Cửa hàng điện thoại ở TP HCM cần những thủ thuật nào để quản lý Fanpage hiệu quả

[ad_1]

Hiện nay khoảng hơn 90% dân sở hữu từ 1 đến 2 chiếc điện thoại di động, chiếc điện thoại di động trở nên bất di bất dịch đối với mỗi người. Đặc biệt ở những vùng có đời sống vật chất cao như TP Hồ Chí Minh, nhu cầu sử dụng các thiết bị di động phục vụ cho việc liên lạc, hay cho công việc ngày càng cao. Nên việc kinh doanh mặt hàng này cũng ngày càng nhiều với nhiều hình thức kinh doanh khác nhau, đặc biệt bán Điên thoại online qua Facebook cũng trở nên quen thuộc với mọi đối tượng. Vậy làm thế nào để có được lợi thế cạnh tranh so với đối thủ, cùng tìm hiểu 5 thủ thuật sau:

1. Đăng bài thường xuyên với nội dung sáng tạo thể hiện được các tính năng của điện thoại.

Để thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng điều  bạn cần phải làm mỗi ngày là đăng bài thường xuyên trên Fanpage và căn chỉnh thời gian xem giờ nào thu hút được nhiều người quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên muốn thu hút sự quan tâm của mọi người thì nội dung  phải sáng tạo, có điểm nhấn, thu hút người đọc ngoài ra cần phải thể hiện được các tính năng của điện thoại, đánh vào tâm lý khách hàng.

Ví dụ như: Điện thoại OPPO đánh vào sở thích selfie của giới trẻ điểm nhấn là camera trước có độ phân giải lên đến 16MP.

2. Sử dụng hình ảnh đẹp

So với một bài viết thì việc sử dụng hình ảnh sẽ dễ dàng thu hút người xem hơn dễ dàng đi vào trí nhớ và lưu lại lâu hơn. Một avatar và Cover Timeline đẹp chuyên nghiệp không thể thiếu đối với fanpage vừa quảng bá được hình ảnh vừa thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

3. Chăm sóc khách hàng

Thường xuyên trả lời các nhận xét của khách hàng, coi khách hàng là trung tâm, trả lời thắc mắc của khách hàng nhanh chóng. Tổ chức các trương trình khuyến mãi cho khách hàng quen thuộc, các chương trình mini game với quà tặng hấp dãn thu hút sự quan tâm của mọi người. Ngoài ra gửi các tin nhắn chúc mừng sinh nhật, hay các ngày lễ để khách hàng cảm thấy được sự quan tâm nhiệt tình của cửa hàng và tăng sự tương tác với khách hàng.

4. Phân tích và tối ưu hóa

Hàng tháng, report trang của bạn và dữ liệu bài viết để giúp bạn hiểu cách mọi người tương tác với trang của bạn, điều này giúp bạn biết được chủ đề, nội dung hay danh mục nào hoạt động tốt nhất. Tận dụng các dữ liệu này cho việc lên kế hoạch nội dung cho các tháng tiếp theo.

5. Sử dụng những công cụ hỗ trợ việc quản trị fanpage trên facebook

Muốn làm bán hàng online trên acebook không quá khó khăn, ai cũng có thể tạo cho mình một Fanpage riêng. Nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện hiệu quả, nên việc lựa chọn cho mình một công cụ hỗ trợ quản lý fanpage đễ việc quản lý fanpage thực sự hiệu quả và dễ dàng hơn.

Trên đây chỉ là 5 thủ thuật quản lý fanpage hiệu quả. Tuy nhiên để chiến lược truyền thông mạng xã hội của doanh nghiệp đạt hiệu quả cao thì bạn còn cần có kế hoạch hợp lý quảng bá fanpage ra cộng đồng, bên cạnh đó phải biết tận dụng và biến fanpage thành một kênh bán hàng hiệu quả.Đừng thiếu sáng tạo. Hãy chịu khó suy nghĩ và thử nghiệm những nội dung khác nhau để trang fanpage bạn thực sự thu hút khách hàng.



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Cửa hàng điện thoại ở TP HCM cần những thủ thuật nào để quản lý Fanpage hiệu quả

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version