Đột phá với cách ẩn comment Facebook chỉ mất 10 giây của các shop thời trang ở Hà Nội

[ad_1]

Tình trạng cướp khách hàng khi bán hàng online hiện nay không còn quá xa lạ với bất kỳ ai, đặc biệt ở Hà Nội một môi trường đầy tiềm năng có việc bán các mặt hàng thời trang.

Muốn bán hàng thời trang online thành công ngoài nguồn hàng chất lượng, giá cả hợp lý thì việc quan trọng nhất bạn phải làm đó chính là làm cho khách hàng hài lòng về các dịch vụ của cửa hàng. Bán hàng online phần lớn người mua hàng thường có thói quen comment đặt hàng và địa chỉ nhận ngay dưới ảnh của sản phẩm, tuy nhiên khi comment đặt hàng, thắc mắc về sản phẩm như vậy thì rất dễ bị đối thủ liên hệ trước và cướp khách hàng một cách đơn giản.

Một số kẻ xấu theo dõi shop tranh thủ nhiều bình luận comment ảnh với hàng hóa giống sản phẩm của ban nhưng với giá thấp hơn, đánh vào tâm lý khách hàng nhằm lôi kéo khách hàng về sản phẩm của mình. Hoặc một số đối thủ mạo danh cửa hàng, để tên giống với tên fanpage cửa hàng bạn, đăng bán các sản phẩm tương đồng nhưng chất lượng sản phẩm lại hơn vô cùng kém. Từ đó làm mất uy tín thương hiệu, mất uy tín với khách hàng. Vậy làm sao để thoát khỏi tình trạng này cùng nhanh.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Ẩn bình luận Facebook bí quyết trong quản lý bán hàng hiệu quả

Nhanh.vn phần mềm quản lý fanpage giúp ẩn bình luận, bảo vệ thông tin khách hàng một cách nhanh nhất.

– Ẩn tất cả những bình luận chứa số điện thoại: khi khách hàng comment đặt hàng phần mềm sẽ tự động ẩn những bình luận có chứa số điện thoại của khách hàng.

– Ẩn tất cả bình luận: chỉ cần một click bạn có thể ẩn tất cả các bình luận trong bài viết của bạn, vậy là việc bảo vệ thông tin khách hàng một cách đơn giản không mất quá 10s.

Ngoái ra nhanh.vn còn hỗ trợ một số tính năng ưu việt khác giúp cho việc bán hàng của bạn trở nên đơn giản hơn như: Tạo hóa đơn ngay khi chat với khách, tự động lấy thông tin khách hàng nhanh chóng, xác định độ uy tín khách hàng, trả lời nhanh bằng những mẩu tin có sẵn, liên kết với dịch vụ vận chuyển nhanh,…

Hy vọng qua bài này sẽ giúp các shop thời trang ở Hà Nội có cái nhìn rõ hơn về tình trạng cướp khách hàng và chọn cho mình cách bảo vệ thông tin khách hàng phù hợp.

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Đột phá với cách ẩn comment Facebook chỉ mất 10 giây của các shop thời trang ở Hà Nội

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version