Dịch vụ thiết kế website oto chuyên nghiệp

Dịch vụ thiết kế website oto chuyên nghiệp

Thiết kế website bán ô tô là một trong những kênh truyền thông chính trong chiến lược kinh doanh của các Showroom. Vậy làm thế nào để tìm được một đơn vị thiết kế website ô tô chuyên nghiệp? Cùng Tanduy.vn tìm câu trả lời nhé!

Thiết kế website bán ô tô là một trong những kênh truyền thông chính trong chiến lược kinh doanh của các Showroom, công ty hay tập đoàn kinh doanh ô tô ở thị trường Việt Nam. Rất dễ nhận ra điều này khi mà khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu của thị trường ô tô thường là những doanh nhân, người thành đạt. Vì vậy một website uy tín và chuyên nghiệp sẽ là tiền đề rất lớn để khách hàng lựa chọn showroom hay công ty của bạn. Và đương nhiên, nếu một website sơ sài, thậm chí là rối mắt sẽ khiến cho người dùng lập tức out khỏi trang của bạn trong vài giây. Vậy làm thế nào để tìm được một đơn vị thiết kế website ô tô chuyên nghiệp? Cùng Tourzy.vn tìm câu trả lời nhé!

Tầm quan trọng khi thiết kế Website bán ô tô

Tìm kiếm và gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng

Không khó để nhận thấy rằng, sử dụng việc thiết kế website ô tô có hiệu quả hơn hẳn khi sử dụng hình thức quảng cáo thông qua tờ rơi và tiếp như trước đây. Thiết kế một trang web bán ô tô giúp cải thiện kinh doanh đáng nể và là một cách nhanh chóng để quảng bá thương hiệu tới người tiêu dùng dựa trên sự phát triển của internet. Người tiêu dùng hiện đại có xu hướng mua sắm trực tuyến nhiều hơn. Và đương nhiên, website sẽ giúp cửa hàng của bạn tăng số lượng khách hàng tiềm năng.

Khách hàng luôn bận rộn hoặc ở xa, họ không có thời gian và điều kiện để đến cửa hàng để chọn sản phẩm. Họ vẫn có thể tham khảo mẫu xe yêu thích của họ và đặt hàng ngay trên trang web của bạn. Sản phẩm trên web được bán thông minh, rõ ràng về cả hình ảnh sản phẩm và thông tin giá cả để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, đây là một ý tưởng tốt để có thể quảng bá rộng rãi hình ảnh và thương hiệu Showroom của bạn.

Gia tăng lợi thế cạnh tranh với các đối thủ

Khi bạn thu hút khách hàng tiềm năng đến trang web bán ô tô của bạn, đây là cách để tăng nhanh nhất lợi thế cạnh tranh của bạn so với các đối thủ. Bạn có thể đăng lên website mọi thông tin mà khách hàng cần với những bài viết, hình ảnh chân thực đủ mọi góc cạnh. Điều này sẽ làm cho khách hàng nhớ đến bạn, tìm hiểu, tin tưởng và lựa chọn để sử dụng các sản phẩm bạn cung cấp.

Mang thương hiệu ra thị trường toàn cầu

Nếu thương hiệu xe hơi của bạn chỉ mở ở một địa điểm nhất định. Đương nhiên, phạm vi tiếp cận của khách hàng sẽ bị giới hạn ở một địa điểm nhất định bởi các rào cản địa lý. Tuy nhiên, thiết kế website bán ô tô sẽ đưa thương hiệu của bạn vào thị trường ô tô toàn cầu. Đây là bước đầu và rất quan trọng trong việc quyết định sự thành công và thịnh vượng của công ty bạn.

Thể hiện đẳng cấp của Showroom

Kinh doanh ô tô chủ yếu hướng đến những khách hàng có địa vị hoặc doanh nhân thành đạt, đơn giản hơn, họ là những người có tiền. Do đó, nó đòi hỏi hình ảnh doanh nghiệp phải thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp, phù hợp với khách hàng. Và trang web là nơi thể hiện tốt nhất hình ảnh đó, góp phần tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.

Tăng doanh thu bán hàng

Mục tiêu cuối cùng mà mọi doanh nghiệp nhắm đến là doanh thu. Và website bán ô tô luôn hoàn thành sứ mệnh mang lại nguồn doanh thu vượt trội so với quảng cáo thông thường bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo, truyền thông

Đối với các Showroom truyền thống, nếu bạn muốn khách hàng biết cửa hàng của bạn thì ngoài các địa điểm kinh doanh hấp dẫn, cửa hàng của bạn cũng phải đầu tư một khoản phí đáng kể cho quảng cáo và tiếp thị sản phẩm.

Nhưng với thiết kế website ô tô, quảng cáo và tiếp thị sản phẩm sẽ đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. Trong kỷ nguyên 4.0, mọi thứ đều phổ biến qua internet, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, mọi người có thể mua sắm mọi thứ trong tầm tay. Tại thời điểm này, bạn có thể tự do quảng bá sản phẩm không giới hạn mà không lo mất chi phí. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo khổng lồ cho Showroom hay công ty mình so với hình thức khi quảng cáo bằng tờ rơi, tiếp thị,…

Ai cần thiết kế Website ô tô

Trong ngành kinh doanh, buôn bán xe ô tô, có thể chia làm nhiều dạng đối tượng kinh doanh, và tùy vào đối tượng và mục tiêu kinh doanh này mà trang web bán ô tô của họ có thể khác biệt về các tính năng, giao diện. Tuy nhiên nhìn chung, các đối tượng cần thiết kế website bán ô tô có thể kể đến:

✔️ Các đơn vị cung cấp xe ô tô chính hãng của nước ngoài có chi nhánh ủy quyền tại Việt Nam: Giúp quảng bá thương hiệu – kết nối các chi nhánh, showroom và cung cấp các thông tin cần thiết đến khách hàng.

✔️ Các đại lý kinh doanh và buôn bán xe ô tô tại Việt Nam: chuyên nhập các dòng xe từ các hãng về kinh doanh (các hãng có hoặc chưa có showroom chính tại Việt Nam)

✔️ Các cá nhân, đơn vị kinh doanh xe trung gian, môi giới, chủ yếu giới thiệu xe theo các mẫu đơn lẻ, xe bán lại, xe thanh lý, xe cũ…

Thiết kế website bán ô tô giúp cho các đại lý, hãng xe ô tô, nhân viên kinh doanh ô tô thiết lập nên 1 showroom ô tô trực tuyến.

Những tiêu chí không thể thiếu khi thiết kế Website bán ô tô

Chất lượng hình ảnh

Có thể nói, đây là yếu tố quan trọng nhất trong việc thiết kế trang web ô tô. Không có gì hấp dẫn hơn hình ảnh trình chiếu lớn, sắc nét về các đường và góc của chiếc xe được hển thị rõ ràng. Hãy đặt mình vào khách hàng để tạo sự tò mò và thu hút sự khám phá. Chắc chắn rằng hình ảnh có thể tác động mạnh nhất đến thị giác, tạo hứng thú, mong muốn sở hữu của khách hàng. Do đó, hình ảnh trên website của bạn nên được chèn một số hiệu ứng, bộ lọc và tất nhiên chỉ ở mức độ vừa phải, không làm mất đi sự rõ ràng và chính xác của chiếc xe.

Giao diện ấn tượng, hấp dẫn

Người dùng sẽ thật ấn tượng khi ghé thăm trang web ô tô với giao diện ấn tượng và thân thiện. Do đó, giao diện (bố cục trang web) của bạn phải thu hút người dùng.

Từ hình ảnh đến nội dung được sắp xếp một cách khoa học sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các sản phẩm họ cần. Trang web cần thể hiện tinh thần “phụng sự” khách hàng cùng sự an toàn, đẳng cấp, sang trọng của chiếc xe … để thu hút khách hàng ngay từ khi truy cập. Hầu hết các trang web được thiết kế với giao diện mở, hình nền lớn, hiển thị hình ảnh sản phẩm một cách sống động. Kết hợp hài hòa với các hiệu ứng bắt mắt sẽ giúp trang chủ tạo cảm xúc ấn tượng cho người xem.

Hệ thống quản lý nội dung

Có một hệ thống quản lý nội dung tốt sẽ cho phép bạn tập trung vào việc sản xuất nội dung chất lượng cho người dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể giảm chi phí hoạt động trong khi tăng số lượng và chất lượng nội dung trên trang web.

Quản lý nội dung tốt sẽ tạo cho khách hàng, độc giả thói quen hàng ngày truy cập trang web của bạn để cập nhật tin tức mới, điều này rất có lợi cho việc kinh doanh cũng như quảng bá thương hiệu của công ty, Showroom bạn. Khách hàng sẽ nhận được thông tin về các chương trình đã, đang và sắp triển khai của bạn một cách nhanh chóng.

Tích hợp đầy đủ các tính năng đặc trưng

Ngoài các tính năng cần thiết, bạn cần tập trung vào việc tích hợp tất cả các tính năng tiêu biểu trên thiết kế website bán ô tô của bạn. Có thể kể đến như: Chức năng cho phép tùy chỉnh và thay đổi nội dung, đồng bộ hóa sản phẩm tích hợp trên các cửa hàng thương mại điện tử nổi tiếng, tích hợp chức năng chat trực tiếp (Livechat) để có thể dễ dàng chăm sóc khách hàng, Cho phép xem hình ảnh ô tô đa chiều từ ngoại thất, nội thất và các chi tiết khác, thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật hay lên lịch tư vấn trực tiếp, qua sms hoặc gọi điện… Bên cạnh đó, các tùy chọn liên hệ cần rõ ràng, chính xác và linh hoạt, tạo ra nhiều tùy chọn để giúp khách hàng có thể làm mọi thứ họ muốn trên website của bạn.

Tương thích với mọi loại thiết bị

Người dùng thường có thói quen tìm kiếm những sản phẩm ngay trên điện thoại của họ trong thời gian rảnh rỗi, và ô tô cũng không phải ngoại lệ. Do đó, trang web của bạn phải được hiển thị trên tất cả các thiết bị di động, để cung cấp trải nghiệm tối ưu cho người dùng với các tiêu chuẩn trang web UX. Các công cụ trên trang web phải thực sự dễ dàng tương tác với các nút liên hệ hoặc lịch nổi bật trên mobile. Tất cả nên được đặt ở một vị trí dễ dàng nhìn thấy trên trang web để tăng tương tác cho khách hàng.

Tính năng của website bán ô tô 

Tính năng giúp website hoạt động, tạo ra sự tương tác giữa website với người truy cập. Với một thiết kế website ô tô cũng vậy, tính năng website ô tô là tiền đề để hình thành nên website đồng thời làm nên sự khác biệt của website ô tô so với hàng ngàn đối thủ khác. Vậy một website ô tô nên sở hữu những tính năng nào? Những tính năng nào trên website ô tô sẽ đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng và có tính chuyển đổi cao? Cùng Tourzy Media theo dõi các thông tin về tính năng hữu ích cho website ô tô nhé!

Trang chủ website bán ô tô

Trang chủ luôn là trang được xem nhiều nhất trên một website, với website ô tô cũng vậy, đây là trang tạo ấn tượng đầu tiên và xây dựng hình ảnh thương hiệu của website ô tô đối với khách truy cập. Chính vì vậy, trang chủ website ô tô cần phải thể hiện được sự khác biệt, rằng bạn là ai, bạn cung cấp dịch vụ gì và lợi thế nổi bật so với các đơn vị website ô tô khác. Để làm được điều này, nói thì dễ nhưng thực tế lại không hề đơn giản như vậy. Đầu tiên, ta cần xác định được các thông tin nên xuất hiện trên trang chủ, thông tin nào cần được làm nổi bật? Hình ảnh nào nên được tập trung.

Dưới đây là một số thành phần trên trang chủ nên được làm nổi bật mà bạn có thể tham khảo:

  • Tên công ty: Tên cty sẽ xuất hiện ở đâu đó trên trang chủ, thường là đầu trang ở vị trí cao nhất. Bằng bất kỳ cách nào, hãy làm tên công ty của bạn trở nên thật nổi bật, khiến khách hàng truy cập có thể dễ dàng ghi nhớ nó. Đó có thể là một thiết kế đẹp, một màu sắc bắt mắt nhưng không bị tách biệt, không hài hòa và không làm ảnh hưởng đến kết cấu toàn trang.
  • Thanh tìm kiếm: Đa phần khách hàng khi truy cập một website về ô tô thường muốn tìm hiểu thông tin về một sản phẩm cụ thể, với một từ khóa chính xác, vì thế, thanh tìm kiếm dễ sử dụng, giúp tìm kiếm thông tin dựa theo từ khóa chính các sẽ giúp người truy cập nhanh chóng tìm được thông tin mà họ cần.
  • Logo: Cũng giống như tên công ty, logo website là một biểu tượng đồ họa đại diện cho toàn bộ thương hiệu, vì thế cần đặt nó tại vị trí thích hợp, dễ nhớ nhất.
  • Hình ảnh – video: Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, video/hình ảnh truyền tải thông điệp và khiến người dùng ghi nhớ tốt hơn nhiều so với chữ viết, đặc biệt là ở lĩnh vực kinh doanh ô tô. Vì thế, hãy chắc chắn trang chủ website của bạn có chứa các hình ảnh – video rõ ràng, sắc nét về sản phẩm, nó không chỉ giúp duy trì sự chú ý mà còn để lại nhiều ấn tượng hơn với người truy cập đấy.
  • Thông tin liên hệ: Ô tô là một sản phẩm có giá thành cao, vì vậy, việc cần nắm chắc các thông tin về sản phẩm là hoàn toàn có thể hiểu được. Trong trường hợp này, đặt thông tin liên hệ bắt mắt trên trang chủ sẽ giúp gia tăng lượng cuộc gọi đến cho công ty của bạn, trực tiếp gia tăng lượng khách hàng tiềm năng.

Trang giới thiệu

Tính năng thứ 2 không thể thiếu tại một website ô tô chính là trang giới thiệu. Hãy kể cho khách hàng và đối tác nghe các câu chuyện về doanh nghiệp của bạn, giúp họ hiểu hơn về lịch sử hình thành, mục tiêu phát triển và sứ mệnh hoạt động của bạn. Việc lồng ghép khéo léo câu từ trong giới thiệu dễ dàng giúp website ô tô của bạn dành được thiện cảm trong mắt khách hàng. Một số nội dung có thể đề cập đến ở trang giới thiệu như: Lịch sử hình thành, Sứ mệnh hoạt động, Mục tiêu phát triển, Cơ cấu tổ chức, đội ngũ nhân viên, lãnh đạo, Năng lực của công ty, Các đối tác, Thành tựu đã đạt được trong quá trình hoạt động,…

Trang sản phẩm – ô tô

Đây là một trong những tính năng quan trọng nhất ở một website ô tô. Đây sẽ là nơi mà khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm mà bên bạn cũng cấp. Trang sản phẩm bao gồm rất nhiều tính năng phụ trợ giúp việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng được dễ dàng hơn. Một số thông tin có thể kể đến như: Hình ảnh sản phẩm rõ nét, Thông số chi tiết, đặc điểm, giá, đình luận,…Đồng thời có nhiều bộc lọc sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng như từ giá cao đến thấp, lọc theo hãng,…

Trang dịch vụ

Hầu hết các website kinh doanh ô tô hiện nay đều cung cấp đến khách hàng các dịch vụ đi kèm như đăng ký xe, hỗ trợ thi bằng lái,… Trang dịch vụ sẽ là nơi thông tin những dịch vụ này đến khách hàng. Bên cạnh các thông tin chi tiết, trang dịch vụ cũng cung cấp tính năng đặt, hẹn lịch trực tuyến.

Trang tin tức

Cung cấp những thông tin thú vị về các hoạt động sự kiện về ô tô mà công ty, doanh nghiệp của bạn đã tham gia. Khách hàng thông qua quy mô, độ uy tin các chương trình mà bạn tham gia sẽ có thêm góc nhìn thiện cảm, tin tưởng vào thương hiệu ô tô của bạn. Ngoài các hoạt động sự kiện trên báo đài, truyền thông, website cũng cần hiển thị lịch trình, giờ làm việc, sự kiện của công ty.

Trang thư viện ảnh/video

Trong lĩnh vực kinh doanh ô tô, hình ảnh/video thường thu hút và có tác dụng lớn hơn lời nói. Những video/hình ảnh giới thiệu xe, lái thử,… với đầy đủ các nhận xét từ thiết kế đến tính năng, ưu, nhược điểm của từng loại xe luôn là điều thu hút với bất cứ ai đã và đang có ý định mua xe. Vì thế, hãy tạo một bộ sưu tập hình ảnh/video giới thiệu về thiết kế, tính năng của các loại xe mà công ty bạn cung cấp, chắc chắn nó sẽ mang đến nhiều hiệu quả hơn bạn tưởng đấy.

Trang liên hệ

Giống như rất nhiểu trang web bán hàng khác, trang liên hệ là một tính năng không thể thiếu ở website ô tô. Trang liên hệ với đầy đủ các thông tin liên hệ như địa chỉ, email, hotline, website giúp khách hàng liên hệ dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, tại trang liên hệ, một số thông tin nên đặt như form đặt lịch hẹn, các thông tin về thời gian làm việc,… giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận ra và tìm thấy địa chỉ thực của doanh nghiệp.

Bản đồ chỉ đường

Các trang web bán ô tô thường là kênh đại diện cho một công ty, doanh nghiệp, một showroom bán ô tô thực tế bởi là một mặt hàng có giá trị lớn, việc tham khảo, chọn mua ô tô cần được trải qua nhiều bước xem thực tế và trải nghiệm. Bản đồ chỉ đường được kết nối trực tiếp với google maps sẽ giúp việc di chuyển đến showroom của bạn diễn ra đơn giản và dễ dàng hơn, tránh tình trạng đi nhầm đường ảnh hưởng đến quá trình mua hàng.

Trang hướng dẫn

Dù website có đơn giản và dễ sử dụng đến đâu đi nữa thì một trang hướng dẫn sử dụng các tính năng luôn là cần thiết bởi mỗi người đều sẽ có một thói quen sử dụng web khác nhau.Một trang hướng dẫn sử dụng chi tiết tất cả các tính năng sẽ giúp website của bạn dễ dàng dành được ấn tượng về sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Một số tính năng khác: 

Trên đây thiết kế website Tourzy Media đã chia sẻ cho các bạn một số tính năng phổ biến thường có ở một website bán ô tô. Tùy theo tình hình hoạt động và nhu cầu, bạn có thể chọn cho website của mình những tính năng phù hợp. Một số tính năng khác có thể kể đến như:

  • Tính năng thống kê số lượng người truy cập
  • Tính năng hỗ trợ giải đáp trực tuyến qua facebook, zalo,…
  • Trang tư vấn, hỏi đáp
  • Trang ý kiến đánh giá của khách hàng

Tại sao nên lựa chọn Tanduy.vn để thiết kế website bán ô tô cho bạn?

Các giao diện thiết kế website ô tô của Tanduy.vn có đầy đủ các tính năng quản trị, bán hàng, thông tin của 1 website được kết hợp với  hình ảnh 360° trực quan về những sản phẩm ô tô sang trọng. Website 3D sẽ là một công cụ tuyệt vời để quảng bá hình ảnh, quảng cáo dịch vụ bán ô tô của cho bạn. Với website 3D này sẽ có sức thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ là cao hơn rất nhiều so với website truyền thống.

Ngoài ra, Website của chúng tôi còn tích hợp các tính năng như bản đồ của vị trí, thông tin địa điểm, tích hợp video, các chế độ xem, chia sẻ…Và website được tối ưu phù hợp với tất cả các thiết bị máy tính, tablet, smartphone….

Chúng tôi có nhiều gói sản phẩm Website 360° để đáp ứng những nhu cầu và khả năng khác nhau của khách hàng. Chất lượng hình ảnh sắc nét, ấn tượng vượt trội nhờ vào quy trính xử lý ảnh chuyên nghiệp và chuyên biệt chỉ có tại Tanduy.vn

Với đội ngũ thiết kế trẻ, nhiệt huyết luôn tích cực học hỏi những giao diện mới nhất. Tourzy Media sở hữu một kho website với giao diện đẹp mắt, tinh tế với công nghệ 3D hiện đại. Hứa hẹn đem đến cho website của bạn nhiều lựa chọn hoàn hảo và ấn tượng.

Không chỉ sở hữu những mẫu website đẹp mắt, Tanduy.vn còn cung cấp những giải pháp Marketing Online tổng thể giúp nâng thứ hạng website của bạn trên công cụ tìm kiếm. Khẳng định thương hiệu doanh nghiệp trong lòng công chúng.

Tất cả những gì bạn cần là liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để có được sự tư vấn hợp lý nhất cho bạn dịch vụ thiết kế website ô tô phù hợp với nhu cầu của bạn.

Lời kết

Qua bài viết này, bạn đã hiểu được tầm quan trọng và những tiêu chí bắt buộc phải có trên một website bán ô tô rồi phải không? Nếu bạn đang chọn cho showroom, công ty mình một đơn vị thiết kế website ô tô uy tín, Tanduy.vn tin rằng với những gì mình mang lại, Tourzy sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

Kham khảo thêm:

Hiện nay, số lượng người có thu nhập cao có đủ khả năng chi trả để mua ô tô tại Việt Nam đang tăng lên. Để tiếp cận được với lượng khách hàng tiềm năng này, các car dealer phải có một website ô tô để làm cầu nối tiếp thị. Do đó, muốn tăng mức độ nhận biết của showroom với khách hàng thì việc đầu tư thiết kế website bán xe ô tô – mua bán xe hơi lướt (mới, cũ) là điều rất cần thiết.

Là một doanh nghiệp kinh doanh mua bán xe ô tô, muốn thành công bạn phải nắm bắt nhu cầu và điều phối thông tin cho khách hàng. Khi khách hàng có nhu cầu thì bạn phải giới thiệu xe ô tô cho họ biết. Và giới thiệu bằng cách nào? Rất đơn giản, hầu hết khách hàng sẵn sàng bỏ thời gian ra để nghiên cứu dòng xe hơi mình thích, tìm hiểu những tính năng mà xe đó cung cấp, so sánh đánh giá của những người đã dùng loại xe đó trên các cộng đồng về ô tô xe hơi. Hơn nữa, họ cũng tìm hiểu những dịch vụ cộng thêm như bảo hiểm, bảo trì mà phía showroom ô tô cung cấp. Tất cả những điều này họ đều tìm hiểu trên internet, sau đó mới tới tận nơi để được tư vấn và ra quyết định.

Dịch vụ thiết kế website oto chuyên nghiệp

Thiết kế website bán ô tô – mua xe hơi lướt là điều cần thiết khi internet đang phát triển như hiện nay.

Khi họ tìm thông tin trên internet thì điều này có nghĩa là bạn phải có một website giới thiệu để cung cấp, cập nhật thông tin đến với người dùng. Hơn nữa thế, với thị trường thương mại điện tử online đang phát triển như hiện nay, bạn càng cần phải quan tâm đến việc thiết kế website showroom xe. Website có chuyên nghiệp, cập nhật thông tin mới, chính xác… thì khách mới ghé vào đọc, rồi mới có đơn hàng cho car dealer của mình.

Vì thế nếu bạn sở hữu một website bán ô tô và xuất hiện đúng lúc khi người dùng tìm kiếm thì thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến, cơ hội mua bán tăng rất nhiều.

Tại sao phải thiết kế website bán ô tô – mua bán xe hơi lướt?

Kinh doanh trực tuyến đang trở thành phương thức bán hàng phổ biến hiện nay. Chính vì vậy, việc có một website ô tô để bán hàng là điều tất yếu đối với hoạt động kinh doanh nói chung và trong lĩnh vực bán xe ô tô – mua bán xe hơi cũ nói riêng. Hơn thế nữa, việc thiết kế trang website bán xe ô tô – mua bán xe hơi lướt không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà còn tốt cho khách hàng. Cụ thể như:

Về phía doanh nghiệp

Website bán ô tô – mua bán xe hơi lướt thực sự là như một kênh kinh doanh mới, hiệu quả và rất kinh tế.

Website bán ô tô – mua bán xe hơi lướt thực sự là như một kênh kinh doanh online mới, hiệu quả và rất kinh tế cho các doanh nghiệp. Bởi nó phù hợp với nhu cầu và thói quen của phần lớn khách hàng Việt Nam, mà số lượng khách hàng này đang không ngừng gia tăng.

Website ô tô giúp quảng bá về mẫu sản phẩm ô tô mà doanh nghiệp đang kinh doanh với chi phí vô cùng thấp và tiện lợi. Do đó nhiều doanh nghiệp, đại lý xe luôn chú trọng vào việc làm website để mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng, đối tác không chỉ trong nước mà còn trên phạm vi toàn cầu.

Website giúp cung cấp cho khách hàng thông tin về công ty, về sản phẩm một cách nhanh chóng nhất, tiện lợi nhất, giá trị thương hiệu cũng được nâng cao. Do đó, việc thiết kế website ô tô – giới thiệu xe hơi càng được thực hiện càng sớm càng tốt thì càng tốt cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Về phía khách hàng mua ô tô

Website chính là bộ mặt, gian hàng của doanh nghiệp trên internet. Dựa vào đó, khách hàng sẽ tìm kiếm thông tin, xem sản phẩm và đặt mua sản phẩm. Nhìn vào website, quý khách hàng cũng sẽ phân biệt được mức độ chuyên nghiệp, tác phong làm việc của doanh nghiệp. Từ đây có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín để mua hàng.

Hơn nữa, ngoài việc tiếp cận được thông tin mình cần, thì website bán ô tô – mua bán xe hơi lướt cũng giúp khách hàng được tư vấn trực tuyến, không mất thời gian phải đến trực tiếp cửa hàng. Các car dealer lớn cũng đang ứng dụng website trong quảng cáo và  tiếp cận các khách hàng tiềm năng của mình.

Thiết kế website bán xe ô tô – mua bán xe hơi lướt như thế nào?

Để có một website bán xe ô tô – mua bán xe hơi lướt, có thể tiếp cận được với khách hàng tiềm năng, giao diện website ô tô phải cuốn hút người dùng và có cấu trúc rõ ràng. Chính vì vậy, khi thiết kế website bán xe ô tô – mua bán xe hơi lướt, doanh nghiệp cần phải lưu ý một số điều về:

Cấu trúc cần thiết của website bán xe ô tô – mua bán xe hơi lướt

Cấu trúc của website bán ô tô phải rõ ràng và được trình bày đẹp.

Cấu trúc của một website bán xe ô tô – mua bán xe hơi lướt cần phải được thiết kế web theo yêu cầu và có đầy đủ các chuyên mục:

Trang chủ: Trang chủ của website ô tô không cần quá nhiều hiệu ứng, nhưng cần show được những sản phẩm quan trọng của hãng xe để điều hướng khách hàng như: Khuyến mãi, Bảo hành, Giới thiệu, Tin tức… tất cả chỉ nên để ngắn gọn, gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trang giới thiệu và Trang liên hệ: Hai trang này có thể gom lại thành 1 trang nếu được. Nội dung của 2 trang này đơn giản, dễ hiểu và không cần phải đầu tư nhiều công sức, chủ yếu giới thiệu cho khách hàng biết về car dealer của bạn và thông tin để họ có thể liên lạc.

Trang bảng giá: Chỉ show list sản phẩm và giá, để người dùng có cái nhìn tổng quát về giá các dòng xe, không gây phân tâm.

Trang trả góp: Phần lớn khách hàng mua xe đều xem qua hình thức trả góp. Do đó, trang này các này thông tin về chính sách trả góp của công ty phải được xuất hiện rõ ràng và chi tiết. Tốt nhất là nên tích hợp chức năng form đăng kí vào trang này luôn để khách hàng để lại thông tin liên hệ.

Trang sản phẩm: Đây là trang mà khách hàng thực hiện chuyển đổi, có thể gọi điện hoặc để lại thông tin yêu cầu báo giá.

Khi làm trang web có đầy đủ các cấu trúc trên có thể quảng bá hình ảnh, thông tin về sản phẩm, tương tác dễ dàng với khách hàng. Như vậy, sẽ không còn tốn kém trong việc quảng bá sản phẩm mới qua hình thức phát tờ rơi hay thiết kế banner quảng cáo.

Chức năng nên có khi thiết kế website ô tô –  mua bán xe hơi mới – cũ

Để rao bán hoặc giới thiệu xe hơi, thu hút được sự chút ý của khách hàng nhiều hơn nữa khi truy cập vào website, doanh nghiệp nên thêm một số chức năng khi thiết kế web showroom xe như là:

Trang tính toán giá –  tính lãi suất ngân hàng: Trang này giúp khách hàng cảm thấy tiện lợi hơn khi sử dụng website, họ có thể biết trước mức chi phí chung để sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô. Vì vậy, doanh nghiệp kinh doanh xe hơi cân nhắc kỹ giữa nhu cầu của khách hàng và chi phí phải bỏ ra cho chức năng này. Với tính năng đưa ra giá kèm lãi suất ngân hàng, khách hàng có thể tự mình dự tính được chi phí để mình chi trả cho một chiếc xe hơi nếu như họ phải vay ngân hàng, gợi ý nhiều mức lại suất khác nhau của nhiều ngân hàng để khách hàng có thể chọn được ngân hàng với mức lãi suất phù hợp điều kiện kinh tế.

Bảng gợi ý phong thủy – màu sắc xe: Một tính năng kèm theo khi khách hàng lựa chọn xe chính là phong thủy, nhiều khách hàng lựa chọn xe không chỉ xem giá mà còn phải đúng với phong thủy, mệnh của họ để giúp phát triển kinh doanh, sẽ tốt hôn nếu như bạn có một bảng chi tiết phong thủy cho mẫu xe, giúp khách hàng có thể chọn được loại xe phù hợp, tăng khả năng mua hàng khi chọn được mẫu xe hợp phong thủy, hợp tuổi.

Form đăng ký lái thử – dự toán chi phí lăn bánh: đây là tính năng cần thiết của mọi website bán xe ô tô hiện nay, cho phép khách hàng cung cấp thông tin để đăng ký lái thử xe, từ đó doanh nghiệp có thể chủ động bố trí nhân viên cũng như phương tiện để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm trước khi quyết định mua xe. Đây là tính năng quan trọng giúp nâng cao doanh số cho nhiều car dealer hiện nay.

Chức năng so sánh các dòng xe: tính năng hay và rất hữu ích cho những website bán hàng, bạn cung cấp cho khách hàng của mìn một công cụ để họ có thể so sánh những mẫu xe mà họ đang có ý định mua, từ đó giúp khách hàng đưa ra quyết định tốt hơn nên chọn dòng xe nào thay vì họ phải so sánh xe trên website của bạn với một website bán hàng khác, điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể bị website kia lấy mất khách hàng nếu như website của họ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và tin tưởng hơn.

Tính năng xem nội – ngoại thất xe 360 độ: Một tích năng vô cùng hữu ích cho những website bán xe ô tô và bán xe hơi, khách hàng có thể xem toàn diện mẫu xe ở mọi góc độ trên website trước khi đến trực tiếp cửa hàng để lái thử, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn khi họ được xem những sản phẩm mình chọn ở mọi góc độ với tính năng xem ảnh 360 độ này.

Tính năng tìm đại lý: đối với những doanh nghiệp kinh doanh xe hơi – xe ô tô lớn thì việc sở hữu nhiều chi nhánh là rất bình thường, tuy nhiên làm sao để tạo thuận tiện nhất cho khách hàng của bạn, với một tính năng tìm kiếm đại lý hoặc car dealer gần họ nhất được tích hợp lên website, khách hàng của bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm showroom gần nhất và đến trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm của bạn, giúp tăng khả năng mua hàng và khách hàng sẽ ghé thăm trực tiếp cửa hàng của bạn.

Popup: Tương tác với khách hàng nhanh chóng, dễ dàng để lại thông tin cho bạn chăm sóc, tỷ lệ chốt đơn thành công.

Form báo giá: Form này cần làm đơn giản, dễ hiểu để khách hàng không mất quá nhiều thời gian để đăng ký. Việc để lại thông tin có nghĩa là khách hàng có nhu cầu thật sự, chính vì vậy, chỉ cần chăm sóc khéo léo là bạn có đơn hàng, mang về doanh thu cho doanh nghiệp.

Cố định sidebar: Khi khách hàng xem thông tin chi tiết của của xe, thông tin để liên hệ với kinh doanh hay nút đăng kí báo giá cần luôn nằm bên cạnh để khách hàng dễ thao tác và tạo chuyển đổi cao.

Cố định menu: Điều hướng website rất quan trọng, giúp khách hàng dễ dàng click vào thông tin mà mình muốn đọc. Lúc này thiết kế website bán ô tô cần phải cố định menu để khi người dùng lăn chuột đến cuối bài viết thì vẫn có thể dễ dàng click vào trang Liên hệ mà không cần kéo chuột ngược lên trên.

Mega Menu: Đây là thanh menu có thể chia cột và chứa các hình ảnh đại diện của từng dòng xe, giúp khách hàng nhanh chóng được điều hướng đến bất cứ dòng xe nào bằng những biểu tượng điều hướng đẹp mắt.

Liên kết Facebook: Nếu có trang fanpage facebook thì nên liên kết nó với website, để khách hàng có thể dễ dàng được tư vấn bằng cách chat trên facebook.

Livechat: Đây là một trong những chức năng khai thác triệt để sự tương tác trên website khi khách hàng cần thêm thông tin gì đó. Tương tác qua livechat vừa nhanh chóng lại tiện lợi.

Dịch vụ thiết kế website bán ô tô – mua bán xe hơi tại Tanduy.vn

Tanduy.vn là một trong những công ty thiết kế website hàng đầu hiện nay, với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết luôn cung cấp cho khách hàng những website chất lượng nhất.

Công nghệ thiết kế web Ô tô tại Tanduy.vn

Mona luôn sử dụng những công nghệ mới nhất trong lập trình website, mỗi trang web do Mona thiết kế đều đảm bảo các yêu cầu của khách hàng:

  • Giao diện đẹp, được thiết kế riêng, không copy giao website đã có sẵn để giao cho khách hàng (nếu làm theo mẫu – Mona sẽ tùy chỉnh giao diện và màu sắc cho website).
  • Tốc độ load website nhanh chóng, trải nghiệm người dùng tốt.
  • Thiết kế website chuẩn SEO, thân thiện với các công cụ tìm kiếm.
  • Tích hợp sẵn công nghệ Responsive cho website có thể hoạt động tốt trên mọi nền tảng.
  • Giao diện tối ưu nhất cho người dùng, được thiết kế chuẩn UI/UX.

Xây dựng giao diện Banding đẳng cấp

Mona Media với hơn 9 năm kinh nghiệm thiết kế website, hàng trăm mẫu giao diện web được chúng tôi thiết kế theo yêu cầu của khách hàng đã và đang vận hành trên internet, bạn có thể tham khảo những dự án mà Mona Media đã hoàn thành , bạn có thể yên tâm là chúng tôi sẽ thiết kế giao diện theo yêu cầu của bạn, đảm bảo giao diện đẳng cấp và chuyên nghiệp, tùy chỉnh dễ dàng theo yêu cầu.

Nếu bạn chưa có ý tưởng về giao diện website giới thiệu showroom xe oto của mình, hãy vào kho mẫu website của Mona để tìm ý tưởng, tại đây chúng tôi xây dựng hàng trăm mẫu website để khách hàng có thể lựa chọn hoặc lên ý tưởng cho trang web của mình, bạn có thể kết hợp ý tưởng thiết kế từ nhiều mẫu để tạo ra giao diện thương hiệu riêng cho mình.

Dữ liệu về xe có sẵn

Chúng tôi đã thiết kế các website về xe hơi cho nhiều doanh nghiệp, chính vì vậy mà nguồn thông tin về xe được Mona tổng hợp và sẽ tích hợp sẵn vào website nếu như khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế website trọn gói của chúng tôi, không phải mất thời gian để tìm kiếm, tổng hợp thông tin trên internet, giúp tiết kiệm thời gian làm website.

Quy trình làm website ô tô – showroom xe của công ty Mona Media

Với hơn 9 năm kinh nghiệm, Mona đã xây dựng cho mình một quy trình làm việc chuyên nghiệp và tối ưu nhất với sự tham gia của nhiều bộ phận cũng như những đóng góp từ khách hàng để website làm ra có thể làm hài lòng khách hàng nhất, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoặc đặt hàng làm website:

  • Liên hệ với Mona, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.
  • Giới thiệu các gói thiết kế web mà Mona đang cung cấp và tư vấn giải pháp phù hợp nhất.
  • Mona và khách hàng thống nhất ý kiến, tiến hành ký kết hợp đồng thiết kế website.
  • Xây dựng giao diện website trên các ứng dụng thiết kế như photoshop, Ai (nếu khách hàng đặt làm giao diện riêng).
  • Tiến hành cho khách hàng feedback về giao diện của website, bố cục và màu sắc.
  • Sau khi hoàn thành feedback, Mona tiến hành code và chạy thử nghiệm giao diện, tính năng trên server demo để khách hàng có cái nhìn tổng quan về website của mình khi đưa lên chạy thực tế.
  • Khách hàng feedback lần cuối trước khi cho website lên hosting thật.
  • Bàn giao toàn bộ website cho khách hàng và hướng dẫn sử dụng, vận hành web.

Một vài mẫu website bán ô tô – mua bán xe hơi lướt nổi bật

Thị trường buôn bán ô tô ở Việt Nam ngày càng sôi động, vì thế các tổ chức, doanh nghiệp chạy đua nhau để xây dựng showroom ô tô trưng bày. Chính vì vậy, nhiều website bán xe ô tô – mua bán xe hơi lướt mọc lên như nấm. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả thì một trang web còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chính vì vậy, khi chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc chưa có ý tưởng sáng tạo gì độc đáo, bạn nên tham khảo một vài Website bán xe ô tô – mua bán xe hơi lướt nổi bật sau đây để học hỏi thêm kinh nghiệm.

Oto.com.vn

Oto.com.vn là tiền thân là Banxehoi.com.

Oto.com.vn là tiền thân là Banxehoi.com – được phát triển bởi Đại Việt Group. Đây là website mua bán xe hơi trực tuyến có lượng truy cập thuộc hàng top đầu Việt Nam trong những năm vừa qua. Hơn nữa, điểm hấp dẫn của Oto.com.vn nằm ở lượng tin rao phong phú, cập nhật nhanh và độ xác thực cao, nhờ vào website chuẩn SEO, giá rẻ thu hút được khách hàng.

Từ khóa:

thiết kế website oto
thiết kế website otofun
thiết kế website bán ô tô
tự thiết kế website ô tô
thiết kế website ô tô
thiết kế website bán ô tô tourzy
thiết kế website oto tourzy
tự thiết kế website
tự thiết kế web
thiết kế website ô tô tourzy
tự thiết kế website bán hàng
tự thiết kế website cá nhân
tự thiết kế web miễn phí
tự thiết kế web bán hàng
tự thiết kế web bằng wordpress
tự thiết kế web đơn giản
tự thiết kế web wordpress
tự thiết kế website chuyên nghiệp
tự thiết kế trang web
tự học thiết kế website bán hàng
tự học thiết kế web bằng html
tự học thiết kế web bằng php

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version