Dịch vụ thiết kế website giáo dục trường học

Dịch vụ thiết kế website giáo dục trường học

Dịch vụ thiết kế web trường học, giáo dục hướng đến những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đã và đang chuẩn bị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, có rất nhiều hình thức hoạt động trong ngành giáo dục như trung tâm đào tạo kỹ năng mềm, đào tạo nghiệp vụ hay các trung tâm ngoại ngữ, trường nghề hay những trường học tư nhân, trường học quốc tế với cơ sở vật chất sang trọng. Thông thường, những website trường học thường có phong cách trang nhã, đơn giản và nghiêm túc đúng với những chuẩn mực của giảng đường hay các đơn vị giáo dục trên thế giới.

Việc thiết kế website cho trường học, trung tâm giáo dục mang ý nghĩa giới thiệu tổng quan về một đơn vị giáo dục, hay cụ thể là một trường học bao gồm những thông tin liên quan như mục liên hệ, thông tin tham khảo,… Đặc biệt với những trường học giảng dạy nhiều bộ môn như kiến thức phổ thông, ngoại ngữ, kiến thức chuyên ngành thì việc thiết kế website chính là một giải pháp giúp cho tổ chức đó có thể quảng bá những dịch vụ mà mình cung cấp dễ dàng.

Với những gì mà chúng tôi đã nêu ở trên, có thể thấy mảng giáo dục là rất lớn, chính vì vậy mà thiết kế trang web trường học hay các trung tâm giáo dục cần phải phụ thuộc khá nhiều vào yêu cầu cũng như những đặc tính kinh doanh mà đơn vị giáo dục đó hướng tới. Có thể thấy, thiết kế website trường học sẽ là một định hướng mới trong tương lai mà bất kỳ tổ chức giáo dục nào cũng muốn hướng tới khi mà xu hướng edutech ngày càng phổ biến  trên khắp thế giới, kèm theo đó là hầu hết phụ huynh đều rất quan tâm đến chất lượng trường mà con em mình theo học, vậy làm sao để học biết được chất lượng cũng như chương trình giáo dục của trường học đó? Tất nhiên cách tốt nhất là sử dụng Internet, nhưng làm sao để triển khai website hiệu quả cũng như ứng dụng những công nghệ edutech vào trong giáo dục ở Việt Nam, bước đầu tiên để bạn áp dụng edutech là cần phải có một website.

Thiết kế website theo chuẩn công nghệ Edutech là như thế nào?

Trong một vài năm trở lại đây, Edutech ngày càng trở nên phổ biến hơn bởi những startup đã thành công với nó. Vậy Edutech thật sự là gì?

Sự phát triển của công nghệ và internet đã làm bàn đạp cho những startup Edutech thành công ngày càng nhiều khi mà những website giáo dục cũ không thể đáp ứng được nhu cầu học tập mọi lúc mọi nên của xã hội, chính vì vậy sự ra đời của Edutech (công nghệ trong giáo dục) là điều hiển nhiên. Cũng vì đó mà những startup Edutech đang có tiềm năng phát triển rất lớn nếu khai thác tốt.

Edutech giúp học viên có thể truy cập vào kho tài liệu cũng như bài tập của nhà trường ở bất cứ đâu chỉ với những thiết bị công nghệ như laptop hay smartphone, với kho tài liệu học tập lớn có thể đáp ứng nhu cầu học tập cụ thể của từng người.

Dịch vụ thiết kế website giáo dục trường học

Công nghệ Edutech tác động mạnh mẽ đến nền giáo dục hiện tại.

Một số startup đã thành công trong lĩnh vực thiết kế website Edutech có thể kể đến chính là duolingo, trang web học ngoại ngữ hoàn toàn miễn phí là điển hình cho sự thành công trong việc áp dụng edutech vào thiết kế web. Ở Việt Nam, nhiều trường đại học cũng đã dần triển khai và áp dụng công nghệ trong giáo dục, một trong số đó có thể kể đến chính là website làm bài tập của trường ĐH Mở Tp.HCM: http://lms.ou.edu.vn/182/. Tuy nhiên do là lĩnh vực mới nên không nhiều những công ty thiết kế website trường học có thể đáp ứng được những yêu cầu đặc thù của Edutech.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thiết kế website cho trường học chuyên nghiệp?

Có thể nói, với sự phát triển và nở rộ của các cơ sở giáo dục tư nhân và các trường quốc tế đã biến ngành giáo dục thành một lĩnh vực kinh doanh theo cách nhìn khách quan, một khi đã kinh doanh thì cạnh tranh là yếu tố khó tránh khỏi và nó luôn xuất hiện ở mọi ngành nghề. Chính vì vậy vai trò của website ngày càng được khẳng định bởi nó là một phẩn của chiến được viral marketing, giúp cho những doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh có thể thu hút được nhiều khách hàng.

Hiện nay, với tác động từ nền giáo dục trên thế giới, kèm theo đó là những chính sách khuyến khích các đơn vị giáo dục thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin vào trong giảng dạy và quản lý đào tạo, điều hành hoạt động. Chính điều đó đã thúc đẩy nhiều trường học xây dựng website riêng và biến nó thành công cụ truyền thông hữu hiệu cho mình khi mà những Forum truyền thống không còn đủ khả năng hỗ trợ nữa. Xây dựng website cũng là cách để ban lãnh đạo có thể giới thiệu trường học, những hoạt động nổi bật và cơ sở vật chất hiện đại để thu hút những sinh viên đang có ý định theo học hoặc quảng bá hình ảnh trong những đợt tuyển sinh. Điều này cực kỳ quan trọng khi mà học sinh, sinh viên hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn thông qua những thông tin trên Internet, và nếu như bạn không thể thu hút được họ thì những đối thủ của bạn sẽ làm điều đó.

Để tạo một website giáo dục hay trường học chuyên nghiệp không phải là đơn giản, vì website trong lĩnh vực này bao gồm nhiều tiện ích, nhiều người dùng khác nhau nên đội ngũ thiết kế và lập trình cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trong từng chi tiết để website không chỉ phù hợp với giáo viên, cán bộ mà còn phải giúp ích cho học sinh, sinh viên trong học tập và các hoạt động của nhà trường, phụ huynh có thể tra cứu thông tin dễ dàng. Chính vì vậy mà website cần có sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng mục, đảm bảo logic và có trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đồng thời phải phù hợp với lĩnh vực giáo dục.

Mẫu website KidsWorld với giao diện bắt mắt và thu hút.

Những lợi ích không nhỏ khi thiết kế website giáo dục hiện đại

Hiện nay, hầu hết các trường học cho đến trung tâm đều xây dựng cho mình những website chuyên nghiệp để áp dụng vào công tác quản lý những thông tin của họ. Ngoài ra, website còn là kênh thông tin hiệu quả của nhà trường với học sinh, sinh viên và cả phụ huynh, mọi hoạt động và thông báo từ nhà trường đều có thể nhanh chóng được gửi đến học sinh – phụ huynh thông qua website. Có thể thấy website trở thành công cụ thông tin liên lạc không thể thiếu của nhà trường – trung tâm.

Bên cạnh đó thì việc quảng bá nhà trường, trung tâm giáo dục cũng rất quan trọng, hầu hết các đơn vị đào tạo đều muốn quảng bá hình ảnh về cơ sở vật chất, chất lượng giáo dục cũng như giới thiệu về giáo viên và môi trường học tập, nghiên cứu,… bởi tất cả những yếu tố đó sẽ là cơ sở để học sinh, sinh viên hay phụ huynh quyết định lựa chọn địa điểm học tập cho con em mình, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lượng học sinh nhập học của bạn hoặc chính xác hơn là doanh số bởi thói quen lên mạng để tìm kiếm thông tin về một địa điểm nào đó ngày càng phổ biến.

Vì vậy giao diện của website giáo dục, trường học cần được thiết kế đẹp mắt, hiển thị đầy đủ thông tin và rõ ràng, có những chức năng đặc thù hướng đến phụ huynh và học sinh, giao diện khoa học dễ dàng sử dụng. Đây cũng là một trong những cách giúp họ có thể tin tưởng chất lượng giáo dục và đào của bạn nhiều hơn. Đây cũng là điều mà công ty thiết kế website giáo dục Mona Media luôn đảm bảo cho khách hàng, chúng tôi luôn đảm bảo giao diện website đẹp mắt và phù hợp với từng ngành nghề.

Ngoài ra, ngành giáo dục là một trong những ngành có lượng “khách hàng” lớn và cần phải sắp xếp, lưu trữ dữ liệu một cách khoa học để truy xuất tốt nhất. Chính vì vậy mà bạn cần xây dựng một website giáo dục với nhiều tiện ích giúp bạn có thể kiểm soát thông tin hàng ngàn học sinh, sinh viên của mình mà không gặp bất kỳ khó khăn nào, họ cũng có thể truy xuất những thông tin cá nhân của mình một cách nhanh chóng. Chính vì điều đó mà rất nhiều khách hàng đã tìm đến những công ty thiết kế website giáo dục chuyên nghiệp và Mona Media là một trong số đó, tất cả là để sở hữu được một website chuyên nghiệp.

Một điều lưu ý chính là bạn không nên lựa chọn những công ty thiết kế web trường học giá rẻ, kém chất lượng vì có thể ảnh hưởng đến việc vận hành của bạn sau này, một website thường xuyên mắc phải lỗi trong lúc vận hành, thường xuyên bị “treo” sẽ khiến cho bạn gặp phải khó khăn trong quản lý học viên của mình.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo website elearning của Mona Media hoặc chuyên trang về website học trực tuyến của tanduy.vn

Một số thông tin cơ bản cần chú ý khi thiết kế website trường học

Một số chức năng mà bạn không thể bỏ qua khi xây dựng website giáo dục hoặc lựa chọn mẫu website trường học, đây cũng là những chức năng cơ bạn mà Mona muốn chia sẻ đến các bạn:

– Thiết kế giao diện thân thiện và phù hợp với người dùng, phối màu độc đáo theo yêu cầu của khách hàng hoặc lên ý tưởng dựa trên logo nếu như bạn không có ý tưởng từ trước.

– Nội dung hiển thị: Chúng tôi tập trung vào xây dựng giao diện website để làm nổi bật những hình ảnh về trường học, trung tâm của bạn hoặc những thành tích, giải thưởng mà nhà trường đã đạt được, bố cục hợp lý sẽ giúp website của bạn chuyên nghiệp hơn.

– Thiết kế banner độc đáo, sử dụng slideshow để giúp những hình ảnh trên website trở nên sinh động hơn, không bị nhàm chán khi truy cập vào website.

– Footer: Thiết kế chuẩn mực, hiển thị đầy đủ thông tin về nhà trường như địa chỉ, điện thoại và email, nội quy của nhà trường cũng có thể được thêm vào.

– Mona xây dựng website có thể chạy tốt trên mọi nền tảng, hiển thị tốt với mọi thiết bị có kích thước và độ phân giải màn hình khác nhau: Website trường học do Mona Media thiết kế đảm bảo có thể hiển thị tốt trên mọi thiết bị di động như smartphone hay tablet, mang đến trải nghiệm tuyệt vời, mượt mà và thao tác dễ dàng, với chức năng responsive giúp website tự căn chỉnh và hiển thị tốt nhất.

– Thông tin giới thiệu và nhà trường: Chúng tôi sắp xếp, bố cục web hợp lý, toàn bộ thông tin về nhà trường như cơ sở vật chất, thư viện và phòng học, những thành tựu trong nghiên cứu khoa học và thông tin khác,… để hiển thị phù hợp nhất, không bị rối và dễ dàng tiềm kiếm.

– Cán bộ – giáo viên – công nhân viên: Bao gồm sơ đồ tổ chức ban lãnh đạo của nhà trường và những thông tin cụ thể để liên hệ khi có nhu cầu.

– Thông tin về khóa học, khóa đào tạo và môn học: Module các khóa học được sắp xếp dễ xem, kèm theo đó là bảng giá chi tiết, thời gian mở lớp và thời gian kết thúc dự kiến.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế website, Mona Media là công ty thiết kế website giáo dục tốt nhất hiện nay, chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng của mình những thông tin và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi không lừa khách hàng sử dụng những dịch vụ đắt tiền nhưng không phù hợp.

Thiết kế website trường học cần đảm bảo một số tính năng cơ bản.

Các tính năng cần có khi thiết kế web giáo dục

Một website không phải chỉ cần có những thông tin cơ bản là được, bạn cần phải xây dựng những tính năng cho website của mình, có vậy thì mới có thể vận hành tốt nhất và mang đến lợi ích tối đa cho người dùng cũng những ban quản lý. Dưới đây là một số tính năng cơ bản và cần thiết mà Mona – công ty thiết kế web giáo dục muốn giới thiệu đến khách hàng của mình:

– Công cụ tìm kiếm: Với công cụ tìm kiếm thông tin thông minh, người dùng có thể dễ dàng tìm được khóa học phù hợp, dễ dàng tra cứu và tìm kiếm tài liệu học tập phù hợp.

– Các chương trình khuyến mãi, giảm học phí: Các trung tâm thường có những chương trình giảm học phí nhằm thu hút đông học viên hơn, chính vì vậy chức năng quản lý, thêm bớt và chỉnh sửa các chương trình khuyến mãi là vô cùng quan trọng nhằm giúp những trung tâm này có thể điều chỉnh chiến lược marketing phù hợp.

– Đăng ký khóa học, môn học trực tuyến: Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giáo dục giúp giảm bớt nhiều thủ tục làm việc truyền thống, đặc biệt là thủ tục đăng ký khóa học, môn học truyền thống dần được thay thế bằng đăng ký môn học trực tuyến qua các trang web của nhà trường, chính vì vậy đây là tính năng không thể thiếu của bất kỳ một website giáo dục nào.

– Chức năng livechat – chăm sóc khách hàng trực tuyến: Xã hội phát triển và sự giúp đỡ của máy máy càng phổ biến hơn, tuy nhiên bạn cũng cần phần quan tâm đến việc tư vấn, chăm sóc những khách hàng của mình, với tính năng chăm sóc khách hàng trực tuyến được thiết kế bởi Mona, nhà trường – trung tâm có thể trao đổi trực tiếp với phụ huynh, học viên của mình trực tiếp trên website.

– Chức năng thống kê số lượt truy cập hằng ngày, hằng tháng: Giúp nhà trường có thể theo dõi được website của mình có đang hoạt động tốt và đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của học viên hay không. Hoặc chúng tôi có thể cài đặt Google Analytics – một sản phẩm của google để giúp bạn có thể theo dõi website chi tiết nhất.

– Mạng xã hội: Hấu hết mọi người dùng hiện nay đều sử dụng mạng xã hội, sẽ thật tuyệt nếu website của bạn có liên kết với các mạng xã hội lớn như Facebook hay Twitter, mọi thông mà bạn đăng tải có thể được chia sẻ nhanh chóng hơn và hình ảnh trường cũng được nâng cao.

– Thiết kế thêm tính năng theo yêu cầu giúp bạn có thể tùy ý thêm những tính năng cần thiết cho nghiệp vụ của mình.

– Khi xây dựng một website trường học hiện đại thì việc thanh toán chi phí khóa học trực tuyến là điều cần thiết, đặc biệt là những trung tâm dành cho người đi làm vốn có rất ít thời gian để đến trực tiếp trung tâm để đăng ký và thanh toán, tích hợp các cổng thanh toán online qua ATM, thẻ tín dụng thật sự cần thiết trong trường hợp này.

– Tối ưu tốc độ tải trang: Dù là thiết kế website ngành nghề nào thì chú ý đến tốc độ tải website luôn cần được đề cao, một website có tốc độ load chậm luôn khiến người dùng khó chịu và không muốn tiếp tục truy cập, chính vì vậy tối ưu tốc độ tải trang là điểu mà khi thiết kế website trường học – giáo dục cần phải chú trọng.

Ngoài ra, Mona còn thiết kế phần mềm quản lý trường học – giáo dục LMS và các tính năng khác trên website theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang cần tìm một công ty thiết kế trang web giáo dục uy tín và chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, chúng tôi cam kết có thể thực hiện mọi chức năng mà bạn yêu cầu.

Một số công nghệ được Mona ứng dụng trong thiết kế web trường học

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế website, Mona Media luôn đi đầu trong việc cập nhật và áp dụng những công nghệ lập trình mới nhất trên thế giới vào những sản phẩm của mình, đặc biệt là những website có độ phức tạp cao như website giáo dục – trường học. Đây cũng là tiêu chuẩn để đánh giá một website có tốt không, có phù hợp với những tiêu chí của SEO hay không? Có hỗ trợ tốt cho dịch vụ SEO lên top hay không? Dưới đây là những công nghệ mà Mona đang sử dụng cho những sản phẩm của mình:

– HTML5, CSS3: Đây là 2 nền tảng ngôn ngữ lập trình cơ bản của bất kỳ một website nào hiện nay, giúp xây dựng giao diện đẹp và tốt hơn. Được giới thiệu làn đầu vào năm 2012, HTML5 và CSS3 đã trở thành xu hướng thiết kế website và là chuẩn mực của một website chuyên nghiệp mắc dù những nghi ngờ được đưa ra ban đầu về sự thay đổi quá nhiều của HTML5 so với phiên bản trước là HTML4.

– Bảo mật đa tầng: Giúp bạn hạn chế tối đa những thiệt hại có thể xảy ra từ những cuộc tấn công mạng hay những đối thủ tìm cách làm gián đoạn website của bạn, giúp website của bạn an toàn và hoạt động tốt nhất.

– Công nghệ PHP, ASP.NET: Với ngôn ngữ mạnh mẽ là PHP và ASP.NET, mọi truy vấn đến website đều được xử lý và thực hiện nhanh chóng, phẩn hồi ngay lập tức giúp giảm thời gian chờ của website, cải thiện tốc độ load trang và tương tác giữa người dùng và website.

– Công nghệ thiết kế giao diện: Chúng tôi sử dụng những phần mềm chuyên dụng như Photoshop, Ai, Corel,… để tạo ra giao diện hoàn toàn mới mẻ và độc quyền, phù hợp với phong cách và lĩnh vực kinh doanh của bạn.

– Ngoài ra, Mona luôn theo định hướng thiết kế website chuẩn SEO, giúp website của bạn thân thiện với các công cụ tìm kiếm phổ biến hiện nay.

Mona Media sử dụng những công nghệ mới nhất để tạo ra những website với giao diện tốt nhất cho khách hàng.

Nếu bạn đang cần thiết kế website đơn vị đào tạo với những công nghệ mới nhất, giúp website của bạn chuyên nghiệp và đầy đủ tính năng, bảo mật tốt, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Với gói thiết kế website trường học cơ bản

Mona Media cam kết cung cấp đến quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất:

– Miễn phí 1 tên miền và hosting không giới hạn băng thông, dung lượng

– Thiết kế giao diện độc quyền, sang trọng phù hợp với trường học – trung tâm

– Tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí

– Ứng dụng những công nghệ mới nhất vào thiết kế trang web giáo dục cho khách hàng

– Website được thiết kế trên nền tảng chuẩn SEO – thân thiện với Google

– Tùy chỉnh website theo yêu cầu của khách hàng

– Website có tính tùy biến cao, linh hoạt theo chiến lược phát triển lâu dài

– Trang quản trị dễ sử dụng, thân thiện với người dùng

– Cam kết bàn giao đúng thời hạn đã thống nhất từ trước

– Hỗ trợ 24/7, tư vấn tận tình cho những khách hàng có nhu cầu thiết kế trang web đơn vị đào tạo – giáo dục.

– Bảo trì web trọn đời cho khách hàng

Kham khảo thêm:

Bạn cần Thiết kế website Giáo Dục – Đào Tạo – Trường học hãy liên hệ với tanduy.vn để được tư vấn tốt nhất như bạn mong muốn. Dịch vụ thiết kế website trường học, giáo dục của OneOffice, với khả năng am hiểu về đặc điểm của ngành giáo dục nói chung, web giáo dục, trường học nói riêng, và kinh nghiệm cũng như tài năng của đội ngũ chuyên viên trẻ, năng động, đã xây dựng thành công nhiều website cho các trường học, tổ chức giáo dục và được khách hàng đánh giá cao.
Đối với các trường học, đơn vị giáo dục và đào tạo, gói website này cung cấp chức năng giới thiệu tổng thể toàn bộ quy trình đào tạo, vai trò và chức năng của trường, hỗ trợ quy trình quản lý thông tin học sinh, sinh viên trực tuyến, giúp giảm thiểu các quy trình, thủ tục… giao tiếp giữa nhà trường và học sinh, sinh viên.

Trang chủ

Trình bày trang nhã, đơn giản, thân thiện
Màu sắc theo tone màu của Khách hàng yêu cầu hoặc theo màu logo của website Giáo Dục – Đào Tạo – Trường học.
Thanh menu chính của website Giáo Dục – Đào Tạo – Trường học.
Nội dung hiển thị chủ yếu: hình ảnh & nội dung giới thiệu về Giáo Dục – Đào Tạo – Trường học.
Có banner đổi hình làm bằng hiệu ứng Flash / JavaScript chuyển động nhẹ nhàng.

Các module nội dung và menu chính có thể tắt mở hặc thay đổi tên menu linh hoạt qua hệ quản trị.

Giới thiệu về Công ty Giáo Dục – Đào Tạo – Trường học

Nội dung giới thiệu về Công ty Giáo Dục – Đào Tạo – Trường học như:
Giới thiệu chung về công ty Giáo Dục – Đào Tạo – Trường học.
Năng lực, đội ngũ nhân sự.
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.
Không giới hạn các phân mục.

Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.

Các khóa học

Nội dung giới thiệu và trình bày thông tin về các khóa học Giáo Dục – Đào Tạo – Trường học theo các phân mục như:
Nhóm khóa học Giáo Dục – Đào Tạo – Trường học 1
Nhóm Khóa học Giáo Dục – Đào Tạo – Trường học 2
…..
Nhóm khóa học Giáo Dục – Đào Tạo – Trường học n
Nhóm khóa học con 1
Nhóm khóa học con 2

Nhóm khóa học con n
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.

Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.

Lịch khai giảng

Nội dung giới thiệu về Lịch khai giảng nhằm giúp cho KH có thêm nhiều lựa chọn khóa học, có thể chia thành nhiều lịch khai giảng như:
Lịch khai giảng Giáo Dục – Đào Tạo – Trường học 1
Lịch khai giảng Giáo Dục – Đào Tạo – Trường họct 2
…..
Lịch khai giảng Giáo Dục – Đào Tạo – Trường học n
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.

Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.

Đăng ký học

Cho phép người dùng đăng ký khóa học trực tiếp trên website mà không cần tài khoản (hoặc cần tài khoản thành viên tùy theo yêu cầu)
Người dùng sẽ đăng ký khóa học qua Form đăng ký khóa học với các tiêu chí thông tin được thiết lập sẵn.
Mọi thông tin sẽ gửi về email của quản trị viên.

Quản trị viên sau khi nhận được email yêu cầu đăng ký khóa học sẽ liên hệ lại với KH.

Các trang phụ

Hiển thị các thông tin dịch vụ của Giáo Dục – Đào Tạo – Trường học, có thể chia thành nhiều phân mục như:
Download tài liệu
Video Clips
…..
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.

Yêu cầu nâng cao:
Các tài liệu và video có thể được quản lý theo component
Cho phép người dùng download và xem với cácchức năng quản lý linh hoạt
Có thể quản lý yêu cầu bắt buộc gười dùng phải trả phí hoặc không trả phí mới được xem hoặc download.

Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.

Tin tức

Hiển thị các tin tức liên quan đến Giáo Dục – Đào Tạo – Trường học hoặc tin tức nội bộ của công ty :
Tin tức về Giáo Dục – Đào Tạo – Trường học
Tin Khuyến mãi
Tin Tuyển dụng
…..
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.

Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.

Tư vấn – hỏi đáp

Người dùng có thể đặt câu hỏi về Giáo Dục – Đào Tạo – Trường học.
Câu hỏi gửi về email của quản trị viên.
Hiển thị các câu hỏi thường gặp dạng FAQs.

Quản trị có thễ thêm, bớt, xóa, sửa các câu hỏi thường gặp.

Liên hệ

Cung cấp 1 mẫu biểu trực tuyến cho phép khách hàng có thể gửi các yêu cầu, nhân xét cùa mình đến công ty.
Mẫu form bao gồm các thông tin: Họ tên, email, tiêu đề, nội dung liên hệ.
Thông tin sẽ được gửi đến email của Quản trị viên.

Quản trị có thễ thay đổi thông tin liên hệ.

Các tiện ích khác

a.Cung cấp tài khoản miễn phí để sử dụng bộ thống kê chi tiết

KH tự quản lý tài khoản

b.Đặt banner quảng cáo, liên kết website:

Có thể đặt các banner quảng cáo, logo đối tác, link liên kết tại các vị trí module đã có sẵn trên website
Quản trị có thể thêm, bớt, xóa các banner.

c.Giới thiệu qua email:

Khách hàng có thể gửi trang đang xem cho bạn bè qua email

d.Hỗ Trợ trực tuyến:

– Yahoo
– Skype

Quản trị có thể thay đổi nick Yahoo và Skype

e.Tỉ giá: lấy nguồn từ ngân hàng Vietcombank

– Tỉ giá vàng
– Tỉ giá ngoại tệ

f.Thăm dò thị hiếu: 

– Với chức năng bỏ phiếu bầu chọn
– Người dùng chọn câu trả lời, hệ thống sẽ thống kê ý kiến.
Quản trị đặt câu hỏi và câu trả lời trong quản trị

g.Thống kê truy cập:

– Số người truy cập website
– Số khách đang online.

Quản trị có thể reset lại khi cần thiết

h.Tìm kiếm:

– Tìm kiếm theo từ khóa có liên quan

i. Công nghệ thiết kế Website Giáo Dục cần biết:

– Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Việt hoặc nhiều hơn nữa.
– Hosting: Windows
– Photoshop, Flash, Dreamweaver, CSS, …

– Asp.Net MVC 5
– HTML5, CSS3, Jquery
– Bootstrap Responsive
– Sql Server 2012
– Entity Framework 6
– SEO Google
– Facebook Panpage
– Google +, Twitter

Từ khóa:

thiết kế wed trường học
thiết kế web trường học
thiết kế website trường học viettel
thiết kế website trường đại học
hướng dẫn thiết kế website trường học
thiết kế website miễn phí cho trường học
giáo trình thiết kế web của trường đại học khtn
công ty thiết kế website trường học
thiết kế web giáo dục
hướng dẫn thiết kế website cho trường học
hướng dẫn thiết kế website
hướng dẫn thiết kế website bằng wordpress
giáo trình lập trình web đại học khoa học tự nhiên
công ty thiết kế website
công ty thiết kế web

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version