Dịch vụ Thiết Kế Website Bán Hàng Đa Cấp Chuẩn SEO

Dịch vụ Thiết Kế Website Bán Hàng Đa Cấp Chuẩn SEO

Thiết kế website bán hàng đa cấp là dịch vụ phục vụ cho một xu hướng nổi bật của thời đại – các hoạt động bán hàng đa cấp, còn có thể hiểu nôm nà là hình thức tiếp thị liên kết. Đây là một trong các hoạt động kinh doanh, buôn bán được nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn phát triển để thu lại nguồn lại nhuận lớn cho cả hai bên (nhà cung cấp chính, đối tác tham gia hợp tác liên kết).

Và, để có thể đẩy mạnh các hoạt động bán hàng đa cấp, các đối tượng kinh doanh trong lĩnh vực này không chỉ cần tìm kiếm khách hàng bên ngoài mà còn có thể khai thác, phát triển thông qua mạng Internet, cụ thể là website riêng. Trong bối cảnh này, thiết kế website bán hàng đa cấp được xem như một công cụ quan trọng và cần thiết.

Lợi ích của mô hình tiếp thị liên kết đối với doanh nghiệp

Bán hàng đa cấp thực chất có nguồn gốc từ tên gọi tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), vậy Affiliate Marketing mang lại lợi ích gì cho các đơn vị tổ chức loại hình kinh doanh và các cá nhân, đơn vị tham gia kinh doanh?

Để tìm hiểu thêm về tiếp thị liên kết, bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng quan về tiếp thị liên kết của chúng tôi cũng như Cách kiếm tiền với Affiliate Marketing hiệu quả

Vì sao tiếp thị liên kết hay bán hàng đa cấp cần có website? 

Trước đây, mô hình kinh doanh này du nhập về Việt Nam với hình thức kinh doanh cá nhân, tập thể và các đối tượng kinh doanh sẽ tiếp xúc với khách hàng của mình chủ yếu theo con đường gặp mặt trực tiếp – tư vấn – mua hàng. Tuy nhiên, mô hình này trong xã hội ngày nay không còn phù hợp khi mà cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã mở đầu cho sự phát triển vượt trội của công nghệ số.

Theo một thống kê của VNPT năm 2010, Số người dùng internet tại Việt Nam là 32,6 triệu người, tăng 18,2% so với năm 2010. Trong số đó, 90% người dùng sử dụng Internet có ít nhất 1 tài khoạn mạng xã hội và thực hiện kiểm tra, truy cập mạng xã hội đó thường xuyên mỗi ngày. Điều này đã tạo nên nguồn khách hàng trực tuyến rộng rãi và nhiều tiềm năng, thôi thúc các đơn vị, nhãn hàng làm tiếp thị khai thác các nguồn khách hàng này một cách triệt để.

Thiết kế website bán hàng đa cấp chuyên nghiệp

Và cũng như các hoạt động Marketing khác, hoạt động tiếp thị liên kết hay như chúng ta thường gọi là “đa cấp” cũng cần các kênh trực tuyến để hoạt động, đó chính là các website. Thiết kế website bán hàng đa cấp sẽ giúp cho các đơn vị chủ quản có thể quản lsy và theo dõi hoạt động của các đại lý nhanh chóng, dễ dàng hơn đồng thời có thể kết nạp và có cơ hội hợp tác với thêm nhiều đại lý, cá nhân mới.

Các chức năng cơ bản của thiết kế website bán hàng đa cấp 

Đối với thiết kế website bán hàng đa cấp, WEBICO luôn cập nhật và sử dụng các công nghệ thiết kế web hiện đại, các công cụ hỗ trợ mới nhất để mang lại một website hoàn thiện, đảm bảo đầy đủ mọi chức năng để bạn có thể vận hành hoạt động kinh doanh của mình một cách hiệu quả nhất.

Theo đó, các chức năng của thiết kế website bán hàng đa cấp, thiết kế web chuyên về tiếp thị liên kết mà WEBICO cung cấp cho bạn bao gồm:

Xếp hạng thành tích: Phân loại các công ty thành viên, các đại lý tham gia bán hàng cùng với bạn theo thành tích và mức độ bán hàng của họ. Đối với từng mức thành tích sẽ có mức hoa hồng khác nhau. Khi các đại lý, cá nhân tham gia đa cấp đạt được mức doanh thu nhất định (thành tích) thì sẽ được thăng hạng thành viên. Các thông tin này sẽ hiển thị trực tiếp trên website để tất cả các thành viên đại lý và hãng cùng tiếp nhận.

Thêm, bớt các chi nhánh không giới hạn: Admin có quyền thêm, bớt, quản lí các chi nhánh, đại lý của mình không giới hạn.

Tùy chỉnh tiền tệ: Admin có thể thiết lập các mức hoa hồng nhất định cho mỗi mức thành viên, các ưu đãi đặc biệt…

Các ưu đãi: Các đại lý và chi nhánh có thể kiếm được hoa hồng khác nhau dựa trên tổng số lượng sản phẩm bán được trong thời gian quy định, theo mức ưu đãi quy định.

Kích hoạt tiếp thị đa cấp (MLM – Multi Level Marketing): Kích hoạt chức năng này sẽ cho phép các đại lý ở bên dưới bạn tiếp tục thực hiện tuyển các đại lý, cộng tác viên cấp nhỏ khác…

  • Tạo hệ thống cây nhị phân thành viên đơn giản nhưng dễ nhìn, dễ quản lý
  • Tùy theo nhu cầu hoạt động mà bạn có thể thiết lập các loại hình phù hợp.

Hưởng hoa hồng trọn đời: Cho phép các chi nhánh của bạn nhận được khoản hoa hồng cho tất cả các lần mua hàng trong tương lai của khách hàng.

Thưởng theo hiệu suất: Admin có thể đặt ra các mức hiệu suất thưởng tự động trên website. Ví dụ khi các đại lý, chi nhánh đạt được mức thành viên cụ thể hoặc các đại lý, chi nhánh lần đầu đăng ký tham gia.

Quản lý banner quảng cáo: Bạn có thể kinh doanh bán các quảng cáo trên website của mình cho các đơn vị khác có nhu cầu.

Social Share (Chia sẻ mạng xã hội): Tích hợp các button chia sẻ lên các trang mạng xã hội như Faceboo, Instagram, Twitter… giúp các đại lý, chi nhanh có thể quảng bá cho chi nhánh của mình trên mạng xã hội dễ dàng.

Quản lý danh sách sản phẩm: Giúp hiển thị các danh sách sản phẩm theo từng loại, chủ động thêm bớt sản phẩm, hiển thị các sản phẩm mới nhất trong hệ thống, các sản phẩm nổi bật, tùy chỉnh thứ tự hiển thị, danh sách các sản phẩm khuyến mãi và hiển thị các module linh hoạt theo từng vị trí website

Công cụ tìm kiếm thông minh: Giúp khách truy cập có thể tìm kiếm sản phẩm một cách nhanh nhất, ví dụ như tìm kiếm theo tên, tìm kiếm theo danh mục và theo giá sản phẩm.

Tích hợp Optln: 9 nền tảng Email Marketing được tích hợp giúp bạn có thể lưu lại các nội dung tiếp thị liên kết cần thiết và gủi nó đi mỗi khi có khách hàng đăng kí nhận thông báo.

Quản lý thành viên: Dành riêng cho việc quản trị các thành viên trên hệ thống như đăng ký thành viên với mã thành viên bảo trợ trên web, thành viên xem danh sách đơn hàng trên web, thành viên xem hoa hồng trên web…

Hỗ trợ trực tuyến: Hỗ trợ tương tác trực tiếp với khách hàng bằng cách chat qua yahoo, skype… hoặc công cụ live chat thông minh có kết nối với các tài khoản mạng xã hội.

Ví tiền: Các chi nhánh sẽ có thể quản lý các nguồn thu – chi của họ thông qua các công cụ đơn giản được tích hợp cho mỗi tài khoản thành viên. Các số liệu được thống kê rõ ràng, minh bạch giúp các đại lý, chi nhánh có thể theo sát các hoạt động kinh doanh của mình.

Các đường link liên kết thân thiện: Các đại lý, chi nhánh có thể chia sẻ link cửa hàng và sản phẩm cả mình thông qua hệ thống link liên kết được website tự tối ưu, giúp khách hàng dễ theo dõi và có ấn tượng với sản phẩm hơn, dễ quyết định mua hàng hơn.

Tích hợp tài khoản BuddyPress: Tích hợp phần Trang Tài khoản chi nhánh trực tiếp vào trang Tài khoản BudyPress dưới dạng một tab thông thường.

Tích hợp tài khoản WooCommerce: Tích hợp phần Trang Tài khoản chi nhánh trực tiếp vào trang Tài khoản Wommerce như một tab thông thường.

Đa tiền tệ: Nếu đơn vị tiền tệ của bạn không có trong hệ thống, bạn có thể thêm đơn vị tiền tệ của bạn để sử dụng thêm.

Danh sách top các đại lý, chi nhánh hàng đầu: Hiển thị danh sách các đại lý, cá nhân, chi nhanh có hoạt động hiệu quả, được xếp theo thu nhập, lượt truy cập, thời gian hoạt động…

Trang tài khoản: Hơn 15 tab Menu với các tùy chọn khác nhau và hoàn toàn có thể tùy biến dựa trên 2 mẫu được xác định trước và các phần cụ thể.

Công cụ dịch ngôn ngữ: Tích hợp chức năng tự động dịch các ngôn ngữ

Xem thêm:  Top 5 trang thiết kế website online miễn phí 2020

Báo cáo: Báo cáo chi tiết về chi nhánh, đại lý, thống kê thanh toán

Thông báo qua email: Hệ thống tự động gửi email cho các đại lý và chi nhánh khi có các thông báo mới, các hoạt động theo từng giai đoạn khác nhau của công ty mẹ.

Để cài đặt và tìm hiểu trọn bộ các tính năng chi tiết của thiết kế website bán hàng đa cấp, bạn có thể liên hệ với WEBICO thông qua số hotline: 1800 6016 

Chức năng quản lý trong thiết kế website bán hàng đa cấp

Qun lý thành viên 

  • Quản lý một cách dễ dàng và tổng thể về tài khoản của các thành viên
  • Kích hoạt, hủy kích hoạt thành viên chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Thuận tiện trong việc tìm kiếm thông tin.
  • Quản lý cấp bậc của các thành viên theo mức doanh thu đạt được.
  • Tự động tính hoa hồng cho các thành viên

Khu vc thành viên 

  • Mỗi thành viên sẽ được cấp một mật khẩu để tự đăng nhập vào quản lý vùng riêng khu vưc thành viên
  • Xác thực mật khẩu
  • Cấu trúc của cây thành viên dưới cấp
  • Có thể chỉnh sửa lại tiểu sử
  • Email của những thành viên dưới cấp

Qun lý cu trúc tuyến dưi

  • Chương trình chia nhánh
  • Kế hoạch nhị phân

Cp bc và tin thưng

  • Định kỳ tính tiền hoa hồng
  • Đăng ký, thông tin về tiền trả thưởng
  • Kết hợp tiền hoa hồng và tiền thưởng.
  • Cấp bậc

Tính năng báo cáo

  • Xuất báo cáo chung yêu cầu.
  • Xuất dữ liệu thông tin thành viên.
  • Báo cáo số lượng thông kê.
  • Xuất báo cáo giao dịch.
  • Và còn nhiều tính năng khác

Ưu điểm của các mặt hàng kinh doanh theo mô hình website đa cấp 

Các mặt hàng như thời trang, công nghệ, tiêu dùng , mỹ phẩm v.v.. đều có thể áp dụng mô hình website bán hàng đa cấp như này.  Ưu điểm của mô hình này sẽ giúp công ty bạn quản lý tốt được các nhân viên hỗ trợ khách hàng, tốc độ nhanh và bảo mật hệ thống tốt. Các phần mềm quản lí có thể kể đến: Quản lý thành viên, quản lý hoa hồng thành viên, quản lý phần mềm…

Website bán hàng đa cấp do WEBICO thiết kế được tối ưu hóa SEO, thân thiện với các công cụ tìm kiếm, giúp sản phẩm của doanh nghiệp dễ dàng được tìm thấy trên các trang tìm kiếm và tăng thêm số lượng khách hàng, nâng cao doanh số.

Ngoài các chức năng chính của thiết kế website bán hàng đa cấp, tùy theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ điều chỉnh phù hợp nhất cho khách hàng.

Kham khảo thêm:

Các thông số thống kê thú vị với người kinh doanh online:

– Hiện nay, theo thống kê của VNPT: Số người dùng internet tại Việt Nam là 32,6 triệu người, tăng 18,2% so với năm 2010. Theo dự đoán, số lượng người dùng internet tại Việt Nam sẽ tăng lên con số 58 triệu vào năm 2016.

– Theo thống kê của Hội Tin học TP HCM, Bộ Thông tin và Truyền thông thì tính đến tháng 8/2013 tại Việt Nam đã có 19,6 triệu người sử dụng Facebook. Và có đến 90% người sử dụng Internet tại Việt Nam thường hay truy cập vào các trang mạng xã hội.

– Theo thống kê của Google có 17 triệu người VN đang dùng smartphone: Google vừa công bố số liệu khảo sát về hành vi người sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) ở Việt Nam, theo đó hành vi của người tiêu dùng đang thay đổi vì thế doanh nghiệp cũng cần phải thay đổi theo.

Thông tin sưu tầm

Đây thực sự là những con số biết nói. Nếu bạn là người có cái nhìn chiến lược, bạn sẽ thấy được một thị trường đầy tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. Các con số thống kê trên trong tương lai sẽ không ngừng tăng lên với một tốc độ chóng mặt.

Nắm bắt được xu hướng tương lai để kinh doanh là chìa khóa thành công cho doanh nghiệp, trong đó CNTT là phần tất yếu không thể thiếu.

Vì sao chúng ta nên áp dụng kinh doanh theo mô hình website bán hàng đa cấp ?

– Xây dựng được cộng đồng kinh doanh lớn, không còn kinh doanh một mình, tạo ra lợi nhuận khổng lồ

– Chính sách hoa hồng rõ ràng giúp kích thích các nhân viên kinh doanh làm việc

– Trả hoa hồng cho thành viên hoàn toàn tự động, tránh mất thời gian quản lý phức tạp, tốn kém và tính chính xác không cao

– Trở thành triệu phú nếu bạn triển khai kinh doanh tốt từ hệ thống của mình

– Tận dụng được sức mạnh công nghệ thông tin để phục vụ cho kinh doanh

– Tận dụng được người dùng online theo phân tích bên trên để phục vụ cho kinh doanh

– Cùng nhau làm việc để tạo ra thu nhập mong muốn cho bản thân

– Xây dựng kinh doanh càng lâu nghĩa là bạn đang tự tạo tài sản riêng cho bạn. Tài sản này không bị mất đi khi bạn thôi làm việc

– Làm việc bất kỳ nơi nào bạn muốn, không còn giới hạn khu vực địa lý

– Làm việc bất cứ khi nào bạn muốn, không còn giới hạn thời gian

– …

Các mặt hàng có thể kinh doanh theo mô hình website bán hàng đa cấp 

– Các mặt hàng thời giang

– Các mặt hàng công nghệ

– Các mặt hàng về tiêu dùng (Gạo, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng)

– Lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ

– …

tanduy.vn cung cấp cho bạn gói thiết kế website bán hàng đa cấp linh động và hiệu quả:

Các chức năng của gói thiết kế website bán hàng đa cấp
Module Logo Giúp quản trị viên web bán hàng có thể thay đổi logo cửa hàng… một cách để dàng và chúng tôi cung cấp cỡ ảnh và dịnh dạng ảnh hỗ trợ như: png, jpg,gif.
Module Sản phẩm – Hiển thị danh sách sản theo từng loại, chủ động thêm bớt danh mục sản phẩm
– Hiển thị danh sách sản phẩm mới nhất trong hệ thống– Hiển thị danh sách sản phẩm nổi bật trong hệ thống, tùy chỉnh thứ tự hiển thị sản phẩm trên hệ thống

– Hiển thị danh sách sản phẩm khuyến mãi trong hệ thống

– Hiển thị module linh hoạt theo từng vị trí trong website

Module Tìm kiếm sản phẩm Giúp người truy cập web có thể tìm thông tin một cách nhanh nhất:

– Tìm kiếm sản phẩm theo tên sản phẩm

– Tìm kiếm sản phẩm theo giá sản phẩm

– Tìm kiếm sản phẩm theo danh mục sản phẩm

– …

Module thành viên Dành cho thành viên hệ thống:

– Đăng ký thành viên với mã thành viên bảo trợ trên web

– Thành viên xem danh sách đơn hàng trên web

– Thành viên xem hoa hồng trên web

– Xem danh sách thành viên F1

– …

Module Tuyển dụng Với module này ban quản trị có thể cập nhật thông tin tuyển dụng của công ty một cách nhanh chóng đến người dùng
Module Menu Hệ thống module điều hướng (menu) giúp người truy cập website đi đến các danh mục sản phẩm, sản phẩm chi tiết. Module menu được thiết kế theo nhiều cấp.
Module Liên Hệ Form liên hệ tiện lợi giúp khách hàng dễ dàng gửi thông tin liên hệ cho ban quản trị công ty

Email này ban quản trị có thể thay đối được

Module Hỗ trợ trực tuyến Giúp khách hàng tương tác trực tiếp với khách hàng bằng cách chat với khách hàng qua yahoo, skype… Đây là một phượng thức thực sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí cho nhân viên công ty và khách hàng
Tích hợp phần mềm chăm sóc khách hàng hiện đại. Giúp chủ hệ thống dễ dàng quản lý các khách hàng trong hệ thống của mình. Tham khảo chi tiết chức năng tại:
Module banner Quảng cáo Với banner này người quản trị có thể thêm vào banner quảng cáo, banner khuyến mãi, banner sự kiện,… làm trang web linh động hơn.
Module slideshow Với module slideshow trình diễn các hiệu ứng ảnh, doanh nghiệp có thể trình diễn hình ảnh sự kiện, khuyến mãi… Chúng tôi lập trình chạy được trên các thiết bị điện thoại di động như: iOS(Iphone, Ipad), WINDOWS PHONE, ANDROID.
Module Tin Tức Việc đăng tin tức web bán hàng hay các thông tin khuyến mãi được chia thành nhiều nhóm tin mỗi nhóm tin lại chia thành nhiều bài viết. Giúp người quản trị website thuận lợi trong việc quản trị. Mọi thông tin chứa các thể meta để các công cụ tìm kiếm như google, yahoo, … có thể tìm thấy nội dung.
Tool thống kê website Chúng tôi hướng dẫn khách hàng sử dụng công cụ thống kê google analytics. Khách hàng có thể nhận biết lượng truy cập từ vùng, miền, quốc gia, từ khóa người dùng. Để đưa ra chiến lược kinh doanh hợp lý.
Module mobile Website chạy tốt trên
– PC (Máy tính để bàn)
– Laptop (Máy tính cá nhân)
– Smartphone (Điện thoại thông minh)
– Tablet (Máy tính bảng)
Hệ thống tự động nhận diện thiết bị truy cập để chạy tương thích với từng thiết bị
Máy tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing,…) đánh giá cao các trang web được tích hợp trên di động
Module SEO – Tạo sitemap xml động cho web
– Url friendly
– Tối ưu các thẻ Anchor Text, Meta Tags, Alt Text, Keyword tags…
– Tối ưu mã html, javascript giúp tăng tốc độ load của hệ thống nhằm phục vụ tốt nhất cho máy tìm kiếm
– Tạo các social button để chia sẻ dễ dàng thông tin hệ thống lên các mạng xã hội nhắm martketing tốt nhất hệ thống
– Tạo Google Analytics cho web
– Tạo Google Webmaster tools
– Submit sitemap với Google
– Tạo địa chỉ doanh nghiệp cho Google map

Phần mềm đa cấp quản lý tại công ty của gói thiết kế website bán hàng đa cấp

  • Chức năng quản lý dành cho ban quản lý công ty
  • Quản lý thành viên
  • Quản lý doanh số thành viên
  • Quản lý hoa hồng thành viên
  • Quản lý phần mềm

Các ưu điểm của phần mềm đa cấp khi quản lý tại công ty

  • Quản lý tốt nhân viên hỗ trợ khách hàng (Các nhân viên này được ban quản trị tạo tài khoản để hỗ trợ cho khách hàng)
  • Tốc độ nhanh
  • Bảo mật hệ thống tốt

Website bán hàng đa cấp phù hợp với doanh nghiệp có tầm nhìn xa, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí kinh doanh và quản lý nhân viên kinh doanh linh hoạt

Gói thiết kế website bán hàng đa cấp của LKV Solutions được tối ưu hóa SEO, thân thiện với các máy tìm kiếm, giúp sản phẩm và thông tin của doanh nghiệp bạn dễ dàng tìm thấy trên các máy tìm kiếm như google, yahoo, bing,… Điều này giúp cho doanh nghiệp có được số lượng khách hàng lớn, tiềm năng, doanh số vượt trội và ổn định.

Phần quản trị hệ thống (Backend) gói thiết kế website bán hàng đa cấp, linh hoạt và dễ dàng sử dụng, bạn sẽ được LKV Solutions hướng dẫn quản trị để dễ dàng làm chủ hệ thống.

Các chức năng trên là các chức năng cơ bản của gói thiết kế website bán hàng đa cấp, tùy yêu cầu cụ thể của từng khách hàng mà LKV Solutions sẽ có hướng chỉnh sửa phù hợp nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu.

Từ khóa:

thiết kế website bán hàng
thiết kế website bán hàng miễn phí
thiết kế website bán hàng giá rẻ
thiết kế website bán hàng online
thiết kế website bán hàng bằng wordpress
thiết kế website bán hàng bằng blogspot
thiết kế website bán hàng cần những gì
thiết kế website bán hàng là gì
thiết kế website bán hàng html
thiết kế website bán hàng bằng asp.net
thiết kế website bán hàng bằng html
thiết kế website bán hàng bằng php
thiết kế website bán hàng bằng php full
thiết kế website bán hàng bằng joomla
thiết kế website bán hàng bằng
thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp nên bắt đầu từ đâu
thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp
thiết kế web bán hàng chuẩn seo
thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp
thiết kế website bán hàng đa cấp
thiết kế website bán hàng – đẹp & chuẩn seo
thiết kế trang web bán hàng cần thơ
thiết kế website bán hàng đa kênh
thiết kế web bán hàng đa cấp
thiết kế database web bán hàng
hướng dẫn thiết kế website bán hàng
hướng dẫn thiết kế website bán hàng bằng html
hướng dẫn thiết kế website bán hàng php trọn bộ
hướng dẫn thiết kế website bán hàng bằng wordpress

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version