Dạy bạn 3 cách bán hàng trên Facebook cực hiệu quả

Article 1543338214 581.jpg

[ad_1]

Bạn muốn bán hàng online? Bạn là “lính mới”? Bạn đang loay hoay tìm cho mình cách bán hàng hiệu quả? Đừng lo, chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn đây.

  Tiếp cận và tương tác với khách hàng

+ Đối với thị trường nào cũng vậy, việc tiếp cận khách và tương tác với khách cũng là việc quan trọng nhất cần làm. Chỉ khác là, ở Facebook, tiếp cận khách thông qua những bài đăng và tương tác với khách thông qua những tin nhắn và bình luận.

+ Tuy nhiên, không phải tự dưng mà khách biết tới mình mà mình phải chủ động đi tìm họ. Thế tìm bằng cách nào? Chạy Facebook Ads tạo độ phổ biến, tổ chức những chương trình khuyến mại tạo độ thu hút. Và quan trọng hơn cả là chúng ta phải khoanh vùng được đối tượng và thấu hiểu nhu cầu của họ.

+ Tương tác như thế nào? Không phải cứ trả lời khách là tương tác hiệu quả. Tương tác đến từ hai phía, khách hỏi chúng ta trả lời và chúng ta hỏi, khách trả lời. Trả lời qua Facebook, mọi người thường giữ khoảng cách nhất định. Tuy nhiên, muốn tương tác tốt, muốn “lôi kéo” được khách hàng tiềm năng, ta nên tạo sự thân thiết, thoải mái nhất khi trò chuyện không nên trả lời quá quy tắc và rập khuôn.

Tạo “thương hiệu” riêng cho shop hàng

 

+ Bất kì cái gì khi gắn thêm hai từ “thương hiệu” vào cũng tạo độ uy tín vô cùng cao. Mặt khác, khi chúng ta chỉ là những shop hàng nhỏ, khi chúng ta chỉ là những người mua buôn và bán lẻ thì lấy gì mà đi đăng kí thương hiệu.

+ Đừng lo, thương hiệu ở đây cũng có thể hiểu là dấu ấn của mình trong ấn tượng của khách hàng. Dấu ấn này có thể tạo nên từ logo hay tên cửa hàng, cách mình đăng bài viết.

+ Cái tên luôn là một yếu tố quan trọng. Bỏ ra một khoảng thời gian vừa đủ để đặt cho “đứa con” của mình một cái tên và định hình nó là một việc vô cùng cần thiết. Tên phải đáp ứng được các phẩm chất như: ngắn gọn, dễ nhớ và phải độc đáo và hấp dẫn.

+ Về cách đăng bài: Trước tiên, chúng ta phải chọn một khung giờ hợp lý và có định nhất để đăng bài.  Về phần nội dung đăng bài, chúng ta phải đặc biệt đầu tư. Nội dung không chỉ trúng trọng tâm, trúng đối tượng hướng đến mà thông tin cung cấp còn phải chính xác và chi tiết. Muốn tạo sự khác biệt, bạn phải có một cách nói khác, cách diễn đạt độc đáo và đi kèm theo đó là phần hình ảnh. Với việc bán hàng online thì hình ảnh sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới quyết định tiêu dùng cửa khách hàng. Do vậy, hình ảnh buộc phải đẹp, thú vị và mang chất riêng của mình. Hạn chế lấy ảnh trên mạng mà chúng ta nên tự chụp để “đóng mác” được cho sản phẩm của mình.

Xây dựng hệ thống quản lý hiệu quả

+ Nhiều người mới, đứng trước việc có quá nhiều tin nhắn, bình luận tới quá nhanh, học không kịp trở tay, không có thời gian xử lý và họ trở nên vô cùng bối rối. Trước việc fanpage quá lộn xộn nhưng họ không biết nên xử lí thế nào.

+ Khắc phục những tình trạng đó, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý fanpage vô cùng hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn xử lý những vấn đề đó nhanh nhất và cũng chính xác nhất.

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Dạy bạn 3 cách bán hàng trên Facebook cực hiệu quả

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version