Facebook Pixel là gì? Phương pháp nuôi Facebook Pixel chính xác tuyệt đối

nuôi pixel facebook

Nuôi Px Fb hợp lý – ngon – nhanh chóng mà ko tốn bất kể 1 ngân sách nào (0 đồng)

Fb Px là gì?

Fb px là một tool đo lường và thống kê mức độ kết quả của quảng cáo bằng mẹo đến phép quý khách biết người mua thực hiện nay hành vi gì trên website của tôi.

Vì sao quý khách nên setup Fb px?

1. Tối ưu chiến dịch quảng cáo

2. Xây dựng nhiều tệp phân khúc nhằm support retarget

Ứng dụng của px

Đủ sức hiểu, Fb px hiện nay trên là việc phối hợp của hai đoạn mã px cũ của Fb

  • Audience px (Thị trường tùy chỉnh): Sử dụng nhằm tạo nên nhiều tệp người mua vừa mới ghé thăm website hoặc
    fanpage, mục tiêu nhằm Remarketing.
  • Conversion px (Px chuyển hóa): Sử dụng nhằm theo dõi hành vi của người mua trên trang, từ đó tối ưu chiến dịch quảng cáo.

Vì trải nghiệm hai loại mã riêng khá lằng nhằng nên Fb vừa mới phối hợp chúng lại và Fb px thành lập.

Nuôi Px Fb là gì?

Nuôi Px Fb là một trong những vào những thuật ngữ mà quý khách tiếp tục nghe thật nhiều lúc tư duy và trai nghiệm
với Fb Quảng cáo.

Lúc quý khách trải nghiệm px đến một ngành nghề ổn định, ví như Vest nam của Adam Store dành riêng đến nhiều nhà kinh doanh nam thì sau một thời hạn quý khách tiếp tục chạy quảng cáo tới phân khúc này, kiểm tra họ bằng những ưu đãi không giống nhau, px tiếp tục ngày càng thông thái & phân phối quảng cáo tới đúng người mua tiềm năng.

Hướng dẫn nuôi px kết quả

Nhằm nuôi được “con Px” thông thái thì nên nhiều thời hạn & công sức của con người.

Quý khách muốn target tới cộng đồng phân khúc người mua thì nên nhằm cộng đồng 1 px. Nếu như quý khách đang được chào bán thắt sườn lưng da chất lượng cao, tiếp sau đó quý khách chào bán thêm cả những phụ kiện không giống như: giầy da, ví da, … vì tệp phân khúc xuất hiện thị hiếu cộng đồng, nên nhằm cộng đồng 1 px sẽ làm px học nhanh chóng rộng là tách ra 2 px riêng lẻ.

Nếu như tệp phân khúc người mua không giống nhau thì nên nhằm trên 2 px không giống nhau. Quý khách chào bán đồ thắt sườn lưng da chất lượng cao, sau này lại chào bán thêm đồ thể thao thì nếu như nhằm cộng đồng Px thì Px tiếp tục bị loạn vì hành vi của 2 tệp người mua là không giống nhau.

Hướng dẫn nuôi px kết quả – không chạy Quảng cáo

Ứng dụng với nhiều Fanpage, cụm Fanpage vừa mới từng chạy Mess và xuất hiện nhiều khách hàng hàng vừa mới từng nhắn tin vào hộp thư của Fanpage.
Thay cho vì nhằm Px tự học giữa hàng triệu người trên Fb. Thì ta đủ nội lực đến px tiếp cận trực tiếp tới những người mua cũ vừa mới mua sắm và chọn lựa vào Hộp thư của Fanpage. Vì ko xuất hiện tệp người mua nào hợp lý và chất bằng những người mua vừa mới từng
nhận hàng của quý khách.

Lúc đó, nhiều người mua cũ của quý khách tiếp tục xây dựng nhiều sự kiện, chuyển hóa trên landing page. Nhờ vậy mà px tích lũy được nhiều sự kiện và chuyển hóa hợp lý nhất vào thời hạn ngắn nhất.

Bằng mẹo send nội dung thành phẩm, pic và link đặt mua thẳng vào vào hộp thư và việc này hầu như ko mất ngân sách. Những thành phẩm chim mồi và những thành phẩm tương tự là một những gì quý khách cần nhằm px khôn lên nhanh chóng nhất đủ nội lực. ( trải nghiệm tool Autoinbox.vn là tool nổi bật đủ nội lực send 1 link đến hàng trăm nghìn người 1 ngày mà đúng luật của facebook )

Ví dụ:

1. Send thành phẩm Hot với giá chỉ giảm thích hợp

Nhằm mục tiêu tăng trải nghiệm người mua về thành phẩm và nhằm Fb Px tích lũy hành vi của những người mua chất phối hợp việc test thành phẩm mới xem xuất hiện ngon ko nhằm vã quảng cáo .

Note :

  • Phải sử dụng contens pic thiệt xinh và quyến rũ dụ
  • Khách hàng kích link là là px vừa mới tích lũy được tin tức của người mua qua sự kiện page view (chứ ko nhất thiết khách hàng phải đặt mua thì px mới khôn vì mình tiếp tục lựa chọn sự kiện page view rồi loolike chạy trực tiếp vì đây toàn là những khách hàng chất rồi).

Nhưng nếu như khách hàng đặt mua thì còn gì tuyệt rộng là vừa bán tốt hàng px lại vừa khôn
lại tăng trải nghiệm người mua

2. Send thành phẩm Tồn kho với giá chỉ nguồn đến khách hàng vừa mới từng mua thành phẩm giá chỉ nguồn mặt mình 

Mục tiêu nhằm khách hàng thấy Lời kích link xây dựng chuyển hóa thiệt nhanh chóng nhằm Px tích lũy được tỉ lệ to tin tức người mua chất từ đó Look a Thích ra tệp page view nhằm chạy Quảng cáo chuyển hóa ngon và nhanh chóng nhất .

3. Send vòng xoay suôn sẻ đến hàng đống nghìn người mua

Send sự kiện vòng xoay viral kích vào link chơi game xuất hiện cài sẵn px. Nhằm px tích lũy tin tức người mua và trên ra trải nghiệm mới đến người mua .

Note:

  • Nội dung text trực tiếp phải nghĩ về ra nhiều tại sao khuyến mại thích hợp và xuất hiện những câu từ xúc cảm
    tốt đến người mua và mời chào khách hàng kích vào link đặt mua thì mới có thể có được khuyễn mãi thêm.
  • Pic nên có “Thông điệp chính” được ghi trên hình nhằm mục đích tăng kết quả phân biệt –>
    Tăng tỷ trọng chuyển hóa. Ví như thêm giá chỉ Sale, thêm công năng vào hình,…
  • Khách hàng kích link là là px vừa mới tích lũy được tin tức của người mua qua sự kiện page view (chứ ko nhất thiết khách hàng phải đặt mua thì px mới khôn vì mình tiếp tục lựa chọn sự kiện page view rồi loolike chạy trực tiếp vì đây toàn là những khách hàng chất rồi ).
  • Nhưng nếu như khách hàng đặt mua thì còn gì tuyệt rộng là vừa bán tốt hàng px lại vừa khôn lại tăng trải nghiệm người mua .

Nguồn: FB Doãn Kỷ

4.5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version