Đăng ký bán hàng trên facebook vô cùng đơn giản chỉ trong 3 bước.

Article 1543849538 583.jpg

[ad_1]

Facebook không chỉ là nơi giao lưu kết bạn với mọi miền tổ quốc, mà nó còn là thị trường kinh doanh tiềm năng đối với các nhà kinh doanh trẻ. Làm thế nào để đăng ký bán hàng trên facebook? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích để đăng ký bán hàng trên facebook vô cùng đơn giản.

Vì sao nên đăng ký bán hàng trên facebook?

Dù không đăng ký bán hàng trên facebook bạn vẫn có thể bán hàng bình thường trên facebook dưới hình thức những bài đăng, trạng thái,… Tuy nhiên, khi đăng ký bán hàng trên facebook, kênh bán hàng của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn, quản lý bán hàng online hiệu quả hơn. Đăng ký bán hàng trên facebook, bạn sẽ được sử dụng những tính năng đặc biệt dành riêng cho các kênh bán hàng. Bởi vậy mà khi muốn bán hàng trên facebook lâu dài, xây dựng thương hiệu của riêng mình thì bạn nên đăng ký bán hàng của riêng mình.

Đăng ký bán hàng trên facebook

Bước 1:

Truy cập vào trang cá nhân của bạn, bên góc phải chọn “Tạo” kích chọn “Trang” nhấn chọn “Doanh nghiệp hoặc thương hiệu” để mở hộp thoại mới.

Bước 2:

Điền đầy đủ thông tin trong hộp thoại mới. Phần hạng mục bạn kích chọn “Mua sắm & bán lẻ”.Lưu ý ở phần này, hãy chọn cho kênh bán hàng của mình một cái tên thật đặc biệt, gây ấn tượng với khách hàng của bạn. Mục số điện thoại, facebook để chế độ không bắt buộc tức là bạn hoàn toàn có thể bỏ qua, nhưng bạn nên điền đầy đủ thông tin để xây dựng lòng tin, cũng như tiện lợi cho khách hàng liên lạc với shop.

Bước 3:

Bạn chỉ cần hoàn thành bước cuối cùng này để đăng ký kênh bán hàng trên facebook. Hãy chọn cho kênh bán hàng của mình những hình ảnh mang thương hiệu, gắn với sản phẩm để giúp khách hàng ghi nhớ về kênh đó. Thêm mô tả cho 3 sản phẩm và mô tả ngắn về kênh bán hàng của mình để bắt đầu bán hàng trên facebook. Thêm một vài thiết lập về thời gian mở cửa của shop là bạn đã hoàn thành công tác đăng ký cho kênh bán hàng của mình.

Lời kết:

Đã đăng ký bán hàng trên facebook, bạn cần có trách nhiệm quản lý kênh bán hàng hiệu quả, tăng tỷ lệ chốt đơn, đem lại doanh thu cho shop của mình. Phần mềm bán hàng của nhanh.vn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, tăng hiệu quả doanh thu của shop lên tới 5 lần. Nhanh.vn chắc chắc sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn, đem lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Chúc các bạn bán hàng trên kênh facebook hiệu quả!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Đăng ký bán hàng trên facebook vô cùng đơn giản chỉ trong 3 bước.

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version