Giới thiệu phần mềm quản lý fanpage miễn phí hiệu quả nhất

Article 1543506169 667.png

[ad_1]

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý fanpage uy tín, hiệu quả? Bạn muốn dùng thử miễn phí phần mềm quản lý fanpage? Vậy thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua bài viết dưới đây.

Vì sao bạn cần sử dụng phần mềm quản lý fanpage?

Quản lý fanpage tuy nghe đơn giản nhưng muốn quản lý fanpage hiệu quả thì không phải ai cũng làm được. Nhà quản lý phải thực hiện mọi việc từ đăng bài, quản lý comment, quản lý inbox, đẩy tỷ lệ chốt đơn hàng, đem lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh. Bài đăng phải hấp dẫn, thu hút muốn lôi kéo được sự quan tâm, chú ý của người đọc, của khách hàng. Nhưng đăng bài không phải là tất cả, bạn cần quản lý bài đăng của mình hiệu quả. Bài đăng đủ thu hút sẽ nhận được lượng like, comment, thậm chí cả những inbox của khách hàng, bạn cần phải trả lời kịp thời, nhanh chóng. Nhiều shop bởi vì chậm trả lời khách hàng mà mất khách, bị cướp khách. Các nhà kinh tế cho rằng nếu bạn để mất 1 khách hàng thì bạn sẽ bị mất hơn 250 khách, thậm chí con số đó còn không có điểm dừng. Bởi vậy mà bạn không được bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào. Nhưng thông báo, inbox facebook lại quá nhiều khó kiểm soát, vậy phải làm thế nào?

Phầm mềm quản lý fanpage.

Giải pháp tuyệt vời để quản lý fanpage hiệu quả là tìm đến các phần mềm quản lý fanpage. Phần mềm quản lý fanpage giúp bạn những gì?

  • Quản lý comment, inbox:tự động thu thập tất cả các comment, inbox, bộ lọc tin nhắn, comment, phản hồi nhanh chóng, quản lý dễ dàng,…
  • Ẩn comment tự động, tránh cướp khách: ẩn comment có chứa số điện thoại, bảo vệ uy tín cho khách hàng của bạn.
  • Trả lời nhanh với tin nhắn mẫu: tạo được nhiều tin nhắn mẫu, trả lời khách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho nhân viên,..
  • Quản lý thông tin khách hàng: thêm ghi chú cho khách hàng, đánh giá độ uy tín, thuận tiện cho việc chăm sóc khách hàng,..
  • Quản lý đơn hàng: tối đa hóa hiệu quả và thời gian chốt đơn hàng,…
  • Tải comment, tin nhắn linh hoạt: tải hội thoại bị sót do facebook không tải về, tùy chọn khoảng thời gian tải tin nhắn, comment,…
  • Tính năng hỗ trợ bán hàng độc đáo: báo cáo lượng comment, lượng đơn hàng, lượng doanh thu, đồng bộ đơn hàng về phần mềm quản lý ,…

Phần mềm quản lý fanpage của nhanh.vn đáp ứng được đầy đủ các tính năng trên. Bạn lại được dùng thử miễn phí nữa. Còn chần chừ gì nữa mà không thử sử dụng phần mềm này.

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Giới thiệu phần mềm quản lý fanpage miễn phí hiệu quả nhất

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version