Giảm bớt gánh nặng, thêm danh tiếng với các “ cộng tác viên “ quản lý Fanpage

Article 1543287615 779.jpg

[ad_1]

Công việc kinh doanh của bạn có đang phát triển thực sự hiệu quả ? Liệu một mình bạn có thể quản lý hết được toàn bộ công việc của mình hay không ? Hãy tìm cho mình những người “ cộng tác viên “ quản lý fanpage thực sự tốt với bài viết sau đây nhé:

1- Cộng tác viên part-time

Đây là một hình thức rất phổ biến hiện nay, các chủ shop thường đăng những tin rao vặt để tuyển nhân viên marketing, bán hàng , gửi tin nhắn, check hàng,…. với mức lương dành cho sinh viên từ 15- 25k. Đặc biệt vào các dịp lễ và ngày nghỉ cao điểm thì lượng nhân lực cần để đáp ứng được nhu cầu của các shop càng lớn, trong khi việc thuê nhân viên như vậy cần có thời gian ổn định và hướng dẫn thực hiện.

Ưu điểm: Chi phí thấp

               Có đổi mới sáng tạo.

                Tiếp thu nhanh và linh hoạt

               Nguồn cung ứng lớn

Nhược điểm: ít hoặc chưa được đào tạo căn bản để có thể hoàn thành tốt công việc trong thời gian ngắn.

2- Cộng tác viên là người nổi tiếng

Đây là một hình thức khá phổ biến mà các doanh nghiệp lớn hiện nay đang dùng để thu hút mọi người đến với thương hiệu của mình. Việc đưa tên và hình ảnh doanh nghiệp của mình lên chính facebook của một hiện tượng mạng xã hội thực sự rất thành công.

Nhược điểm: Thường chi phí để thuê khá cao

3- Cộng tác viên viết bài Freelancer :

Đây là hình thức mà các freelancer sẽ làm cho bạn. Hiện tại có rất nhiều website tuyển freelancer – tuyển cộng tác viên online, điển hình là Freelancer Viet, Upwork,… Đây là những website có nhiều cộng tác viên đăng ký nhất mà bạn có thể tìm kíếm. Chỉ với vài cú click, lựa chọn lĩnh vực cho cộng tác viên và sẽ có hàng trăm ứng cử viên cho bạn lựa chọn.

Ưu điểm : Bài viết chủ động, có tính chuyên nghiệp

4- Cộng tác viên quản lý fanpage thông minh:

Đây là một hình thức có thể cho là còn mới mẻ với nhiều người nhưng tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai khi mà bạn muốn phát triển bán hàng onl hiệu quả. Việc sử dụng các phần mềm hỗ trợ quản lý Fanpage sẽ giúp bạn tiết kiệm một lượng lớn thời gian khi giảm thiểu tối đa việc check tin nhắn với những câu hỏi trùng lặp hay việc đánh dấu bình luận, đóng gói đơn hàng hoàn toàn tự động và được sàng lọc theo ý của bạn.

Với sự phát triển không ngừng hiện nay, đây dự báo sẽ là một hình thức tối ưu và hiệu quả nhất dành cho các bạn kinh doanh onl

Trên là 4 hình thức  bạn cần biết để có những cộng tác viên quản lý fanpage hiệu quả nhất. Bạn sẽ chọn phương án tối ưu nào nhất ?

Chúc bạn thành công!

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Giảm bớt gánh nặng, thêm danh tiếng với các “ cộng tác viên “ quản lý Fanpage

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version