Bạn bị khóa facebook không thể mở ? Dịch vụ mở khóa facebook nào uy tín và giá rẻ nào sẽ phù hợp cho bạn

dịch vụ mở khóa facebook

Dịch vụ mở khóa tài khoản Facebook bị khóa tạm thời hay vĩnh viễn

Hiện nay, Facebook là trang mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới cũng như Việt Nam. Ở nước ta hiện có trên 25 triệu người dùng và con số đó cũng tăng lên từng ngày. Hằng ngày có hàng triệu lượt truy cập Facebook, một số sử dụng Facebook để chia sẻ, kết nối với bạn bè và lưu lại những khoảnh khắc đẹp hoặc những trạng thái cảm xúc của bản thân. Một số phục vụ cho công việc học tập, làm việc nhóm, kinh doanh – bán hàng. Bởi vậy, Facebook dần dần đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người.

Tuy nhiên có rất ít ai hiểu hết được những điều khoản của facebook để tránh được những trường hợp không mong muốn. Ví dụ vào một ngày nào đó, bạn đăng nhập vào Facebook nhưng bất ngờ nhận được thông báo tài khoản Facebook bị khóa (Your Accout is Tempotarity Locked). Lúc này bạn sẽ làm gì để khôi phục lại tài khoản của mình đây?

Đây cũng là một vấn đề xảy ra khá phổ biến trong thời gian gần đây, nhưng không phải ai cũng có thể giải quyết được. Nắm được thực trạng đó, hôm nay ntco.co sẽ chia sẻ tới các bạn một số nguyên nhân dẫn đến tài khoản facebook của bạn bị khóa đồng thời hướng dẫn bạn cách mở và lấy lại tài khoản Facebook bị khóa đó một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất, hãy cùng nắm bắt ngay nhé!
Xem thêm một số dịch vụ khác ntco.co cung cấp:

  • Dịch vụ tăng like fanpage
  • Dịch vụ đổi tên fanpage facebook
  • Dịch vụ bán fanpage Facebook chất

Nguyên nhân dẫn đến tài khoản Facebook bị khóa

Tên tài khoản: Sử dụng một tên Facebook khác với tên thật dẫn đến tài khoản bị khóa.
Tham gia Group Facebook vượt quá giới hạn cho phép. Mỗi tài khoản Facebook tối đa chỉ tham gia được tối đa 200 Group, nếu tham gia nhiều hơn sẽ dẫn đến tài khoản Facebook bị khóa.
Giả mạo, lấy tên Facebook theo tên của các nhân vật nổi tiếng, chính phủ, các tổ chức nhà nước hay tổ chức cộng đồng cũng là nguyên nhân bạn bị khóa nick Facebook.
Spam tin nhắn, comment, bài viết…: Khi bạn đăng tải quá nhiều bài viết với nội dung tương tự nhau lên tường hoặc lên group trong một thời gian ngắn sẽ bị coi là tin rác và bị đánh spam.
Bạn bè: Có thể do có quá nhiều bạn bè tuy nhiên trường hợp này rất ít do Facebook có chính sách giới hạn số lượng bạn bè không quá 5000 bạn. Nếu add quá nhiều bạn trong thời gian ngắn có nguy cơ tài khoản bị khóa tạm thời.

Tuổi: Facebook không cho phép tài khoản người dùng dưới 13 tuổi.
Nội dung: Những lời nói thô tục, comment vớ vẩn hay những hình ảnh vi phạm thuần phong mỹ tục, hay chống phá nhà nước, chính phủ, vi phạm pháp luật cũng là nguyên nhân dẫn đến tài khoản Facebook bị khóa vĩnh viễn và cách lấy lại tài khoản Facebook trong trường hợp này là vô cùng khó khăn.
Bị hack nick: Có ai đó đã biết được thông tin tài khoản cố ý truy cập vào, khi đó bạn cần xác nhận số điện thoại, check ảnh bạn bè để mở khóa tài khoản Facebook.
Phần mềm độc hại: có người lợi dụng nick Facebook của bạn để cài đặt các phần mềm độc hại nếu không được phát hiện thì dẫn đến bị khóa tài khoản Facebook.
Mật khẩu: đổi mật khẩu nhiều lần trong ngày cũng là một vấn đề cảnh báo.

Hướng dẫn mở tài khoản Facebook bị khóa tạm thời

1. Xác nhận bằng số điện thoại

Bạn cần xác nhận số điện thoại khi bị Facebook nghi ngờ là tài khoản ảo hay giả mạo với dòng thông báo “tài khoản của bạn tạm thời bị khóa” và nút tiếp tục (Next) để xác nhận nick Facebook của bạn.

Để mở tài khoản Facebook bị khóa tạm thời bạn nhấn “Tiếp tục” và trả lời câu hỏi bảo mật bằng cách nhập mã an toàn vào ô.

Tiếp theo sẽ hiện ra hộp “Xác nhận số điện thoại của bạn” (Enter a phone number), sau đó nhập số điện thoại của bạn vào.

Lưu ý từ ntco.co: Nhiều bạn đã nhập số điện thoại nhưng không nhận được mã xác nhận sau đó gửi lại nhiều lần, điều này sẽ gây khó khăn hơn cho việc lấy lại tài khoản facebook bị khóa của bạn.
Nếu gặp phải vấn đề như vậy bạn nên xem xét các yếu tố sau:
– Số điện thoại này chưa dùng để xác nhận tài khoản Facebook nào khác
– Nên xác thực thông qua các nhà mạng: Mobifone, Vinaphone, Vietnammobile, G-mobile,…
– Nếu sử dụng mạng Viettel thì soạn F gửi 9223 (phí: 1000đ/tn). Khi nhận được tin nhắn xác minh thì soạn Hủy gửi 9223.
Sau khi nhận được mã xác nhận rồi, việc cuối cùng của bạn chỉ là nhập mã xác thực vào như vậy bạn đã mở khóa tài khoản Facebook và được phép đăng nhập bình thường.

2. Xác minh và lấy lại tài khoản facebook bị khóa bằng cách nhận diện bạn bè – Tag Friend

– Trong một số trường hợp cách này sẽ được Facebook đề nghị
– Chỉ có vài lần để bạn nhận diện bạn bè nếu bạn không tận dụng được thì tài khoản Facebook bị khóa của bạn sẽ chuyển từ bị khóa tạm thời sang vĩnh viễn, vì vậy bạn cần hết sức cẩn thận với cách xác minh này.
– Facebook sẽ cho bạn nhận diện thông qua ảnh đại diện. Điều kiện là bạn phải nhận diện được ít nhất là 4/5 người bạn đã mở khóa tài khoản Facebook thành công (có 2 lần được bỏ qua nếu cảm thấy không chắc chắn và 3 lần chọn lại từ đầu).
dịch vụ mở khóa facebook
– Trong trường hợp bạn kết bạn với nhiều người không quen biết thì việc mở khóa tài khoản Facebook và lấy lại tài khoản facebook bằng cách này gặp rất nhiều khó khăn.

Lúc này, bạn nên làm theo cách thứ 3 để lấy lại tài khoản Facebook bị khóa tạm thời hay vĩnh viễn đó là xác minh tài khoản bằng scan CMTND hay hộ chiếu.

3. Xác minh tài khoản FB để mở khóa facebook bằng CMTND hay hộ chiếu

Bước 1: Truy cập vào đường link: https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767

Bước 2: Up lên một loại giấy tờ do chính phủ ban hành, thực hiện như trong hình.
Sau đó chỉ cần kiên nhẫn và chờ đợi xác nhận mở khóa tài khoản của bạn từ Facebook.
Bị khóa tài khoản facebook do rất nhiều nguyên nhân bao gồm cả nguyên nhân chủ quan và khách quan. Vì vậy, để tránh vấn đề bị chặn hay bị khóa tài khoản Facebook tạm thời hoặc vĩnh viễn bạn nên:
– Xây dựng một Facebook cá nhân đáng tin cậy bằng cách tăng like, comment ảnh bạn bè.
– Không kết bạn với những người mình không quen biết, tránh Post bài quá nhiều trong một thời gian ngắn.
– Tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách Facebook đưa ra.

—> Trên đây là một số cách mở tài khoản Facebook bị khóa tạm thời hay vĩnh viễn, nếu Facebook của bạn gặp vấn đề mà tất cả các phương pháp trên đều bó tay thì hãy tìm đến dịch vụ mở khóa tài khoản Facebook của ntco.co. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tìm ra nguyên nhân và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng nhất với chi phí chỉ từ 500k 

Tham khảo thêm :

Hơn 90 triệu dân hiện nay tại Việt Nam có khoảng hơn 60% đều sử dụng facebook. Mỗi ngày có hàng triệu lượt vào FB với các mục đích khác nhau, một số sử dụng để lướt xem tin tức, giao lưu với bạn bè và chia sẻ những video hay, hoặc thậm chí bán hàng trên facebook.

Tuy nhiên nếu không may bị bảo mật không tốt, thông tin xác thực không chính xác, fb của bạn bị khóa , tình trạng giả mạo facebook, hack facebook, lừa đảo trên facebook diễn ra rất rất nhiều . Vậy khi mất, khóa facebok hoặc bị hack fb bạn cần nên làm gì ?

  • Tìm công ty uy tín chuyên mở khóa fb
  • Hay lập một nick fb mới
  • Hoặc thậm chí là chẳng cần quan tâm

Hoặc bạn cần dịch vụ facebook chuyên nghiệp có thể vào link bên dưới:

  • Top 20 dịch vụ tăng like, theo dõi facebook uy tín nhất 2020

Lưu ý: Thông thường tất cả các dịch vụ mở khóa đều chấp nhận ( Mở khóa xong mới nhận tiền ) Nên đừng vội vàng chuyển khoản trước nhé !

Nếu bạn đang khó khăn trong việc bị khóa fb, bị hack, hoặc mất fb thì bạn nên đọc bài viết dưới đây. 10list.net sẽ giới thiệu giúp bạn lựa chọn được “Top 20 dịch vụ mở khóa facebook giá rẻ | làm xong mới nhận tiền

Top 1: Dịch vụ Facebook

Chyên mở khóa tất tần tật các lỗi facebook từ lỗi nhẹ đến lỗi nặng nhất. Quỳnh là Dịch vụ mở khóa FB hàng đầu tại VIệt Nam hiện nay. ( Mở thành công mới nhận tiền ). Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ fb  tại đây. Uy tín chất lượng hàng đầu khiến bạn yên tâm hơn sử dụng dịch vụ ở đây.

Các dịch vụ tại đây:

  • Hổ Trợ Tài Khoản Facebook Bị Khóa
  • Tăng Theo Dõi, Like Facebook Cá Nhân Và Fanpage
  • Bị Hack Chiếm Quyền Truy Cập
  • Bảo Mật Tài Khoản Khỏi Kẻ Xấu Hack, Report Nick Bạn
  • Cấp Tick Xanh, Tick Xám Cho Facebook, Fanpage
  • Nhận Rip Nick Facebook Theo Yêu Cầu

Dịch vụ quảng cáo adword

  • Nạp Google Ads chiết khấu 50%
  • Chạy Ads Facebook chiết khấu 60%

Thông tin liên hệ:

Lê Như Quỳnh

  • Hotline Zalo, Sms, Call : 0707272301

Top 2: Mở khóa FB ( Đã xác minh✅)

Bạn đang tìm mọi khác, thử lấy lại nick với nhiều cách khác nhau nhưng vẫn không lấy lại được mật khẩu FB. Hãy sử dụng dịch vụ  – Chuyên mở khóa nick Fb với các trường hợp như: Nick bị khóa tạm thời, bị lỗi mã FAQ, tài khoản mạo danh hoặc bị RIP,…

Chống hack, rip facbook vĩnh viễn

  • Bắt xác minh danh tính không thể truy cập được
  • Bắt gửi giấy tờ tùy thân như: Chứng minh thư, bằng lái xe, thẻ ảnh,…
  • Bắt đổi tên trước thời gian 60 ngày
  • Đổi tên quá số lần quy định.
  • Mở khóa facebook liên hệ tin cậy ( 3 tới 5 người không nhận được email )
  • Dịch vụ bảo mật facebook chỉ từ 150k – Liên hệ đặt ngay: 0868 69 6819
  • Dịch vụ xóa facebook người khác vĩnh viễn
Mở khóa facebook trả tiền sau

Mở khóa thành công facebook là một trong 20 địa chỉ mở khóa tốt nhất, uy tín nhất hiện nay. Với giá thành hợp lý, thời gian hoàn thành nhanh. THỊNH giúp khách hàng nhanh lấy lại mật khẩu, nick Facebook chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ.

Dịch vụ mở khóa bị đổi Email lạ:

  • Thời gian lấy lại facebook nhanh nhất từ 1 tiếng
  • Hổ trợ lấy lại facebook nhanh chóng
  • Hổ trợ tư vấn miễn phí, giúp gửi thông tin lên facebook

Thông tin liên hệ:

  • Công Công ( Đã xác minh uy tín)
  • Liên hệ: 0868 69 6819
  • Liên hệ ZALO 24/24
  • Website: 10list.net

Top 3: Dichvufb

Dichvufb chuyên mở khóa facebook hàng đầu tại Việt Nam – Mở xong mới nhận tiền. Mở được tài khoản fb bị các lỗi như sau:

Tài khoản bị khóa do giả mạo, mạo danh trên fb

Tài khoản bị khóa do chưa được xác minh, tiêu chuẩn để ra của FB (chưa đủ 13 tuổi, xác minh bạn bè,…)

Tài khoản bị khóa do vi bị phần mềm độc hại gây ra (FAQ App, FAQ Sex)

Tài khoản bị vô hiệu hóa do sử dụng tên không đúng, tên ảo

Tài khoản bị hack cần xác thực với 3 người trên danh bạ

Tài khoản bị cấm cmt, cấm like, cấm chia sẻ, cấm livetream

Hơn 5 năm đi vào hoat động, dichvufb.net đã được khá nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ mở khóa fb uy tín đây. Dưới đây là các dịch vụ của dichvufb.net

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Quận 2, TP. HCM

Top 4: kenhlike.com

Kenhlike.com chuyên cung cấp dịch vụ mở khóa Facebook giá rẻ , cam kết lấy lại nick được 100%, đã tạo dựng được uy tín tại ngành fb.com, được hầu hết khách hàng trong cả nước tin tưởng sử dụng dịch vụ đồng thời giới thiệu cho bạn bè và người quen biết đến kenhlike.com.

kenhlike.com luôn không ngừng nỗ lực để có thể đóng góp một phần nhỏ để giải quyết được phần lớn các khó khăn mà khách hàng gặp phải, xứng đáng với niềm tin khi khách hàng lựa chọn.

Các dịch vụ facebook tại kenhlike.com

Dịch vụ tăng chia sẻ Livestream vào hội nhóm, group trên facebook

Dịch vụ tăng người theo dõi thật trang cá nhân facebook

Dịch vụ tăng like fanpage an toàn, giá rẻ

Dịch vụ tăng đánh giá 5 sao fanpage

Thông tin liên hệ:

Email: kenhlike@gmail.com

Hotline: 0983 439 103

Website: http://kenhlike.com/

Top 5: vinafabo.com

VinaFaBo Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ mở khóa Facebook – làm xong mới nhận tiền. Không ngừng nổ lực phát triển, tạo dựng uy tín với khách hàng  VinaFaBo trở thành 1 trong top 20 dịch vụ mở khóa fb uy tín nhất tại Việt Nam. Khách hàng đã sử dụng dịch vụ mở khóa tại VinaFaBo  và còn giới thiệu cho bạn bè và người quen biết đến.

VinaFaBo đã giải quyết những khóa khăn mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng, xứng đáng được khách hàng lựa chọn và sử dụng dịch vụ mở khóa fb tại đây.

Nên chọn dịch vụ tại VinaFaBo

Mở khóa xong mới nhận tiền

Hổ trợ qua zalo tư vấn miễn phí

Giá thành là lợi thế khi lựa chọn dịch vụ VinaFaBo

Thông tin xin liên hệ:

Điện thoại: 01627 256 470

Facebook: https://www.facebook.com/thidoi.nguyen.71

Website: https://vinafabo.com

Top 6: mualikefacebook.net

Công ty mualikefacebook.net đang mở dịch vụ fb uy tín với đầy đủ các dịch vụ từ fb, đáp ứng đầy đủ mọi khó khăn mà khách hàng đang gặp phải, vụ thể là mất nick fb cần lấy lại fb.

Dịch vụ mở khóa fb nhanh chóng tại đây:

Lấy lại tài khoản Facebook bị report, mất pass fb hay bị hack nick fb

Mở khóa tài khoản bị khóa lỗi FAQ của fb

Mở khóa tài khoản xác minh danh tính fb

Mở khóa fb nhanh chóng

Công ty hội tụ đầy đủ những tố chất sáng giá giúp quý khách hàng đạt được mong muốn và yêu cầu của mình. Khi bạn có nhu cầu chỉ cần gọi ngay cho mualikefacebook.net để được tư vấn và đáp ứng đầy đủ những gì bạn đang cần.

Tất tần tật dịch vụ fb tại mualikefacebook.net

Dịch vụ tăng View Video Facebook, Auto Tương Tác Bạn Bè, Dịch vụ tăng Mắt Livestream Facebook, Dịch vụ tăng Thành Viên Group FB, Dịch vụ tăng Theo Dõi Instagram

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 24 Trần Bình Trọng, P.3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0918845579

Website: http://mualikefacebook.net

Top 7: Ntco.co

Ntco.co là website dịch vụ fb uy tín cung cấp dịch vụ Facebook mở khóa, tăng like, tất tần tật các bệnh khó chữa ở fb. Được biết, Ntco.co hơn 5 năm hình thành và phát triển dịch vụ fb nhanh chóng, tính cho đến nay đã có hơn 15.000 lượt khách hàng.

Tất tần tật dịch vụ fb tại Ntco.co

Dịch vụ tăng Theo Dõi Facebook

Dịch vụ tăng Like Bài Viết Tự Động

Dịch vụ tăng Bình Luận Faceboo

Dịch vụ tăng Chia Sẻ Livestream

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 3 ngách 402/19, đường Mỹ Đình, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0966.43.0000

Website: http://www.ntco.co/

Top 8: jmedia.vn

Kênh Like hiện cũng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ fb chất lượng nhất ở thời điểm hiện tại. Với chi phí hợp lý đảm bảo lấy lại nick bị khóa – uy tín và được hàng ngàn khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ facebook tại jmedia.vn

– Hổ Trợ Tài Khoản Facebook Bị Khóa

– Cấp Tick Xanh Cho Người Nổi Tiếng

– Tăng Theo Dõi, Like Facebook Cá Nhân Và Fanpage

– Tài Khoản Bị Khóa Tính Năng

– Bị Hack Chiếm Quyền Truy Cập

– Tài Khoản Quảng Cáo Vi Phạm Chính Sách

– Nhận Rip Nick Facebook Theo Yêu Cầu

Thông tin liên hệ:

Address: 770 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0919 34 1881

Email: info@jmedia.vn

Top 9:  Dichvuvipfb.com

Dịch vụ lấy lại nick fb bị hack , bị quên mật khẩu fb là dịch vụ facebook giúp người dùng có thể lấy lại facebook của mình khi bị hacker truy cập thay đổi thông tin fb hoặc chúng ta lưu mật khẩu lâu ngày không đăng nhập lên quên trong khi số điện thoại truy cập của chúng ta bị mất. Dichvuvipfb.com sẽ giải quyết được hết những khó khăn mà bạn đang gặp phải.

Thông tin liên hệ:

Holite :  0345 686 770

Website: Dichvuvipfb.com


Top 10: hdfacebook.com

Hiện nay, không ít người dùng Fb đã gặp phải tình trạng tài khoản cá nhân đang sử dụng đột ngột bị khóa tạm thời hoặc yêu cầu xác thực lại tài khoản. Điều này, khiến cho bạn không yên tâm về tài khoản đang sử dụng các bạn có thể liên hệ đến hdfacebook.com để được mở khóa fb.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0125 881 09 09

Website: hdfacebook.com

Top 11: Dichvutanglike.com.vn

Khi đang online có bao giờ bạn bị không truy cập được vì tính bão mật và xác minh của fb chưa ? fb có tính bảo mật rất cao nên nick của bạn rơi vào tình trạng xác minh hoặc khóa tạm thời hoặc vĩnh viễn trong quá trình online. Bạn cần xác minh lại nhưng lại xác minh không được vì facebook thiếu thông tin fb và các câu hỏi để xác minh quá khó khăn đối với bạn ! Mời bạn đến với Dichvutanglike.com.vn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 39 Trần Hưng Đạo, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM

Điện Thoại:  0932.566.922

Website: Dichvutanglike.com.vn

Top 12: Likesubr.com

Facebook là một trang MXH có sức lan tỏa tuyệt vời cho chiến lược quảng bá sản phẩm doanh nghiệp, hình ảnh của một cộng đồng hay cá nhân nào đó…nhưng facebook cũng là một “đối tượng ” hay được nhiều hacker ghé thăm hoặc bạn cũng có thể quên mất tài khoản của mình, bạn ko thể đăng nhập vào tài khoản của mình điều đó gây cản trở cho công việc của bạn. Hãy liên hệ đến likesubr.com để được bảo mật, lấy lại nick fb chỉ với 500k.

Thông tin liên hệ:

Điện Thoại: 0888 881 862

Website : likesubr.com

Dịch vụ mở khóa tài khoản facebook

Chào mừng các bạn tiếp tục theo dõi bài viết dịch vụ mở khóa nick facebook nằm trong chuỗi bài viết về các công cụ, dịch vụ trên facebook tại DichVuFB.Net hôm nay. Như bạn đã biết thì mạng xã hội facebook có sức ảnh hưởng và độ hot của nó tại đất nước của chúng ta như thế nào. Với gần 30 triệu người dùng facebook tại Việt Nam thì mỗi cá nhân, doanh nghiệp có thể làm hàng trăm thứ để kinh doanh, buôn bán và đem về lợi nhuận. Và bạn thử nghĩ xem một ngày đẹp trời bạn thức dậy mà trang cá nhân hay fanpage của bạn bị Mark thông báo rằng tài khoản đã bị khóa.

Nguyên nhân chính khiến nick facebook của bạn bị bốc hơi

Khi tài khoản facebook của bạn đột nhiên bị khóa thì tâm lí chung ai cũng sẽ bàng hoàng, bất ngờ và không hiểu tại sao nó lại như vậy và chuyện gì đang diễn ra. Mọi câu hỏi, mọi tâm tư và thắc mắc của bạn cứ mạnh dạn inbox để chúng tôi kịp thời hỗ trợ tránh trình trạng lo lắng. Hệ thống mở khóa facebook của chúng tôi cam kết uy tín về chất lượng và các dịch vụ bảo hành sau đó. Không chỉ mở một lần mà cam kết sau này nếu bạn gặp sự cố, chúng tôi sẽ lấy lại nick facebook cho bạn và bảo mật tỉ lệ bị khóa lần nữa sẽ không bao giờ xảy ra.

Hiện nay nếu bạn tìm kiếm trên mạng với từ khóa “mở nick facebook” trên google thì có hàng chục trang web hiện ra sẽ giúp bạn mở khóa. Nhưng đa số họ hướng bạn sử dụng các phần mềm tiện ích có trong chrome, cốc cốc để mở khóa và tỉ lệ an toàn rất thấp và khả năng thành công cũng không được cao. Không cần đi đâu xa và suy nghĩ nhiều mà chỉ cần nhấc máy inbox ngay cho DichVuFB.Net và chúng tôi sẽ thay bạn làm mọi thứ

Hình ảnh các dạng bị khóa Facebook

Chúng tôi xin nhận mở lại các tài khoản đã bị khóa, vô hiệu hóa nick như sau:

  • Tài khoản bị khóa do giả mạo, mạo danh (FAQ mạo danh)
  • Tài khoản bị khóa do người khác chơi xấu
  • Tài khoản bị khóa do xác minh danh tính (checkpoint)
  • Tài khoản bị khóa tạm thời
  • Tài khoản bị xóa vĩnh viễn
  • Tài khoản bị khóa do chưa được tiêu chuẩn sử dụng facebook (chưa đủ 13 tuổi, xác minh bạn bè,…)
  • Tài khoản bị khóa do vi phạm bản quyền, phần mềm độc hại (FAQ App, FAQ Sex)
  • Tài khoản bị vô hiệu hóa do sử dụng tên giả

Các dạng khóa chuyên môn của Facebook:

  • FAQ mạo danh (hộp thư hỗ trợ)
  • FAQ 277 (bị khóa giả mạo)
  • FAQ 723 (bị khóa giả mạo, tên giả)
  • FAQ 583 (bị khóa giả mạo, bắt nạt, quấy rối)
  • FAQ 015 (bị khóa apps tên giả)
  • FAQ 030 (vi phạm chính sách của Facebook)
  • Checkpoint 72h (úp ảnh khuôn mặt)

Khách hàng vui lòng cung cấp cho chúng tôi các thông tin:

  • Tên nick facebook bị khóa
  • Tài khoản + mật khẩu của nick facbook
  • Email đăng ký, mật khẩu email (nếu có)
  • SĐT đăng ký nick facebook (nếu có)
  • Ngày, tháng, năm sinh trên facebook
  • CMND 2 mặt, thẻ căn cước hoặc passport, giấy phép lái xe

Quá trình mở khóa một tài khoản facebook:

  • Giao tiếp với khách hàng và yêu cầu cung cấp toàn bộ thông tin.
  • Nhận kết quả và hệ thống sẽ xử lý.
  • Tùy vào độ khó của tài khoản bị khóa sẽ xử lý trong 12h – 24h hoặc lâu hơn.
  • Báo giá dịch vụ mở khóa với khách hàng và cam kết thời gian hoàn thành.
  • Sau khi mở khóa thành công, khách hàng thanh toán và đánh giá chất lượng.

Đối với những bạn tham gia bán hàng cá nhân thì còn đáng sợ hơn nữa khi việc nick facebook của bạn bị khóa thì khách hàng của bạn sẽ nghĩ gì. “Con này bán hàng mà sao vô facebook để xem hàng không được, thằng này hôm qua nói bán mình cái áo này sao bây giờ vào trang cá nhân bị lỗi”. Muôn vàn lí do khi khách hàng suy nghĩ về việc bạn bị mất facebook, có những người nghĩ rằng bạn lừa đảo, bán hàng không uy tín thế là mất khách và mất đi doanh thu.

Sau khi mở khóa thành công, chúng tôi có chính sách bảo hành cho khách hàng nên các bạn yên tâm tham gia dịch vụ nhé!

 

Dịch vụ mở khóa, khôi phục nick Facebook giá Rẻ – Uy Tín

Tài khoản Facebook bị hack, bị khóa, bị check point, quên số điện thoại, quên Email, mật khẩu…

Như chúng ta đã biết, Facebook hiện nay đang là mạng xã hội có số người dùng lớn nhất thế giới, chính vì thế nó cũng là môi trường lý tưởng cho các hacker phát tán virus và mã độc nhằm hack các tài khoản Facebook để thực hiện các hành vi lừa đảo và các mục đích thương mại khác. Like68.vn nhận lấy lại tài khoản facebook nhanh và chất lượng.

Hiện nay đa số người dùng do không được trang bị kiến thức đầy đủ về bảo mật để bảo vệ tài khoản Facebook của mình nên đã bị các thành phần xấu chiếm quyền kiểm soát tài khoản. Cũng có thể bạn quên mật khẩu do một số lí do nào đó, hãy yên tâm vì đã có Like68.vn chúng tôi sẽ hỗ trợ 24/24 về vấn đề mà bạn gặp phải.

Dịch vụ lấy lại nick facebook

Hiện nay tình trạng Bị mất nick facebook và Fanpage bị hack, bị chiếm dụng xảy ra rất nhiều và thường xuyên khiến cho chủ sở hữu tài khoản facebook mất rất nhiều thời gian, tiền bạc cũng như công sức đã gầy dựng. Chính vì thế nên dịch vụ lấy lại tài khoản facebook và fanpage của Like68.vn được ra đời để giải quyết vấn đề đó.

Nếu bạn đang gặp phải một số trường hợp sau đây, hãy liên hệ dịch vụ lấy lại nick Facebook của Like68.vn

Trường hợp 1: Khóa facebook tạm thời (Bắt đổi mật khẩu).

  • Mô tả : Facebook yêu cầu bạn thay đổi lại mật khẩu mới thay cho mật khẩu cũ và xem xét hoạt động gần đây.
  • Nguyên nhân : Mật khẩu bảo mật thấp, có hoạt động truy cập ở địa điểm và thiết bị lạ.
  • Thời gian mở khóa : Mở nhanh trong ngày
  • Chi phí mở khóa: Trên 500k

 

Trường hợp 2: Facebook khóa luôn, bắt tải lên ảnh của chính bạn

  • Mô tả : Loại này hay còn gọi là checkPoint 72h, Facebook bắt bạn phải Vui lòng tải lên hình ảnh chụp chính bạn và thể hiện rõ khuôn mặt.
  • Nguyên nhân : Xác minh ngẫu nhiên của facebook vì tài khoản của bạn có hành động đáng ngờ.

 

  • Thời gian mở khóa : Ở trong trường hợp này, thời gian mở từ 3 giờ cho đến 72 giờ
  • Chi phí mở khóa: Trên 500k

Trường hợp 3: Mở khóa facebook bắt xác minh danh tính.

Mô tả : Nếu bị khóa facebook dạng này thì khi đăng nhập vào sẽ hiển thị nội dung:

Tài khoản của Bạn Tạm thời bị Khóa !

Chúng tôi đã phát hiện thấy hoạt động đáng nghi ngờ trong tài khoản Facebook của bạn và đã tạm thời khóa tài khoản đó như một biện pháp phòng ngừa bảo mật.

Nguyên nhân : Có hoạt động đăng nhập ở địa điểm và thiết bị lạ, Sử dụng nhiều và liên tục một chức năng nào đó của facebook với tần suất cao (spam).

  • Thời gian mở khóa : 1 đến 3 ngày
  • Chi phí mở khóa: Trên 500k

Trường hợp 4: Mở khóa facebook khóa mạo danh, giả mạo người khác

Mô tả : Khi đăng nhập vào sẽ có thông báo Tài khoản của bạn đã bị khóa do giả mạo người nào đó.

Nguyên nhân : Facebook nghi ngờ bạn mạo danh người khác, Giả mạo người nổi tiếng.

  • Thời gian mở khóa : Từ12 giờ cho đến 120 giờ.
  • Chi phí mở khóa: Trên 500k

Trường hợp 5: Mở khóa facebook khóa bị FAQ mạo danh

  • Mô tả : Khi đăng nhập vào sẽ có thông báo Tài khoản của bạn đã bị khóa. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, hãy truy cập vào trang Câu hỏi thường gặp (FAQ) của chúng tôi ở đây tại đây..
  • Nguyên nhân : Facebook của bạn bị người khác báo cáo (RIP) là đang mạo danh người khác.

 

Sau khi đăng nhập xong bạn hãy bấm vào Tại Đây bạn sẽ được xem nguyên nhân tại sao tài khoản của bạn bị facebook khóa là Trang cá nhân của bạn đã bị xóa vì giả ai đó trên Facebook.

  • Thời gian mở khóa : Từ 12 giờ cho đến 120 giờ.
  • Chi phí mở khóa: Trên 500k

Trường hợp 6: Mở khóa facebook vô hiệu hóa 13 tuổi, Bị báo cáo chưa đủ 13 tuổi .

  • Mô tả : Khi đăng nhập vào sẽ có thông báo Tài khoản đã bị khóa vì chúng tôi cần xác minh độ tuổi của bạn.
  • Nguyên nhân : Bị báo báo chưa đủ 13 tuổi, chưa đủ điều kiện dùng facebook
  • Thời gian mở khóa : Từ 12 giờ cho đến 24 giờ.
  • Chi phí mở khóa: Trên 500k

 

Trường hợp 7: Các lỗi chung về đăng nhập như quên mật khẩu cũ, xác minh quá số lần .

  • Mô tả : Nếu bạn gặp các lỗi về đăng nhập facebook như quên mật khẩu cũ, xác minh số điện thoại, xác minh hình ảnh bạn bè quá số lần Thì bạn hãy sử dụng các này.
  • Thời gian mở khóa : Từ 12 giờ cho đến 24 giờ.
  • Chi phí mở khóa: Trên 500k

Tham khảo thêm :

NGUYÊN NHÂN TÀI KHOẢN FACEBOOK BỊ KHÓA

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho tài khoản Facebook của bạn bị khóa. Một số nguyên nhân phổ biến như vô hiệu hóa do hoạt động bất thường, bị báo cáo mạo danh, dùng tên giả, FAQ…và rất nhiều nguyên nhân khác.

Vô Hiệu Hóa Do Giả Mạo Người Nào Đó

Tài Khoản Facebook Bị Khóa FAQ 277, 723, 583…

Vô Hiệu Hóa Không Rõ Nguyên Nhân

Tài Khoản Facebook Tạm Thời Bị Khóa

DỊCH VỤ MỞ KHÓA TÀI KHOẢN FACEBOOK

Tài khoản của bạn có hàng nghìn bạn bè, hàng chục nghìn theo dõi và chứa nhiều thông tin quan trọng. Bạn đã tìm đủ mọi cách mà không thể tự khôi phục tài khoản của mình, hãy sử dụng dịch vụ mở khóa của chúng tôi. Nhận mở khóa Facebook với tất cả các nguyên nhân: bị khóa tạm thời, vô hiệu hóa, FAQ, mạo danh…cam kết mở nick bị khóa và bàn giao xong nick mới nhận tiền thanh toán.

 LIÊN HỆ NGAY

QUY TRÌNH MỞ KHÓA NICK FACEBOOK

LIÊN HỆ MỞ KHÓA FACEBOOK

Bạn cần mở khóa tài khoản Facebook vui lòng liên hệ qua hotline hoặc chat qua Fanpage VinaFabo để được hỗ trợ.

Tham khảo thêm :

MỞ KHÓA FACEBOOK NHANH CHÓNG – HIỆU QUẢ – GIÁ RẺ

Facebook là một mạng xã hội được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Nó không chỉ là nơi giao lưu kết bạn giữa những con người với nhau mà khi bạn lựa chọn kinh doanh online thì việc dùng facebook là một hướng đi hiệu quả, tại đây sản phẩm dịch vụ của bạn sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và ở những nơi khác nhau. Nhưng hiện nay với chính sách bảo mật của mình thì việc tài khoản facebook của bạn bị facebook chú ý và bị khóa tài khoản facebook là một việc rất dễ xảy ra. Khi bạn đăng nhập vào Facebook của mình nhưng bất ngờ nhận được thông báo tài khoản Facebook bị khóa (Your Accout is Tempotarity Locked). Và bạn sẽ làm gì đây để mở khóa facebook của mình đây, để giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng hơn thì trong sau đây Tanglikes sẽ chia sẻ đến bạn một số nguyên nhân tài khoản bạn bị khóa cũng như hướng dẫn bạn một số cách lấy lại nick facebook bị khóa của mình.

 

1. NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN BỊ KHÓA TÀI KHOẢN FACEBOOK

Tên tài khoản: Khi bạn sử dụng một tên Facebook khác với tên thật của mình sẽ dẫn đến bị khóa facebook

Quá giới hạn tham gia Group Facebook : Với mỗi tài khoản bạn tối đa chỉ tham gia được 200 Group và nếu như tham gia nhiều hơn sẽ dẫn đến bị khóa tài khoản Facebook.

Giả mạo người nổi tiếng: Khi lấy tên Facebook theo tên của nhân vật nổi tiếng, chính phủ hay tổ chức nhà nước, cộng đồng cũng là một nguyên nhân bạn bị khóa nick.

Spam tin nhắn, comment, bài viết…: Bạn đăng tải quá nhiều bài viết có nội dung tương tự nhau lên các nhóm hay tường trong một thời gian ngắn sẽ bị đánh spam. Và rồi rất có thể nick facebook bạn bị khóa.

Bạn bè: Có thể do bạn có quá nhiều bạn bè và con số đó quá giới hạn là 5000 bạn. Nếu thêm quá nhiều bạn bè trong thời gian ngắn thì nguy cơ tài khoản bị khóa tạm thời và cách mở khóa facebook cũng khó hơn khi bạn không thể nhận diện được.

Độ tuổi: Chính sách Facebook không cho phép tài khoản người dùng ở độ tuổi dưới 13 tuổi.

Nội dung: Với các nick facebook thường có những lời nói thô tục hay comment vớ vẩn, những hình ảnh vi phạm thuần phong mỹ tục, chống phá nhà nước…là nguyên nhân dẫn đến  bị khóa facebook vĩnh viễn và để lấy lại tài khoản facebook trong trường hợp này là rất khó khăn.

Bị hack nick: Nhiều trường hợp tài khoản của bạn bị khóa là do có ai đó đã biết được thông tin tài khoản rồi cố ý truy cập.

Phần mềm độc hại: Lợi dụng nick facebook của bạn sau đó cài đặt các phần mềm độc hại vào đó nếu như bạn không phát hiện ra thì dẫn đến bị khóa tài khoản Facebook.

Mật khẩu: việc đổi mật khẩu nhiều lần trong ngày cũng có khả năng dẫn đến bị khóa tài khoản.

2. HƯỚNG DẪN CÁCH MỞ KHÓA FACEBOOK

Cách 1: Xác minh bằng điện thoại để lấy lại  tài khoản facebook bị khoá

Khi facebook có sự  nghi ngờ tài khoản của bạn giả mạo hay tài khoản ảo với kiểu thông báo như tài khoản của bạn bị khoá tạm thời, thì sẽ bắt bạn xác minh bằng số điện thoại bạn nhấn Nút tiếp tục (Next) để xác nhận tài khoản Facebook của bạn.

Bạn nhập mã an ninh như hình vào ô phía dưới

Lúc này facebook sẽ hiện ra cho bạn một bảng ” xác nhận số điện thoại của bạn ”  để bạn nhập số điện thoại của mình vào đó.

Sau khi điền số điện thoại vào, Facebook sẽ gửi tới điện thoại của bạn một mã xác nhận. 

 
Cuối cùng bạn cần điền mã xác nhận đó và Facebook sẽ cho phép bạn đăng nhập vào tài khoản.
 

 

Với cách mở khóa facebook này bạn cần phải lưu ý một số điểm sau đây:

+ Khi không nhận được mã xác nhận bạn nên ấn nhiều lần nó sẽ làm việc lấy lại nick Facebook bị khoá càng trở lên khó khăn hơn.

+ Số điện thoại bạn điền chưa được dùng để xác minh một tài khoản Facebook khác.

+  Bạn nên chọn số điện thoại của các nhà mạng như Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile, Beeline để việc xác minh dễ dàng hơn.

+ Với Viettel rất khó khăn để nhận mã xác minh từ Facebook. Do đó khi dùng Viettel để xác nhận thì bạn soạn F gửi 9223 (phí 1000đ). Sau khi đã nhận được mã xác minh thì soạn: Hủy gửi 9223 để không phải nhận nhiều thông báo hoạt động tài khoản.

Cách 2: Cách mở khóa Facebook  bằng nhận diện bạn bè Tag Friend

Khi muốn lấy lại tài khoản Facebook bị khoá và đây là một cách rất hay được Facebook đề nghị.

– Bằng cách nhận diện ảnh bạn bè để mở khóa thì facebook  chỉ giới hạn trong vài lần nên bạn không nhận diện chính xác sẽ có thể làm cho tài khoản Facebook của bạn đang từ bị khoá tạm thời bị chuyển sang vĩnh viễn. Do đó việc mở khóa facebook sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều

 

– Facebook sẽ cho phép bạn nhận diện bạn bè qua ảnh đại diện hay ảnh có mặt người đó và bạn cần chọn đúng được 4/5 người thì facebook sẽ mở khoá tài khoản cho bạn. Bạn sẽ được 2 cơ hội bỏ qua và 3 cơ hội chọn lại từ đầu nếu nhận diện của bạn không chính xác.

 

Và khi  bạn có quá nhiều bạn bè nhưng trong số đó lại có những người không quen biết thì việc check bạn bè là khó khăn. Mặt khác khi số lượng bạn bè lớn thì Facebook lại không cho bạn xác minh bằng điện thoại, chỉ xác minh qua nhận diện bạn bè và bạn cũng không thể mở với cách này. Vậy một phương pháp cuối cùng cho bạn để lấy lại tài khoản Facebook bị khoá là gửi scan CMTND hay hộ chiếu.

Cách 3: Mở khoá Facebook bằng scan CMTND hay Hộ chiếu

Khi dùng cách này để lấy lại nick facebook bị khóa thì trước hết bạn nên Scan chứng minh thư nhân dân  hoặc có thể là hộ chiếu.

Bước 1:  bạn hãy truy cập đường link dưới đây:

https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767

Bước 2: Để lấy lại tài khoản Facebook bị khoá bạn cần Up lên một loại giấy tờ tùy thân đã được chính phủ cấp

+ Chứng minh thư nhân dân                  + Giấy chứng nhận kết hôn

+ Hộ khẩu gia đình                                + Giấy tờ thay đổi tên chính thức

 + Hộ chiếu                                            + Thẻ tình trạng hoặc chứng minh bộ lạc

 + Giấy phép lái xe                                + Thẻ bảo hiểm cá nhân hoặc xe

 + Giấy khai sinh                                    + Thẻ xanh, giấy phép lưu trú hoặc giấy nhập

Với cách mở khóa Facebook thì facebook sẽ kiểm tra trong ít nhất 24h để trả lời việc bị khóa facebook có mở lại được không vì vậy trong thời gian này bạn hãy chờ đợi và không nên cố thử thêm các phương pháp xác minh khác nữa .

3. MỘT SỐ CÁCH ĐỂ BẢO VỆ TÀI KHOẢN FACEBOOK TRÁNH BỊ KHÓA

Một là: Kiểm soát các hoạt động trên tài khoản Facebook của bạn

Bạn cần theo dõi mục Activities mỗi ngày nếu không bạn sẽ không biết được rằng có thể trong lúc hoạt động tài khoản Facebook của bạn đã dính vào một số thứ độc hại. Đơn giản như khi bạn click vào một đường dẫn trên Facebook thì bạn có thể đã bị dính mã độc gây hại và việc bị khóa tài khoản facebook là dễ xảy ra

Hoặc trường hợp bạn tự động mời bạn bè tham gia các ứng dụng, đăng tải một số nội dung xấu,…thì rất có thể mọi người sẽ báp cáo bài viết của bạn với Facebook về những hoạt động mờ ám của bạn và tài khoản Facebook của bạn sẽ bị ban quản trị nhòm ngó.

Hai là:  Không nên kết bạn với những người lạ

Khi bạn gửi yêu cầu kết bạn đến những người mà bạn không quen biết quá nhiều thì tài khoản Facebook của bạn rất dễ bị chặn tính năng kết bạn. Chính vì vậy mà bạn chỉ nên kết bạn với những người mà bạn quen biết hoặc thực sự quan tâm. Ngoài ra cũng cần xem xét kỹ những lời mời kết bạn của bạn để tránh những báo cáo xấu đến bạn. Vì khi bạn kết bạn nhiều sau đó tài khoản facebook bị khóa thì với cách mở khóa facebook nhận điện bạn bè sẽ khó khăn hơn cho bạn trong việc lấy lại tài khoản facebook bị khóa.

Ba là:  Không đăng bài nhảm nhí, câu like

Nếu bạn đăng một nội dung nhảm nhí chỉ nhằm mục đích câu like thì Facebook đủ thông minh để phát hiện. Do đó để không muốn bị khóa Facebook bạn hãy hoạt động một cách trong sáng.

Bốn là: Hạn chế đăng nhập bằng nhiều thiết bị và trên nhiều trình duyệt

Việc đăng nhập trên nhiều thiết bị hay nhiều trình duyệt khác nhau cũng là nguyên nhân dẫn đến việc bị khóa tài khoản Facebook . Nó có khả năng đánh giá tài khoản người dùng có đang bị hack hay không thông qua thông tin đăng nhập tài khoản từ các thiết bị khác nhau và từ các vị trí cách xa nhau trong khoảng thời gian ngắn.

Năm là: Để thông tin email thật và tên thật

Bạn hãy làm chủ tài khản Facebook của mình để cập nhật mọi thông tin mới nhất của Facebook. Bên cạnh đó, sử dụng tên thật cũng là một điều cần thiết để bạn lấy lại tài khoản Facebook về sau là chính.

Và nếu như bạn muốn được mở khóa nick một cách nhanh chóng an toàn tại Tanglikes.net – 1 đơn vị thuộc tập đoàn ntco network hãy liên hệ với chúng tôi qua:

DỊCH VỤ MỞ KHÓA CÁC LOẠI FACEBOOK

Facebook trở thành trang mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới cũng như Việt Nam. Hằng ngày có hàng triệu lượt truy cập Facebook, một số sử dụng Facebook để chia sẻ, kết nối với bạn bè và lưu lại những khoảnh khắc đẹp hoặc những trạng thái cảm xúc của bản thân. Một số phục vụ cho công việc học tập, làm việc nhóm, kinh doanh – bán hàng. Bởi vậy, Facebook dần dần đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Chính vì thế, nếu vô tình bị kẻ xấu hack mất, hoặc tự bản thân quên mất tài khoản của mình thì phải làm sao??

Đây cũng là một vấn đề xảy ra khá phổ biến trong thời gian gần đây, nhưng không phải ai cũng có thể giải quyết được. Nếu thật sự bạn đang rơi vào các trường hợp trên hãy liên hệ ngay với Jmedia để :

  • Lấy lại tài khoản FB bị report, mất pass hay bị hack nick
  • Mở khóa tài khoản bị khóa lỗi FAQ
  • Mở khóa tài khoản xác minh danh tính
  • Mở khóa tài khoản xác minh danh tính bạn bè
  • Mở khóa tài khoản bị khóa vĩnh viển, khóa tạm thời
  • Đổi lại tên cũ bị đổi qua tên fanpage, chuyển đổi từ fanpage về trang cá nhân
  • Mở khóa tài khoản bị thành trình quảng cáo advertise on facebook
  • Nhận lấy lại được mật khẩu tài khoản FB bị hack
  • Nhận làm bảo mật chống hack, chống khóa tài khoản FB vĩnh viễn

 

Tham khảo thêm :

Cách mở khóa nick facebook – lấy lại tài khoản nhanh nhất

Bạn kinh doanh bán hàng chính trên facebook cá nhân.

Facebook của bạn đang giữ nhiều group fanpage chất lượng tương tác tốt.

Tài khoản của bạn có hàng nghìn bạn bè, hàng chục nghìn theo dõi và chứa nhiều thông tin quan trọng nhưng nó lại bị khóa.

Bạn đã tìm đủ mọi cách mà không thể tự khôi phục tài khoản của mình, hãy sử dụng dịch vụ mở khóa facebook tại Thuatnguyencorp. Chúng tôi nhận mở khóa nick Facebook trong các trường hợp khác nhau như: bị khóa facebook tạm thời, bị vô hiệu hóa, FAQ, tài khoản bị nghi mạo danh, bị rip, bị hack…

 

1. Nguyên nhân Facebook khóa tài khoản của bạn

Lý do khiến tài khoản Facebook bị khóa thường bởi 2 nguyên nhân chính đó là :

1.1. Khóa nick Facebook để bảo vệ bạn

Trong trường hợp tài khoản Facebook của bạn bị đăng nhập nhiều lần mà không thành hoặc là đăng nhập tại một vị trí lạ mà chưa từng thực hiện thì Facebook sẽ đưa ra giải pháp đó là khóa tạm thời nick của bạn để bảo vệ tài khoản khỏi các hacker.

1.2. Tài khoản Facebook bị khóa do vi phạm điều khoản của Facebook.

– Sử dụng tên tài khoản Facebook giả mạo: Theo quy định của Facebook yêu cầu người dùng sử dụng tên thật, nhưng lại có rất nhiều người không làm điều này. Do đó trong quá trình đăng kí hãy sử dụng những thông tin thật, càng giống theo giấy tờ tùy thân càng tốt thì trong trường hợp gặp sự cố bị khóa tài khoản facebook, việc phục hồi sẽ dễ dàng hơn.

– Giả mạo người nổi tiếng: tài khoản của bạn sẽ bị khóa và thậm chí bị xóa mà không cần cảnh báo trong trường hợp bạn đang giả mạo 1 ai đó.

– Spam tin nhắn, bình luận: Trong thời gian ngắn bạn đăng quá nhiều nội dung hay đăng quá nhiều tin giống nhau trên các fanpage group thì rất dễ khiến bị khóa facebook.

 

– Kết bạn quá nhiều: Trong thời gian ngắn nhưng bạn lại kết bạn với quá nhiều người là nguyên nhân bạn bị khóa nick. Nếu muốn kết bạn nhiều an toàn hãy dùng cách tăng bạn bè của Thuatnguyencorp.

– Nội dung gây khó chịu: Bạn đăng những nội dung xúc phạm gây ảnh hưởng đến người khác sẽ bị khóa nick. Trường hợp bạn bị report quá nhiều thì nick facebook sẽ bị khóa nhanh chóng.

– Nghi ngờ tài khoản facebook bị hack: Bạn đã có những hành động như thay đổi thông tin cá nhân quá nhiều trong một khoản thời gian ngắn sẽ tạo nên sự nghi ngờ cho Facebook khi nghĩ rằng đó là do hacker làm, facebook sẽ khóa nick bạn tạm thời mục đích bảo vệ an toàn.

– Phần mềm độc hại: nếu máy tính của bạn bị nhiễm virus hay các phần mềm độc hại và bạn có nguy cơ gián tiếp lây nhiễm trên mạng Facebook thì tài khoản của bạn cũng có thể bị khóa. Hãy xóa đi các ứng dụng không cần thiết.

2. Những ảnh hưởng khi bị khóa nick facebook

Facebook bị khóa nó không phải là khó xảy ra khi chính sách của facebook ngày càng thắt chặt. Hãy giữ cho tài khoản của mình hoạt động 1 cách trong sạch nhất vì nếu không bạn sẽ chịu những ảnh hưởng không đáng có khi khóa nick như:

+ Bạn là người kinh doanh bán hàng trên facebook: Công việc bán hàng của bạn sẽ phải tạm ngưng do không thể tương tác với khách hàng, đăng bài sản phẩm được.

Nếu nick facebook đó đang quản lý các fanpage các group là những kênh bán hàng của bạn thì sẽ bị khóa luôn công việc đăng bài nếu như các group – fanpage đó không có thêm ai giữ quyền admin.

Như vậy việc kinh doanh sẽ không đạt được hiệu quả, không có nhiều đơn hàng bán ra, doanh thu giảm.

 

+ Khi bạn là hot face thì việc bị khóa facebook một ngày thôi là rất nghiêm trọng khi việc tương tác với người hâm mộ khó khăn. Nếu không xử lý kịp sẽ bị tụt theo dõi, giảm lượt like và share các bài viết sau này.

+ Bạn đang tham gia các cuộc thi bình chọn trên facebook nhưng nick facebook bị khóa thì sẽ không nhận được nhiều lượt bình chọn, mất cơ hội đạt giải.

+ Mất mọi liên hệ với các bạn bè, các hội nhóm quan trọng mà bạn tham gia trên facebook.

Và còn nhiều ảnh hưởng khác nữa khi bạn không lấy lại tài khoản facebook bị khóa nhanh chóng.

3. Dịch vụ mở khóa nick facebook uy tín

Khi bị khóa nick facebook thường bạn sẽ gửi yêu cầu mở khóa cho facebook sau đó chờ xem xét và mở lại nick cho bạn. Thường trường hợp để lấy lại nick khá là khó khăn và mất nhiều thời gian do đó bạn cần tìm 1 cách nhanh hơn. Dịch vụ mở khóa facebook là 1 cách hiệu quả dành cho bạn. Hãy đến với Thuatnguyencorp.com để được lấy lại tài khoản facebook bị khóa nhanh nhất.

 

– Thuatnguyencorp là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ facebook uy tín chất lượng hiện nay.

– Giá dịch vụ mở khóa facebook hợp lý với mọi người.

– Thời gian hoàn thành nhanh, cố gắng lấy nick càng nhanh càng tốt để phục vụ nhu cầu khách hàng.

– Bảo mật thông tin giấy tờ của khách hàng tuyệt đối 100%.

– Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực facebook.

– Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo 24/24.

3.1. Nhận mở nick facebook trong các trường hợp

+ Tài khoản bị khóa do giả mạo, mạo danh (FAQ mạo danh).

+ Tài khoản facebook bị khóa do người khác chơi xấu.

+ Tài khoản bị khóa do xác minh danh tính (checkpoint).

+ Nick facebook bị khóa tạm thời.

+ Facebook bị xóa vĩnh viễn.

+ Tài khoản bị khóa do chưa được tiêu chuẩn sử dụng facebook như chưa đủ 13 tuổi, xác minh bạn bè,…

+ Tài khoản bị khóa do sử dụng các phần mềm độc hại hay sử dụng các thông tin vi phạm bản quyền.

+ Tài khoản facebook bị vô hiệu hóa do sử dụng tên giả.

 

3.2. Quy trình mở khóa facebook

– Tiếp nhận khách hàng và yêu cầu cung cấp thông tin cần thiết.

– Báo giá dịch vụ mở khóa nick facebook với khách hàng và cam kết thời gian hoàn thành.

– Khách hàng đồng ý và chúng tôi tiến hàng khôi phục nick Facebook.

– Tùy vào độ khó của tài khoản bị khóa sẽ xử lý trong vài tiếng đến vài ngày.

– Sau khi mở khóa facebook thành công chúng tôi sẽ báo KH ngay tức thì.

Như các bạn thấy thì quy trình mở khóa nick facebook bên hệ thống của chúng tôi khá ngắn gọn nhưng bảo mật Facebook của bạn.

4. Lưu ý tránh tài khoản facebook bị khóa

Để facebook của mình không bị khóa thì bạn nên thực hiện 1 số lưu ý sau :

– Facebook cần hoạt động thường xuyên thông qua các hành động như cập nhật trạng thái, like comment ảnh của bạn bè …

– Hạn chế kết bạn với những người mình không biết vì nếu kết bạn với quá nhiều người lạ trong thời gian ngắn sẽ bị đánh giá spam cũng như khó khăn hơn trong quá trình lấy lại tài khoản facebook bị khóa.

– Tuân thủ các chính sách quy định của Facebook .

– Tránh đăng quá nhiều bài viết trong thời gian ngắn.

Facebook có nhiều hình thức khóa nick facebook khác nhau, có những trường hợp nick bị khóa chỉ cần bạn thay đổi mật khẩu hay xác nhận bạn bè là có thể lấy được. Nhưng các hình thức khóa nick facebook hiện nay khá khó để lấy lại được chính vì thế nếu không muốn những hoạt động trên facebook của mình bị ảnh hưởng hãy đến với Thuatnguyencorp. Chúng tôi sẽ giúp bạn mở khóa tài khoản facebook an toàn.

  • dịch vụ mở khóa facebook
  • dịch vụ lấy lại nick facebook
  • dịch vụ lấy lại tài khoản facebook
  • dịch vụ lấy lại facebook
  • hỗ trợ lấy lại tài khoản facebook
  • nhận lấy lại nick facebook
  • lấy nick facebook
  • dịch vụ facebook
  • nhận mở khóa facebook
  • lay nick facebook
  • mở khóa facebook
  • lấy lại ních facebook
  • lấy lại fb bị hack
  • tìm lại nick facebook
  • lay lai nick
  • lay lai nick facebook
  • lấy lại facebook bị hack
  • lấy lại fb
  • lấy lại nick fb bị hack
  • lấy lại nick facebook
  • mở khóa fb
  • dich vu facebook
  • lấy lại nick fb
  • khôi phục lại facebook
  • lấy lại tài khoản fb
  • nhận mở khóa tài khoản facebook
  • lấy acc facebook
  • lấy lại nick facebook bị rip
  • lấy lại facebook bị rip
  • tim lai nick facebook
  • lap lai nick facebook
  • hack lai facebook
  • hack khóa nick facebook
  • mở nick facebook
  • mở khóa nick facebook
  • lấy lại facebook bị mất
  • lấy lại nick fb bị rip
  • lấy lại acc facebook
  • khôi phục facebook
  • tìm lại ních facebook
  • lấy lại nick face
  • lấy tài khoản facebook
  • khôi phục tài khoản facebook bị hack
  • bị hack nick facebook
  • dịch vụ mở khóa facebook
  • dịch vụ mở khóa facebook
  • dịch vụ mở khóa facebook
  • tìm lại tài khoản facebook
  • cách lấy lại tài khoản facebook bị khóa
  • tim lai tai khoan facebook
  • mở khoá facebook
  • lấy lại tài khoản facebook bị hack
  • lấy lại tk facebook
  • lấy lại tài khoản facebook bị rip
  • tìm lại facebook
  • lấy lại tài khoản facebook bị khóa
  • tìm lại nick fb
  • dịch vụ lấy lại nick facebook
  • dịch vụ lấy lại nick facebook
  • dịch vụ lấy lại nick facebook
  • dịch vụ lấy lại tài khoản facebook
  • dịch vụ lấy lại tài khoản facebook
  • dịch vụ lấy lại tài khoản facebook
  • cách lấy lại tài khoản facebook bị rip
  • cách mở khóa facebook
  • mất nick facebook
  • cách mở khóa fb
  • tìm lại facebook bị hack
  • cách lấy lại ních facebook bị rip
  • tim lai facebook
  • mất nick fb
  • cách lấy lại nick facebook bị hack
  • cách lấy lại nick facebook bị khóa
  • khóa nick facebook
  • mở tài khoản facebook
  • cách lấy lại nick facebook
  • tài khoản fb bị khóa
  • lấy lại ních fb
  • dịch vụ lấy lại facebook
  • dịch vụ lấy lại facebook
  • dịch vụ lấy lại facebook
  • mo khoa facebook
  • bị mất nick facebook
  • lấy lại nick facebook bị khóa
  • facebook bị khóa
  • mở lại facebook
  • tài khoản facebook bị hack
  • khôi phục facebook bị hack
  • dịch vụ hack nick facebook
  • cách lấy lại nick fb bị khóa
  • mo khoa fb
  • lấy lại tài khoản facebook
  • lấy lại nick facebook bị hack
  • cách lấy lại nick fb bị hack
  • lay lai nick fb bi hack
  • lấy lại facebook bị khóa
  • fb bị khóa
  • lấy lại nick facebook bị mất
  • lay lai facebook bi hack
  • cách lấy lại acc facebook bị hack
  • bẻ khóa facebook
  • khôi phục nick facebook
  • cách lấy lại nick fb bị rip
  • hack fb thuê
  • hỗ trợ lấy lại tài khoản facebook
  • hỗ trợ lấy lại tài khoản facebook
  • hỗ trợ lấy lại tài khoản facebook
  • hack lai fb
  • lấy lại mật khẩu facebook bị hack
  • nhận lấy lại nick facebook
  • nhận lấy lại nick facebook
  • nhận lấy lại nick facebook
  • tìm lại nick facebook bị hack
  • tim lai fb
  • tài khoản facebook bị khóa
  • lay lai tai khoan facebook bi hack
  • lấy lại face bị hack
  • mở khóa tài khoản facebook
  • khôi phục tài khoản facebook bị khóa
  • dịch vụ hack facebook
  • cách lấy lại acc facebook bị rip
  • cách lấy lại facebook bị khóa
  • khoi phuc lai facebook
  • tìm lại facebook bị mất
  • cách lấy lại fb bị khóa
  • khôi phục facebook bị khóa
  • cách khôi phục facebook bị hack
  • hack mất nick facebook
  • mở tài khoản facebook bị khóa
  • fb bị hack
  • cách lấy lại nick facebook bị rip
  • cách khôi phục tài khoản facebook bị hack
  • cách lấy lại nick bị rip
  • cách lấy lại tk facebook
  • lấy lại fb bị khóa
  • nick facebook bị hack
  • cách lấy lại acc facebook
  • lấy lại tài khoản facebook bị xóa
  • tai khoan facebook bi khoa
  • tìm lại tài khoản facebook bị mất
  • lay lai facebook
  • lay nick facebook
  • lay nick facebook
  • lay nick facebook
  • cách mở khóa tài khoản facebook
  • nick facebook bị khóa
  • cach lay lai nick facebook
  • khôi phục lại tài khoản facebook
  • be khoa facebook
  • bị khóa facebook
  • lay lai tai khoan facebook
  • lấy lại fb bị rip
  • lai facebook
  • cách lấy lại nick fb
  • lấy lại nick fb bị khóa
  • lấy lại tài khoản fb bị hack
  • lock nick facebook
  • nick facebook
  • facebook dich
  • mở facebook bị khóa
  • cách lấy lại fb bị rip
  • cách mở khóa nick facebook
  • tài khoản fb bị hack
  • nick facebook free
  • hướng dẫn lấy lại nick facebook bị rip
  • mở nick facebook bị khóa
  • lấy lại tài khoản facebook bị mất
  • cách lấy lại ních facebook bị khóa
  • cách lấy lại nick facebook khi bị rip
  • cách lấy lại nick bị hack
  • lap nick facebook mien phi
  • cách lấy lại tài khoản facebook khi bị rip
  • cách lấy lại nick fb khi bị rip
  • khóa nick fb
  • lay lai nick
  • lay lai nick
  • lay lai nick
  • facebok.com.việt nam
  • làm sao để lấy lại nick facebook
  • mở khóa facebook bị khóa
  • mở fb bị khóa
  • khoi phuc facebook
  • tìm hacker facebook
  • mở khóa facebook xác nhận hình ảnh
  • cách lấy lại tài khoản fb bị khóa
  • khôi phuc facebook
  • cách lấy lại fb khi bị rip
  • khóa nick face
  • cách lấy lại nick fb khi bị hack
  • khoa nick facebook
  • cách tìm lại facebook bị mất
  • cách lấy lại fb
  • cach mo khoa fb
  • facebook bi khoa
  • nick fb bị khóa
  • mở khóa facebook bị báo cáo mạo danh
  • quên tài khoản facebook
  • facebook bi hack
  • bị mất facebook
  • nich facebook
  • mo khoa tai khoan facebook
  • mất tài khoản facebook
  • facebook bị khoá
  • cách mở nick facebook bị rip
  • nick facebook miễn phí
  • mất tài khoản fb
  • face bị khóa
  • mở khóa tài khoản fb
  • cách lấy lại nick face bị rip
  • mở tài khoản fb bị khóa
  • cách lấy lại nick fb khi bị khóa
  • cách lấy lại nick
  • cách hack lại nick facebook
  • lấy lại mật khẩu fb bị hack
  • cách lấy lại tài khoản facebook bị khóa vĩnh viễn
  • mở lại tài khoản facebook bị khóa
  • mở lại tài khoản facebook
  • quên tài khoản fb
  • bị khóa nick facebook
  • cách lấy lại facebook khi bị rip
  • lấy lại ních facebook khi bị khóa
  • dịch vụ hack pass facebook
  • cách lấy lại facebook bị mất
  • cách lấy lại tài khoản facebook bị khóa và bắt xác minh bạn bè
  • cách lấy lại facebook bị khóa bằng điện thoại
  • cách mở nick facebook bị khóa
  • bị mất tài khoản facebook
  • cách lấy lại facebook bị rip mạo danh
  • cách lấy lại facebook bị rip
  • cách lấy lại acc facebook bị khóa
  • acc facebook mien phi
  • tài khoản face bị khóa
  • facebook khóa tài khoản
  • cach lay lai facebook bi hack
  • mất nick facebook phải làm sao
  • cách lấy lại tài khoản fb bị hack
  • huong dan lay lai nick fb
  • fb bi khoa
  • lấy lại tk fb
  • cách lấy lại nick facebook bị mất
  • facebook bắt xác nhận danh tính
  • cách lấy tài khoản facebook bị khóa
  • cách lấy lại ních facebook
  • tài khoản facebook bị khoá
  • cách lấy lại ních facebook bị hack
  • cách lấy lại nick facebook bị hack email và sdt
  • cách lấy lại fb bị hack
  • cách lấy lại tài khoản bị khóa
  • khóa acc fb
  • tài khoản bị khóa facebook
  • cách lấy lại nick facebook đã bị hack
  • cách bẻ khóa facebook
  • cách lấy lại tài khoản facebook bị mất
  • cách khôi phục nick facebook
  • cách lấy lại nick face khi bị hack
  • cách khôi phục facebook bị khóa
  • khoa facebook
  • cách lấy lại nick khi bị rip
  • nhận hack pass facebook
  • nhận hack nick facebook
  • thuê hack facebook
  • bị facebook khóa tài khoản
  • cách lấy lại tk fb
  • bi hack facebook
  • khôi phục tài khoản fb
  • hướng dẫn lấy lại nick facebook bị hack
  • cách lấy tài khoản facebook
  • cách khôi phục tài khoản facebook bị khóa
  • cách mở lại facebook bị khóa
  • cách mở lại tài khoản facebook
  • cach lay lai facebook
  • cách lấy lại tài khoản facebook khi bị khóa
  • nick fb free
  • tại sao tài khoản facebook bị khóa
  • cách lấy lại mk fb khi bị hack
  • làm sao để mở khóa facebook
  • facebook bắt xác minh danh tính
  • mở facebook mở facebook
  • cách lấy lại nick facebook bị khóa tạm thời
  • nhận hack facebook
  • cách lấy lại facebook bị khóa xác nhận danh tính
  • cách mở khóa facebook bị khóa
  • acc fb free
  • cách lấy lại tài khoản facebook khi bị hack
  • cách lấy lại face bị hack
  • khôi phục tài khoản facebook bị khóa tạm thời
  • làm sao để lấy lại facebook bị hack
  • cách lấy lại face bị khóa
  • khoi phuc tai khoan facebook
  • lấy lại tài khoản facebook bằng số điện thoại
  • cách lấy nick facebook bị hack
  • cách lấy lại nick face
  • hướng dẫn lấy lại nick facebook bị khóa
  • lấy lại facebook cũ
  • cách mở ních facebook bị khóa
  • làm sao lấy lại nick facebook bị hack
  • lấy lại tài khoản facebook khi bị hack
  • lấy lại fb khi bị hack
  • cách phục hồi facebook bị khóa
  • tim nick facebook
  • lấy lại facebook
  • cách lấy lại nick facebook khi bị khóa
  • làm sao lấy lại facebook bị hack
  • quen nick facebook
  • mat khau facebook bi mat
  • cách mở tài khoản facebook bị khóa
  • khoas fb
  • cách lấy nick facebook
  • cách lấy lại fb khi bị hack
  • cách lấy lại nick facebook khi quên mật khẩu
  • bị hack facebook đổi số điện thoại
  • cách tìm lại facebook bị hack
  • bị hack fb
  • bị hack tài khoản facebook
  • cách khôi phục lại tài khoản facebook
  • tim tai khoan facebook
  • lấy lại mật khẩu facebook khi mất số điện thoại và email
  • cách lấy lại tài khoản fb
  • cách lấy lại facebook khi bi khoa
  • khoá fb
  • hướng dẫn lấy lại nick facebook
  • bị khóa tài khoản facebook
  • cách lấy lại facebook bị vô hiệu hóa trên điện thoại
  • lấy lại fanpage bị hack
  • bị hách ních facebook
  • tài khoản bị hack
  • làm sao để lấy lại facebook bị khóa
  • phục hồi tài khoản facebook thông qua bạn bè
  • khôi phục tài khoản facebook bị xóa
  • cách lấy lại tài khoản facebook bị xóa
  • cách lấy lại nick facebook khi bị hack
  • cách mở tài khoản fb bị khóa
  • acc fb
  • hack fa
  • phục hồi tài khoản facebook
  • cách mở khóa tài khoản facebook bị khóa
  • lay lai mk fb
  • khôi phục facebook bị xóa
  • cách tìm lại nick facebook
  • làm thế nào để lấy lại tài khoản facebook
  • cách lấy lại facebook bị báo cáo mạo danh
  • khôi phục facebook cũ
  • tìm nick
  • khóa face
  • lay lai mk facebook
  • cách khôi phục lại facebook
  • cách mở fb bị khóa
  • facebook bị hack đổi email và số điện thoại
  • cách mở facebook bị khóa
  • cách lấy lại fb khi bị khóa
  • cách lấy lại nick facebook bị vô hiệu hóa
  • lấy lại tài khoản facebook bị khóa tạm thời
  • khoa face
  • tai nick facebook
  • quen mat khau face book
  • cách lock nick facebook
  • cách khôi phục tài khoản facebook bị xóa
  • lấy lại nick facebook bằng số điện thoại
  • làm sao lấy lại facebook bị khóa
  • facebook bi hack lam sao lay lai
  • hack acc fb
  • làm sao lấy lại tài khoản facebook bị khóa
  • làm sao để lấy lại nick facebook bị hack
  • mở tài khoản facebook bị khóa faq
  • khoa tai khoan fb
  • doi mat khau nick facebook
  • quen mat facebook
  • lapnick facebook
  • lấy lại
  • quên email facebook
  • khoa fb
  • hack acc facebook
  • lấy lại mật khẩu fb
  • lấy lại facebook khi bị hack
  • cách để lấy lại nick facebook
  • lấy tài khoản facebook của người khác
  • cách mở tài khoản facebook bị khóa vĩnh viễn
  • tìm lại facebook của tôi
  • bị hack nick facebook phải làm sao
  • cách lấy lại nick facebook khi mất số điện thoại
  • khôi phục tài khoản facebook bị vô hiệu hóa
  • tim mat khau facebook qua so dien thoai
  • cách lấy lại fb bị mất
  • hack tk fb
  • cách lấy lại fanpage bị hack
  • cách lấy lại facebook cũ
  • báo cáo facebook bị hack
  • cách lấy lại tài khoản facebook bị khóa tạm thời
  • cách lấy lại nick fb khi quên mật khẩu
  • huong dan lay lai facebook bi hack
  • tại sao facebook bị khóa
  • hướng dẫn lấy lại tài khoản facebook bị khóa
  • khoa face book
  • khóa ních facebook
  • cách khôi phục facebook
  • làm sao để lấy lại tài khoản facebook bị khóa
  • tim lai facebook cua minh
  • lấy lại facebook bằng số điện thoại
  • cách hack lại facebook
  • quên mật khẩu fb
  • bị hách nick facebook
  • làm thế nào để lấy lại nick facebook bị khóa
  • cách lấy lại nick khi bị hack
  • quên mật khẩu facebook lấy lại như thế nào
  • cách lấy lại nick facebook bị hack email
  • cach lay lai tai khoan facebook
  • tim nich facebook
  • cách khôi phục tài khoản facebook bị khóa tạm thời
  • hack li
  • cách lấy lại face
  • cách phục hồi facebook
  • facebook của tôi bị khóa
  • tại sao nick facebook bị khóa
  • lay lai mat khau fb
  • khoi phuc facebook bi loi
  • cách lấy facebook bị hack
  • khoas facebook
  • lay lai
  • quen mat khau fb
  • lấy lại mật khẩu facebook cũ
  • bị khóa nick facebook phải làm sao
  • hack tai khoan facebook
  • hack mat khau fb
  • báo cáo tài khoản facebook bị hack
  • cách lấy lại mật khẩu facebook khi bị hack
  • cách lập lại facebook
  • cách lấy lại mật khẩu fb bị hack
  • cách lấy lại facebook bị xóa
  • tim mat khau fb
  • khôi phục tài khoản gmail bị vô hiệu hóa
  • dạy hack nick facebook
  • quên tài khoản facebook làm thế nào
  • hack nick face book
  • hách nick fb
  • cách khôi phục tài khoản facebook
  • web hack nick facebook
  • khoá facebook
  • khôi phục tài khoản bị vô hiệu hóa
  • lấy lại nick facebook khi bị hack
  • lay lai mat khau facebook nhanh nhat
  • cách khóa và mở facebook
  • tài khoản bị khóa
  • cach khoa nick fb
  • cách bảo vệ facebook không bị rip
  • tìm tài khoản fb
  • lấy lại tải khoản facebook khi quên email đăng nhập
  • tai khoan fb
  • cách khôi phục tài khoản facebook bị vô hiệu hóa
  • cách lấy tài khoản facebook của người khác
  • facebook quen mat khau
  • làm thế nào để lấy lại nick facebook bị hack
  • cách lấy acc facebook
  • lấy lại mật khẩu facebook khi bị hack
  • hướng dẫn lấy lại tài khoản facebook
  • lấy lại mật khẩu facebook bằng nhận diện bạn bè
  • hack mat khau facebook cua nguoi khac
  • mở khóa tài khoản
  • cách lấy lại facebook bằng số điện thoại
  • cách lấy lại facebook khi bị hack
  • cách mở tài khoản facebook
  • làm thế nào để lấy lại facebook bị khóa
  • mo khoa tai khoan
  • hach fa
  • cách mở facebook khi bị khóa
  • cách lấy nick facebook của người khác
  • cách lấy lại tài khoản facebook khi quên mật khẩu
  • doi mat khau ga
  • lấy nick facebook của người khác
  • cách lấy lại facebook bị khóa tạm thời
  • hack tai khoan fb
  • tai lai facebook
  • tim lai mat khau facebook
  • quen mk face
  • bị mất mật khẩu facebook
  • làm sao lấy lại nick facebook
  • làm cách nào để lấy lại nick facebook
  • khoi phuc mat khau facebook
  • khôi phục tài khoản facebook qua bạn bè
  • cách lấy lại mật khẩu shopee
  • vì lý do bảo mật, tài khoản của bạn tạm thời bị khóa
  • hack số điện thoại trên facebook
  • tìm người hack pass facebook
  • cách tìm lại tài khoản facebook
  • cách bảo mật tài khoản facebook không bị rip
  • cách lấy lại facebook khi mất số điện thoại
  • lập nick facebook nhanh
  • lấy lại tài khoản instagram
  • cách lấy lại facebook bị hack email
  • cách mở face bị khóa
  • xac nhan mat khau facebook
  • hướng dẫn lấy lại tài khoản facebook bị hack
  • hack mat khau facebook
  • làm thế nào lấy lại tài khoản facebook
  • lấy lại quyền admin fanpage facebook
  • hack nich fb
  • khoá tài khoản facebook
  • hướng dẫn lấy lại tài khoản facebook khi bị hack
  • cách lấy lại mật khẩu facebook cũ
  • facebook quên mật khẩu
  • lap nickfacebook
  • tai hack nick facebook
  • web hack pass facebook
  • cách bảo mật facebook không bị rip
  • tai khoan facebook bi khoa tam thoi
  • làm thế nào để mở tài khoản facebook bị khóa
  • cách lấy lại tài khoản facebook bằng số điện thoại
  • khôi phục mật khẩu facebook
  • cách lấy lại facebook bị mất số điện thoại
  • hack tk facebook
  • facebook bị đổi email
  • hack mat khau facebook nhanh nhat
  • quên gmail đăng nhập facebook
  • tài khoản facebook bị khóa vĩnh viễn
  • cách mở tài khoản facebook bị khóa tạm thời
  • làm thế nào để lấy lại facebook bị hack
  • làm sao để lấy lại facebook
  • cách tìm ra người hack facebook
  • quên số điện thoại đăng nhập facebook
  • xac nhan tai khoan facebook
  • quên tài khoản facebook phải làm sao
  • lap nick face book
  • cách lấy lại tài khoản gmail bị vô hiệu hóa
  • cách khôi phục facebook bị xóa
  • hack ních fb
  • tài khoản facebook tạm thời bị khóa
  • cách mở khóa facebook tạm thời
  • tại sao facebook bị hack
  • tim mk facebook
  • lấy lại mật khẩu facebook qua số điện thoại
  • tai khoan bi khoa
  • khóa tk facebook
  • vì sao facebook bị khóa
  • mo khoa acc tk
  • mở khóa facebook tạm thời
  • mở facebook bị khóa tạm thời
  • hack nick fb của người khác
  • lay lai mat khau facebook tu so dien thoai
  • quên mật khẩu facebook và email
  • khoa tai khoan facebook
  • hack email facebook
  • cách lấy lại facebook khi bị mất số điện thoại
  • đăng nhập lại facebook
  • hack nick fb cua nguoi khac
  • quên pass facebook
  • facebook bị khóa phải làm sao
  • mở tài khoản facebook bị khóa tạm thời
  • facebook bị
  • facebook bị hack phải làm sao
  • lay lai mat khau facebook
  • facebook bị hack
  • quen mat khau f
  • cách lấy lại facebook quên mật khẩu
  • cách lấy lại facebook khi quên mật khẩu
  • khóa nick facebook của người khác
  • tài khoản facebook bị khóa tạm thời
  • facebook bi hack pass va email
  • tìm tài khoản facebook
  • quên mk facebook
  • cách lấy lại mật khẩu facebook qua số điện thoại
  • lấy lại facebook bị hack 2019
  • quên mật khẩu facebook
  • lấy lại mật khẩu facebook khi mất số điện thoại
  • lap nick facebook moi
  • khoá instagram tạm thời
  • hướng dẫn lấy lại mật khẩu facebook bị hack
  • tài khoản facebook bị khóa phải làm sao
  • cách mở facebook bị khóa tạm thời
  • tìm nick facebook qua số điện thoại
  • quên mật khẩu face
  • tài khoản đã bị khóa
  • lap nick fb nhanh
  • facebook.com quen mat khau
  • lập ních facebook nhanh
  • lấy lại gmail bị hack
  • tại sao fb bị khóa
  • cách hack facebook vĩnh viễn
  • hack chinh phục vũ môn
  • lấy lại quyền admin của fanpage
  • quen mk facebook
  • hack mk facebook
  • khôi phục tài khoản facebook đã xóa
  • hack nick facebook online
  • làm cách nào lấy lại facebook
  • lấy lại fb bằng sdt
  • tim tai khoan facebook qua so dien thoai
  • huong dan lay lai tai khoan facebook
  • cách hack nick facebook vĩnh viễn
  • tôi quên mật khẩu facebook
  • tài khoản có địa chỉ email bạn nhập đã bị vô hiệu hóa.
  • quên email đăng ký facebook
  • cach lay lai password cua facebook
  • cách khóa tài khoản facebook của người khác
  • cach lay mat khau facebook cua nguoi khac
  • hack nik facebook
  • cách lấy lại pass facebook khi bị hack
  • bị hack facebook phải làm sao
  • hack tài khoản fb
  • tài khoản của bạn tạm thời bị khóa
  • fb bị hack phải làm sao
  • khóa nick fb tạm thời
  • khóa nick facebook tạm thời
  • cách khôi phục tài khoản facebook đã xóa
  • doi mat khau f
  • lay nick.mobi
  • cách tìm lại facebook
  • cách khóa face vĩnh viễn
  • tài khoản facebook bị đổi email
  • xác nhận danh tính facebook bằng số điện thoại
  • hack mật khẩu fb
  • lap nick facebook nhanh
  • tài khoản facebook bị khóa tạm thời phải làm sao
  • hướng dẫn cách lấy lại nick facebook
  • lấy lại mật khẩu facebook bằng mật khẩu cũ
  • làm cách nào để lấy lại facebook
  • đăng ký lại facebook
  • cách lấy lại tài khoản instagram
  • tại sao tài khoản fb bị vô hiệu hóa
  • quen mat khau face
  • hack facebook bằng số điện thoại
  • cách lấy lại mật khẩu facebook bằng mật khẩu cũ
  • cách đăng nhập facebook khi quên mật khẩu
  • 2 facebook 1 số điện thoại
  • làm sao để lấy lại tài khoản facebook
  • tai khoan facebook bi vo hieu hoa
  • lay lai tai khoan
  • quên id facebook
  • quên địa chỉ email đăng nhập facebook
  • lấy lại mật khẩu facebook qua bạn bè
  • tìm lại pass facebook
  • lập nick fb
  • lập nick fb mới
  • cách lấy lại mật khẩu facebook cua nguoi khac
  • xóa tài khoản facebook khi quên mật khẩu
  • cách khôi phục mật khẩu facebook
  • bị khóa facebook phải làm sao
  • lap nịck facebook
  • cách mở khóa facebook mới nhất
  • khoi phuc facebook da bi xoa
  • lấy lai mat khau facebook
  • hack nick facebook
  • doi mat khau face book
  • quen mat khau facebook lam sao lay lai
  • quên mk fb
  • quên mât khâu facebook
  • lấy lại mk facebook bằng số điện thoại
  • lấy lại pass facebook
  • mở khóa fanpage
  • tìm nick facebook
  • tìm tài khoản facebook qua số điện thoại
  • cách hack nick facebook bằng số điện thoại
  • facebook bị khóa tạm thời
  • cách mở chặn facebook của người khác
  • xác minh danh tính facebook bằng hình ảnh
  • ních facebook
  • tài khoản facebook bị hack và đổi email
  • cách lấy lại mật khẩu facebook bị mất
  • lấy lại mật khẩu facebook bằng id
  • lap lich facebook
  • lay mat khau fb
  • quen mat khau facebook lam sao
  • hack face
  • mất số điện thoại đăng ký facebook
  • lấy lại pass facebook bằng số điện thoại
  • tim nick an
  • cách lấy lại mật khẩu facebook bị quên
  • lấy mật khẩu facebook của người khác
  • làm thế nào để lấy lại nick facebook
  • huong dan lay mat khau facebook cua nguoi khac
  • cách khóa ních facebook
  • xác nhận danh tính facebook bằng hình ảnh
  • mở face
  • cách lấy lại facebook bị hack 2019
  • hack ních facebook
  • làm cách nào để lấy lại tài khoản facebook
  • hack nich facebook
  • hack nick facebook trên điện thoại
  • cach lay lai mat khau fb
  • khôi phục tài khoản facebook bị xóa vĩnh viễn
  • đăng nhập nick facebook
  • quen mat khau facebook
  • tìm nick facebook bằng hình ảnh
  • cách khôi phục lại mật khẩu facebook
  • cách khóa nick fb
  • cách mở khóa fb tạm thời
  • facebook bị hack đổi email
  • cách khóa fb người khác
  • tìm email đăng nhập facebook của người khác
  • cach lay lai mk facebook
  • lap nick facebook nhanh nhat
  • lập nick facebook mới
  • hack mat khau face
  • hách tài khoản facebook
  • tim mat khau facebook
  • quên mật khẩu facebook thì làm thế nào
  • lấy lai mật khẩu facebook
  • lap njch facebook
  • hướng dẫn khóa nick facebook
  • lấy lại mật khẩu facebook không cần email
  • làm gì khi facebook bị khóa
  • khóa facebook một thời gian
  • cách phá nick facebook của người khác
  • hack tài khoản facebook của người khác
  • hach nich facebook
  • làm sao để khôi phục tài khoản facebook
  • cách tìm lại mật khẩu facebook bị quên
  • fb bị khóa tạm thời phải làm sao
  • hack mk fb
  • lap nik facebook
  • quên mật khẩu fb làm thế nào
  • quên mật khẩu facebook bằng số điện thoại
  • làm cách nào để mở khóa facebook
  • cách hách tài khoản facebook
  • bảo vệ nick facebook
  • khôi phục tài khoản facebook
  • lấy lại mật khẩu fb bằng số điện thoại
  • lap nick facebook bang so dien thoai
  • quên mật khâu facebook
  • tại sao facebook bị vô hiệu hóa
  • cách tìm nick facebook qua số điện thoại
  • facebook lập nick
  • lap nick f
  • lap nich face book
  • lấy lại mật khẩu instagram
  • lap nink facebook
  • lập nick facebook mới bằng số điện thoại
  • cách không bị hack nick facebook
  • tìm fb qua số điện thoại
  • lay lại mat khau facebook
  • hack nick facebook bằng điện thoại
  • lấy pass facebook bằng số điện thoại
  • lap njk facebook
  • cần thuê hacker
  • cách lấy lại tài khoản facebook bị hack
  • hách mật khẩu facebook
  • qen mat khau facebook
  • hack nick facebook tren dien thoai
  • hack trang facebook
  • lập ních facebook mới
  • tim lai mk gmail
  • nick facebook bị hack phải làm sao
  • đăng nhâp face
  • quen mật khẩu facebook
  • quên mat khau facebook
  • tìm lại mật khẩu facebook
  • canh lay lai mat khau facebook
  • lap nich fb
  • hack tài khoản facebook bằng điện thoại
  • lap nick fb
  • facebook đòi xác nhận danh tính
  • lap nic facebook
  • hack tài khoản facebook online
  • quên mât khau facebook
  • cách lấy lại mật khẩu facebook khi quên email
  • lap njck facebook
  • lap nich f
  • hacklike.nét
  • quên mât khẩu facebook
  • lap nick face
  • tìm nick facebook bằng số điện thoại
  • lapnichfacebook
  • mã hack nick facebook
  • hướng dẫn lấy lại facebook khi bị hack tài khoản
  • cách hack nick facebook của người khác trên điện thoại
  • cach lay lai mat khau facebook
  • lấy lại quyền quản trị fanpage
  • cach hack mat khau fb
  • hack nick facebook của người khác
  • bị hack facebook đổi email
  • lap nit facebook
  • lấy lại mật khẩu facebook bằng bạn bè
  • không lấy lại được mật khẩu facebook
  • cách hack trang facebook
  • xác minh danh tính trên facebook
  • tìm facebook bằng gmail
  • cách tránh bị hack nick facebook
  • xác nhận tài khoản facebook
  • quên mật khau facebook
  • cach hack mat khau facebook
  • lap nick facebook bang email
  • lay mat khau facebook
  • fb bị khóa
  • xác minh tài khoản facebook chính chủ
  • trang web hack facebook
  • muốn lấy lại facebook
  • cách mở tài khoản bị khóa
  • lap nik fb
  • địa chỉ email facebook
  • bẻ khóa facebook
  • lấy lại mật khẩu facebook
  • cách lấy lại tài khoản facebook
  • cách lấy lại facebook bị hack
  • cách lấy lại facebook
  • cách lấy lại mật khẩu facebook không cần email
  • khóa fb
  • khóa tài khoản fb
  • khóa tài khoản facebook
  • khóa facebook
  • cách khóa fb
  • lap nick facebook

 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version