Để kinh doanh thời trang hiệu quả trên Facebook chủ shop cần làm gì?

[ad_1]

Câu hỏi

Hiện nay, tôi đang muốn kinh doanh quần áo thời trang trên Facebook, tuy nhiên việc kinh doanh của tôi không mấy khả quan, lợi nhuận đem lại khá thấp, anh/chị có thể tư vấn giúp tôi làm thế nào kinh doanh hiệu quả được không ạ?

Xin cảm ơn

Trả lời

Kinh doanh online trên mạng hiện nay không còn xa lạ với các chủ shop kinh doanh, cách thức kinh doanh này có nhiều tiềm năng và dễ dàng phát triển nên nhiều người lựa chọn Trước những ưu thế lớn mạnh của mạng xã hội mà nhất là Facebook cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thời trang, sau đây tôi xin chia sẻ một vài phương pháp kinh doanh thời trang hiệu quả để bạn tham khảo

1. Hình ảnh phải thật và đẹp

Sử dụng những hình ảnh đẹp chính là cách tốt nhất để hấp dẫn khách hàng đối với kinh doanh thời trang trên Facebook bởi đơn giản một điều không ai muốn mặc lên mình những bộ trang phục xấu cả. Vì thế, phương pháp kinh doanh thời trang đầu tiên mà bạn cần lưu ý đó chính là phương pháp chụp ảnh và lựa chọn hình ảnh.

Khi chụp hình, bạn cần biết cách sắp xếp và chọn phông nền sao cho làm nổi bật được sản phẩm của mình. Đặc biệt, khi mà sự khác biệt giữa hình ảnh và sản phẩm thật đang là vấn đề đáng lo ngại của khách hàng thì với vai trò là người kinh doanh bạn cần chọn hình ảnh thật nhất, điều này tránh người tiêu dùng thất vọng về sản phẩm.

2. Thông tin liên hệ thuận lợi

Không phải người kinh doanh nào cũng biết cách để thông tin liên hệ của mình một cách hợp lý và đúng với tính cách của đại đa số người tiêu dùng. Trên thực tế, người tiêu dùng ở Việt Nam khá mất kiên nhẫn trong quá trình mua sắm, vì vậy nếu thông tin của bạn quá dài dòng sẽ làm họ nản lòng nếu không tìm được cách thức liên hệ. Thông tin liên hệ của bạn phải rõ ràng để tạo uy tín cho shop của bạn.

Ngoài ra, bạn nên đặt số liên lạc ngay trên hình ảnh sản phẩm sao cho thật bắt mắt và rõ ràng. Đây cũng chính là cách giúp bạn ngăn chặn những shop online khác đánh cắp hình ảnh của mình.

3. Bán hàng trên fanpage

Để việc bán hàng và quản lí đơn hàng cũng như sản phẩm được dễ dàng, bạn nên sử dụng phần mềm bán hàng để đạt hiệu quả cao nhất, mang lại lợi nhuận cho việc kinh doanh của bạn. Ngoài ra bạn có thể quảng cáo Facebook của mình đến nhiều người tiêu dùng tăng lượt follow, từ đó tăng thêm đơn hàng, chi phí để chạy quảng cáo tuy khá cao tuy nhiên lợi nhuận đem lại vô cùng lớn, bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng dịch vụ này nhé. Để giúp fanpage của bạn tăng thêm ấn tượng với khách hàng, bạn nên chú trọng vào việc thiết kế nội dung, hình ảnh bài post sao cho thất phù hợp, bắt mắt thu hút người đọc.

Chúc bạn kinh doanh thời trang trên mạng thành công.



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Để kinh doanh thời trang hiệu quả trên Facebook chủ shop cần làm gì?

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version