Hướng dẫn Đăng Nhập Facebook – Cách vào Facebook

Hướng dẫn Đăng Nhập Facebook – Cách vào Facebook

Hướng dẫn Đăng Nhập Facebook – Cách vào Facebook

Chú ý: Bài viết này chỉ dành cho các bạn mới làm quen với Facebook. Còn bạn nào là chuyên gia rồi thì ghé qua phần thủ thuật Facebook để tìm hiểu các kỹ thuật nâng cao nhé!

Nếu chưa có tài khoản Facebook hãy xem cách đăng ký Facebook tại đây

 

Bài viết được viết bởi thành viên website CoGiHay.com

Đăng Nhập Facebook trên máy tính

Bước 1: Để đăng nhập facebook bạn nhấn vào link sau đây để vào trang chủ Facebook.

Nếu bạn đang đọc bài này bằng điện thoại thì hãy mở trình duyệt Google Chrome, Firefox hoặc trình duyệt EDGE trên máy tính và nhập vào thanh địa chỉ: facebook.com rồi nhấn Enter. Giao diện trang chủ Facebook sẽ hiện ra như sau:

Lưu bản nháp tự động

Bước 2: Ok, nếu như bạn đã vào được trang chủ Facebook trên trình duyệt web ở máy tính rồi, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy 2 ô Email or Phone và Password ở ngay trên đầu bên phải trang web như ở hình trên. Trong trường hợp bạn muốn chuyển Facebook sang tiếng việt bạn chỉ cần kéo xuống cuối trang và kích vào dòng chữ “Tiếng Việt” như ở hình dưới đây là facebook sẽ hiển thị giao diện Tiếng Việt.

Sau khi chuyển sang Tiếng Việt rồi bạn để ý 2 ô “Email hoặc điện thoại” và “mật khẩu“, đây là chỗ bạn nhập tài khoản facebook và mật khẩu để đăng nhập facebook.

Hãy điền email hoặc số điện thoại hoặc username facebook và mật khẩu bạn đã đăng ký với Facebook khi tiến hành đăng ký tài khoản vào, sau đó nhấn nút “Đăng Nhập

Sau khi nhấn nút “Đăng Nhập” nếu email, số điện thoại hoặc tài khoản Facebook và mật khẩu nhập đúng, bạn sẽ đăng nhập được vào giao diện Facebook trên máy tính như hình dưới đây:

Rất đơn giản phải không nào, hãy tận hưởng Facebook trên máy tính nhé! Nếu máy tính chưa có Chrome thì bạn có thể tải chrome tại đây hoặc tải Firefox tại đây

Đăng nhập vào Facebook khi bị nhà mạng chặn

Khá nhiều bạn khi vào facebook trên máy tính để đăng nhập facebook xem tin nhắn bạn bè đã không thể vào facebook được do bị nhà mạng chặn.

Có khá là nhiều cách để vào facebook khi bị nhà mạng chặn mà bạn có thể tìm thấy trên Internet, tuy nhiên CoGiHay.com thấy 2 cách đơn giản nhất mà ai cũng làm được và rất an toàn đó là:

1. Đăng nhập Facebook bằng trình duyệt Cốc Cốc – Tải Cốc Cốc tại đây nếu chưa có

2. Thay đổi DNS thành 8.8.8.8 và 8.8.4.4 nếu bạn không biết cách đổi dns thì nên tải và cài cốc cốc cho tiện, còn cách đổi DNS tôi sẽ hướng dẫn sau vậy.

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version