Giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc của bạn về việc đăng ký bán hàng trên Facebook

Article 1543678560 362.jpg

[ad_1]

Bán hàng trên Facebook đã và đang trở nên phổ biến hơn cả. Do vậy mà việc quản lý và kiểm soát việc hoạt động này là điều nan giải hơn bao giờ hết. Hiện nay, mọi người đang rất quan tâm đến việc đăng ký bán hàng trên Facebook và những điều liên quan. Do vậy, sau đây, chúng toi sẽ gợi ý bằng một số câu trả lời sau đây.

Bán hàng trên Facebook có cần đăng ký kinh doanh không?

– Câu trả lời cho tới hiện tại là KHÔNG, nên bạn chưa nên lo lắng gì nhé.
– Theo thông tin từ Bộ Công Thương, doanh nghiệp thực hiện bán hàng trên mạng xã hội Facebook không phải tiến hành thủ tục, thông báo, đăng ký website thương mại điện tử theo quy định tại Nghị định số 52/2013 của Chính phủ về thương mại điện tử.

Có bất kì điều kiện gì được đặt ra hay không?

Tuy không phải đăng ký hay làm bất kỳ thủ tục liên quan đến luật pháp nào nhưng vẫn còn một số tiêu chí được đặt ra cho bạn:

+ Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ (giá cả, phương thức vận chuyển và giao nhận, phương thức thanh toán).

+ Đảm bảo tính chính xác, trung thực về thông tin hàng hóa hoặc dịch vụ

+ Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền

+ Tuân thủ quy định về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Trên đây là những yêu cầu tối giản nhất, do vậy mà bạn nên thực hiện một cách đầy đủ và nghiêm túc.

Không cần đăng ký với Bộ Công Thương, vậy có phải đăng ký với Facebook không?

– Cho đến hiện tại là hoàn toàn không.
– Muốn bán hàng, bạn chỉ cần lập tài khoản cá nhân như bình thường rồi bật tính năng bán hàng trên trang cá nhân. Cách bật tính năng bạn có thể tham khảo tại đây. Ngoài ra, bạn có thể tạo fanpage với tính năng doanh nghiệp. Với những thao tác rất đơn giản, bạn đã trở thành những “ông chủ”, “bà chủ” và sở hữu những shop bán hàng online của riêng mình rồi đó.

Có thể bạn muốn biết

 

– Đối với những chủ shop online, một điều họ luôn băn khoăn là làm thế nào để tối đa hóa hiệu quả bán hàng trên Facebook, đặc biệt là trên fanpage. Tiện đây, chúng tôi xin giải đáp đồng thời là giới thiệu cho các bạn phần mềm quản lý fanpage vô cùng hiệu quả và tiện lợi.
– Với những tính năng như: tự động ẩn thông tin của khách trên comment, tránh bị mất khách; trả lời tự động tin nhắn, comment của khách theo mẫu có sẵn hay sắp xếp tin nhắn theo danh mục dễ theo dõi thì phần mềm trên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí lại vô cùng nhanh và chính xác.

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc của bạn về việc đăng ký bán hàng trên Facebook

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version