FB Reels là gì? Hướng dẫn sử dụng Facebook Reels

Ko chỉ Instagram Reels giờ đây Fb đang phát triển thêm tính năng Fb Reels đến chính mình cạnh tranh nhau trực tiếp với Tiktok. FB reels là gì? Phương pháp dùng thử và nhiều tính năng nên biết của nó. Dĩ nhiên tiếp tục sử dụng quý khách tò mò và muốn trải nghiệm ngay thôi. Cùng atpsoftware.vn tư duy nhé!

FB Reels là gì?

FB Reels là gì? Hướng dẫn sử dụng Facebook Reels
FB Reels là gì?
Năm 2021 vừa qua Fb thông tin tăng trưởng tính năng mới Fb Reels trên ứng dụng khởi đầu trên Ấn Độ, nơi Tiktok tuyên bố ngừng vận hành. Tiếp tới là Mỹ và được sự tận hưởng ứng khá tích cực từ rộng 250 triệu user Fb trên đây.
2022, Khởi thời điểm đầu năm mới Fb chính thức đổ xô tính năng Fb Reels trên ứng dụng trên nước Việt Nam. Với được cảm thấy trải nghiệm FB reel quý khách tiếp tục thấy được rằng thông số kỹ thuật vận hành của nó tương tự với Tiktok và Instagram.
Nhận thấy được phía tăng trưởng tích cực của năm 2020 lúc tung ra bạn dạng Instagram Reels và được người xung quanh tận hưởng ứng mạnh mẽ và uy lực. Thêm vào đó cạnh tranh nhau với TikTok, Fb tiếp nối thành công xuất sắc đó phía tiềm năng cạnh tranh nhau cao độ với nền tảng mxh TikTok. Tạo nên thị trường loãng, tạo nên thế sử dụng giảm ưu thế của TikTok hiện tại trên. Đây được nghiên cứu là một trong những bước ra tương đối cao tay của Fb vào thời gian cao độ tăng trưởng chiếm lĩnh thị trường tiêu khiển mxh.
Khởi đầu từ thời điểm hôm nay, FB reels là gì chính thức trở nên tính năng song lập của riêng Fb và dự kiến xuất hiện mặt trên 150 vương quốc. Phủ sóng vào tối yêu cầu 1 tuần tới.

Nhiều tính năng vượt bậc của FB Reels là gì?

1. Ko thêm lối tắt – Lồng ghép trực tiếp trên Newfeed

Fb reels tính năng ko support lối tắt riêng
Instagram Reels tung ra được Meta bổ sung cập nhật lối tắt riêng trên thanh tool của ứng dụng nhằm người mua dùng thử. Tuy vậy sống Fb riêng với Fb Reels, ko được setup điều này. Meta xây dựng dựng lồng trực tiếp FB Reels vào Newfeed kèm theo trải nghiệm lướt đến user.
Thường thì FB Reels tiếp tục tọa lạc xung vòng quanh vị trí từ Top 5 -Top 10 trên bài tải Newfeed.
Cảm thấy riêng của một mình mình nghiên cứu không cao về sự việc sắp đặt này của Fb. Nổi bật rộng là tính năng mới nhưng lại ko được thiết lập vượt bậc trên newfeed làm người mua trải nghiệm thỉnh thoảng tiếp tục bị quên béng ko thực sự nhằm ý tới.

2. Share – Tạo nên mới tất cả video

FB reels là gì? Fb reel đến phép user tạo nên thước phim nay trên ứng dụng tùy ý. Và share những thước phim lưu về từ nhiều ứng dụng không giống, Nổi bật sống nơi đây đánh vào TikTok.

Dữ nguyên tiện nghi thời hạn đáp ứng hiệu suất 30s tương tự Instagram Reels. Không giống với Tiktok nới rộng lớn thời hạn rộng đến user dùng thử tối nhiều 60s.

3. Hiệu ứng đồng điệu  với Instagram

Nhất quán hóa hiệu ứng Instagram

Với những người dân đang trải nghiệm Instagram Reels và camera của Instagram. Với mọi đều đến nghiên cứu cao về hiệu ứng cả tiện nghi, sắc tố, mẫu filter xinh, thông dụng mà Instagram mang lại. Nơi đây ưu thế và lợi vậy mà Instagram được nhiều người tiêu dùng.

Thâu tóm được điều này lúc xây dựng tính năng Reel trên Fb,  Meta đang đến đồng điệu hóa hiệu ứng (Filter) từ Instagram tới Fb. Tăng trải nghiệm user, tiện lợi nhân song.

4. Chính sách phối âm thanh

Chính sách phối âm tiện lợi

Chính sách phối âm thanh của FB Reels là gì? Này là quý khách đủ nội lực lồng nhạc vào thước phim theo ý muốn. Cũng là nơi Fb Reels còn xuất hiện thêm tính năng thêm phần thuyết minh, thu âm trực tiếp âm thanh mà quý khách muốn lồng ghép vào đẻ thước phim trở thành sống động rộng. Tùy lựa chọn đoạn trên thước phim mà quý khách muốn lồng tiếng.

5. Thả Thích – Ko thả Tim

React xúc cảm riêng – Thả Thích FB Reels

Loại hình riêng lẻ không giống trọn vẹn với Instagram Reel và TikTok chỉ xuất hiện sống FB reels là. Nhằm thể hiện tại xúc cảm, tình thương, hâm mộ so với thước phim trên Fb Reels quý khách nhấn Thích thay cho vì nhấn tym như sống Instagram và Tiktok.

Điểm không giống biệt easy nhận thấy và tạo nên dấu ấn nhất vào trải nghiệm dùng thử trước nhất mà Fb Reels mang lại đến user.

Phía kéo dùng thử Fb Reels

Note:  Hiện nay trên tính năng Fb Reels chỉ được phát triển trên ứng dụng ĐT.

TẢI Ứng dụng FACEBOOKiOs và Android

Tính năng reels không xuất hiện cải biên mới tất thảy nhiều tính năng, phương pháp thức dùng thử tương tự với Instagram Reels và Tiktok. Mời nhiều quý khách theo dõi tại đây nhằm biết phương pháp dùng thử Fb Reels tạo nên đến mình những thước phim tiện nghi ko thua kém Instagram hoặc Tiktok.

Bước 1: Truy vấn facebook cá nhận của quý khách. Tìm về Thước phim và video ngắn trên ứng dụng Tiktok

Fb reel tính năng ko support lối tắt riêng

Bước 2: Tạo nên thước phim

  • Nhấn “Tạo nên” nhằm tạo nên ngay thước phim mới
  • Nhấn “Thước phim của tôi” nhằm xem tài liệu thước phim của quý khách hoặc đang lưu trên Fb Reels
Xây dựng dựng thước phim tùy lựa chọn

Bước 3: Lựa chọn video cần tải tải hoặc nhấn quay nhằm sử dụng mới thước phim

Khởi đầu thiết lập thước phim Fb Reels

Bước 4: Thiết lập thước phim

  • Lựa chọn “ Sửa đổi” So với video xuất hiện lưu lượng thời hạn vượt 30s, thực hiện tại nhiều tác vụ sửa đổi theo ý.
  • Thiết lập, thiết kế lại video theo thị hiếu
Chỉnh sử thước phim tùy ý (FB Reels)

Bước 5: Nhấn “Tiếp” xác nhận hoàn tất video

Hoàn tất video

Bước 6: Xét chính sách người xem, thẻ mô tả đến bài tải của quý khách

Bước 7: Nhấn “Share thước phim” Hoàn tất tải Fb reels

Tải thước phim trên Fb Reels

Phương pháp bật reels trên Fb

Nơi đây tính năng được setup thêm trên ứng dụng Fb được Meta phân phối. Tính năng tiếp tục được phát triển trực tiếp trên ứng dụng mà ko cần quý khách phải xây dựng thêm bất kỳ thao tác nào.

Nếu như quý khách không thấy thông tin tài khoản Fb của tôi được phát triển tính năng mới thì nên kiểm tra xem quý khách xuất hiện đang phát triển phiên bạn dạng mới của Fb trên App Store hoặc CH Play không.

Phương pháp kiểm tra ứng dụng đang được phát triển trên thiết bị

Bước 1: Truy vấn App Store hoặc CH Play trên thiết bị ĐT

Truy vấn shop trực tuyến trên thiết bị ĐT

Bước 2: Nhấn lựa chọn hình tượng “Thông tin tài khoản của tôi

Thông tin tài khoản của tôi trên App Store – CH Play

Bước 3:

App Store: Xem mục bạn dạng phát triển tự nhiên tiếp đây => Tìm tới ứng dụng Fb => Nhấn Cập Nhật

CH Play: Quản lí ứng dụng và thiết bị => Xuất hiện bạn dạng phát triển => Lựa chọn ứng dụng Fb => Nhấn Cập Nhật.

Hoàn tất xây dựng ứng dụng tải nhập thông tin tài khoản. Vào trang một mình – Fb Reels đang được phát triển thành công xuất sắc.

Tính năng Fb Reels

Phương pháp bật Reels trên Instagram

Tương tự với người bằng hữu cùng nhà Fb. Instagram Reels đã được Meta phát triển trực tiếp trên ứng dụng đến user. Thực hiện tại thao tác tương tự như phương pháp bật reels trên Fb nhằm phát triển tính năng.

Bật reels trên Instagram

CƠ HỘI PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU – KINH DOANH ONLINE

Đứng trên khía cạnh mua bán nhiều quý khách tiếp tục thấy được rằng nơi đây thời cơ tiềm năng nhằm những ai đang được tăng trưởng thương hiệu một mình và mua bán Trực tuyến xây dựng ra thị trường mới tiếp cận người mua đầy tiềm năng.

Thâu tóm thời cơ nổi bậc là lúc đang được vào thời điểm tăng trưởng tính năng, tần suất, lượng visitor dùng thử Fb Reel ngày một tăng thêm, và thuật toán đến tính năng còn đang được sống mức đơn thuần hóa. Định phía pháp triển thương hiệu ngay thời điểm hiện tại tiếp tục mang lại đến quý khách kết quả ko tưởng.

Các bạn thuộc người mới, newbie không xuất hiện nhiều trải nghiệm, thấy được cơ hộ nhưng không đủ kĩ thuật, plan riêng. Tìm hiểu thêm ngay PM tool support marketinG sale nhiều ngành của công ty chúng tôi.

Tóm lại

Với tính năng mới này của Fb tiếp tục xây dựng ra một đường đua mới kỉ nguyên tăng trưởng trở nên sôi động rộng giữa nhiều ông to vào ngành nghề ứng dụng mxh. Những giải đáp về FB reels là gì? phía kéo dùng thử Fb reels mong rằng tiếp tục mang lại trị giá đến độc giả

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version