“Dắt túi” ngay 3 bước sau để chăm sóc fanpage hiệu quả

Article 1542638423 429.png

[ad_1]

Việc bán hàng online trên facebook đã chẳng còn xa lạ trong xã hội hiện nay. Giống như việc “cải tạo” cửa hàng của mình thì việc chăm sóc fanpage cũng quan trọng không kém vì nó chính là “cửa hàng online” của bạn. Cửa hàng có thực sự thu hút thì khách mới “ghé thăm” . Ba bước dưới đây sẽ giúp việc chăm sóc fanpage của bạn hiệu quả hơn bao giờ hết.

Dọn dẹp fanpage

 

– Dọn dẹp fanpage? Chắc mọi người sẽ rất hoang mang về thuật ngữ này. Nói đơn giản là sắp xếp lại fanpage lại sao cho gọn gàng khoa học.
– Phân loại tin nhắn theo danh mục; không thể một loạt những bình luận, tin nhắn của khách phải “xếp hàng” đợi trả lời; xóa những khách ảo, xóa spam làm loãng fanpage,..đó là những công việc trên sẽ khiến cho fanpage của bạn “ sáng sủa” hơn và làm việc hiệu quả hơn đó. Đặc biệt, khi để fanpage của bạn diễn ra những tình trạng này, bạn sẽ gây mất uy tín nơi khách hàng, đồng thời họ cũng chọn cho mình những địa chỉ đáng tin cậy và chuyên nghiệp hơn. Do vậy, xử lý những điều đó ngay trước khi bạn bị mất khách một cách vô tình.
– Nếu bạn ngại làm những công việc lắt nhắt này, bạn có thể “nhờ cậy” phần mềm quản lí fanpage. Nó sẽ thay bạn làm tất cả những công việc đó một cách nhanh và chính xác nhất.

Củng cố fanpage

 

– Bạn thấy gần đây fanpage của mình ít tương tác? Dường như dạo này bạn lười cập nhật trên fanpage? Hình như bạn đang quá bỏ bê fanpage của mình?
– Vậy thì bạn phải xốc tinh thần lên và làm việc tích cực với fanpage của mình không nào. Bởi vì việc này tác động rất nhiều tới tâm lý của người xem. Trước những fanpage ít cập nhật hay lâu lâu mới ngoi lên một lần, họ sẽ dễ dàng lãng quên và mất hứng thú với cửa hàng của chúng ta. Hãy cập nhật fanpage của mình thường xuyên, có thể về sản phẩm của cửa hàng, hay đơn giản là cập nhật những ngày lễ Tết, sự kiện quan trọng. Nếu ngại đăng đi đăng lại những sản phẩm cũ, bạn có thể tổ chức chương trình tri ân khách hàng để thúc đẩy cầu cũng như củng cố lại fanpage của mình.

Đổi mới fanpage

– Đây là bước cuối cũng như là yếu tố quan trọng nhất. Để tạo được sự thu hút, độc đáo của fanpage, chúng ta phải không ngừng đổi mới fanpage. Thay đổi “màu áo” mới cho giao diện thường xuyên; thay vì việc lặp đi lặp lại cùng một bức ảnh, thì bạn có thể đăng một bức ảnh khác cùng nội dung.

–  Nếu việc bán online truyền thống đã quá quen và quá kém hiệu quả, bạn có thể chuyển sang hình thức khác như livestream bán hàng. Nếu đã quá nhiều bài viết mang tính cũng cấp, giới thiệu thông tin sản phẩm, bạn cũng nên đăng những bài viết tương tác với khách hàng, ví dụ như trả lời câu hỏi để nhận quà, hoặc là lắng nghe feedback ( phản hồi) của khách hàng.

– Hãy cho khách hàng của bạn thấy hướng thay đổi tích cực của fanpage của mình để khách không cảm thấy chán ngán và muốn “say goodbye”.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về các cách để chăm sóc fanpage hiệu quả tại đây.

Với một số thông tin hữu ích trên, chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: “Dắt túi” ngay 3 bước sau để chăm sóc fanpage hiệu quả

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version