Giải mã lý do bán hàng trên facebook không hiệu quả

Article 1542809445 875.jpg

[ad_1]

Nhờ sự phát triển của internet, mạng facebook đang ngày càng phổ biến. Bán hàng trên facebook là lựa chọn được nhiều bạn trẻ yêu thích kinh doanh ưu tiên. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công. Vậy lý do vì sao?

Đặc điểm của những trang bán hàng không hiệu quả

  • Lượng theo dõi kém
  • Độ tương tác với khách hàng rất thấp
  • Nội dung bài đăng không thu hút, kém hấp dẫn, quá dài, không chú trọng đến lợi ích mang lại cho khách hàng mà lại chú trọng đến thành phần sản phẩm.
  • Bài đăng không đi kèm với hình ảnh hoặc hình ảnh không thu hút, không truyền tải được nội dung đăng.
  • Hoạt động quản lý comment, inbox chậm trễ, không chuyên nghiệp.

Lý do khiến trang bán hàng không hiệu quả

  • Chưa có kế hoạch đăng bài cụ thể: Khi quyết định đăng bài bạn phải lựa chọn thời gian thích hợp cũng như lên kế hoạch về nội dung để mỗi bài đăng đạt được hiệu quả cao nhất, tránh lãng phí thời gian.
  • Chưa có sự đầu tư về chất lượng nội dung cũng như hình ảnh: Mỗi bài đăng cần không ngừng sáng tạo, đổi mới, phải ngắn gọn, súc tích, đi kèm với hình ảnh thiết kế độc đáo, thu hút, truyền tải ý nghĩa nội dung bài đăng.
  • Quản lý inbox, comment chưa hiệu quả: Những inbox, comment của khách hàng nếu không phản hồi kịp thời rất dễ bị “trôi”, đi vào quên lãng do những thông báo, tin nhắn khác liên tục cập nhật.
  • Chưa biết lắng nghe khách hàng: Khách hàng luôn luôn muốn được lắng nghe. Tuy nhiên không phải trang bán hàng nào cũng lắng nghe khách hàng của họ một cách đúng đắn. Lắng nghe khách hàng là nghệ thuật chìa khóa giúp bạn quản lý trang bán hàng hiệu quả.

Hiểu được những sai lầm trong hoạt động quản lý trang bán hàng, bạn phải không ngừng thay đổi, phù hợp với đối tượng khách hàng bạn hướng tới, quản lý trang bán hàng của mình ngày càng hiệu quả hơn.

Chúc các bạn quản lý fanpage hiệu quả!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Giải mã lý do bán hàng trên facebook không hiệu quả

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version