Gửi tin nhắn tự động – Remarketing hàng nghìn khách hàng cũ mỗi ngày

Gửi tin nhắn tự động – Remarketing hàng nghìn khách hàng cũ mỗi ngày

Theo thống kê ngày nay, rộng 90% doanh nghiệp trải nghiệm Remarketing nhằm trực tiếp liên kết với những người mua của tôi. Vì sao quý vị lại nhằm mất những thị trường tiềm năng này thì trước hết tất cả chúng ta phải ghi nhận và hiểu Remarketing là gì?

Remarketing là gì?

Remarketing à vận hành mang đến phép doanh nghiệp tiếp thị lại lượt người mua tiền năng từng liên kết với website, fanpgae, facebook một mình, zalo…. và kết kì nền tảng sale nào không giống nhằm mục tiêu mang bài quảng cáo mà ta muốn tiếp thị tới với tệp này một lần nữa.

Remarketing bằng tin nhắn mang lại kết quả thế nào?

Send tin nhắn vô số trên fanpagecũng như quảng cáo Tiếp thị lại vào tin nhắn của Fb đều xuất hiện những ưu điểm như sau:

  • Phân khúc đang từng xuất hiện thị hiếu: người mua đang xuất hiện thị hiếu, tâm điểm hoặc đang từng mua sắm và chọn lựa thì mới có thể nhắn tin mang đến quý vị. Đây là một những người dân đặc biệt mong đợi những sự kiện khuyến mại từ quý vị nhằm ra quyết định hành động mua thành phẩm.
  • Tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách:tệp người mua này tuy nhỏ tuy vậykết quả mua sắm và chọn lựa lại cao, bởi vậykhoản chi tiếp tục tiết kiệm chi phí so với việc tìm tòi những người mua mới xuất hiện tâm điểm tới thành phẩm.
  • Tỷ trọng chuyển hóa tốt: đang tâm điểm rồi thì họ tiếp tục ấp ủ ước muốn mua sắm và chọn lựa. Đủ nội lực lúc đầu họ không mua được, tuy vậysau thời điểm quý vị remarketing kèm với những ưu đãi tuyệt vời thì họ tiếp tục easy mua lắm đó.

Phía kéo dụng bộ software của ATPSoftware remarketing bằng tin nhắn

1. Simple facebook

Simple Fb sở hữu tính năng nhằm user đủ sức remarketing mang đến toàn cảnh người mua đang nhắn tin mang đến thông tin tài khoản một mình & fanpage của tất cả chúng ta.

Remarketing mang đến khách hàng từng nhắn tin trên trang cá nhân và fanpage

Tiến trình rõ ràng

  1. Lựa chọn DS tin nhắn (với list tin nhắn trang một mình) hoặc  DS tin nhắn Fanpage
  2. Lựa chọn tầm thời hạn muốn quét > Quét list tin nhắn
  3. Sau khoản thời gian software quét xong list, tiếp tục công việc chuyển sang tiến trình xử lí > Lựa chọn send tin nhắn
  4. Soạn nội dung tin nhắn, đủ sức thêm pic, set thời hạn và ấn khởi đầu

2. Simple Zalo

Tương tự Simple facebook, với Simple Zalo ta đủ sức send tin nhắn quảng cáo tới toàn cảnh người mua tiềm năng trên nick zalo sale chỉ với mẫu kích chuột, với cơ chế khá xây dựng của zalo ngày nay thì việc send tin nhắn tới full người mua trên zalo là vấn đề quá không khó khăn.

Send tin nhắn remarketing mang đến người mua trên zalo bằng Simple zalo

Tiến Trình Remarketing:
Load ra DS friends => lựa chọn Send tin nhắn và pic mang đến toàn cảnh DS => soạn nội dung tin nhắn và ấn Send tin nhắn

3. CRM Trang cá nhân

Với những ai đang kiên trì sử dụng CRM Trang cá nhân từ trước tới nay ắt hẵn tiếp tục thấy được sự tuyệt vời của tool này vào việc Remarketing tới người mua cả trên facebook một mình lẫn zalo một mình.

Remarketing với liên quan từng thị trường người mua

Tiến Trình Remarketing:
Lựa chọn Quản lí chiến dịch => lựa chọn thẻ tag cần send => nhập thương hiệu chiến dịch => nhập nội dung quảng cáo => lựa chọn kiểu send và ấn thêm chiến dịch

Ưu thế:
– Đủ nội lực send quảng cáo remarketing theo từng phần khúc người mua đang gắn thẻ tag phân loại trước đó
– Software support mang đến cả facebook một mìnhzalo một mình

Yếu điểm: ko support remarketing mang đến fanpage facebook, chỉ send được text ko send được pic

 

4. ATPCare Pro

Tương tự CRM Trang cá nhân, ATPCARE là tool trọn vẹn nhằm remarketing chuẩn xác tới những người mua tiềm năng trên fanpage, nơi tất cả chúng ta từng chi hàng triệu đồng nhằm chạy facebook quảng cáo nhằm thu về 1 lượng data tiềm năng to, nhưng không xuất hiện chuyển hóa hết.

Remarketing fanpage bằng software ATPCARE

Tiến Trình Remarketing:
Lựa chọn Remarketing => lựa chọn thêm chiến dịch => nhập thương hiệu chiến dịch => lựa chọn thẻ tag cần chạy => sau cuối là send tin nhắn remarketing mang đến chiến dịch đó

Ưu thế :
– Đủ nội lực sàn lọc nội dungphương thức khách hàng hàng theo thẻ tag nhằm send quảng cáo
– Đủ nội lực sử dụng nhiều nick facebook được phần quyền nhằm send

 

Phía Kéo Send Tin Nhắn Tự Động Trên Fb Với Phần Mềm Simple Fb

2 CÔNG CỤ NÀY GIÚP TĂNG ĐƠN HÀNG TỪ KHÁCH HÀNG CŨ

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version