Công thức bán hàng thành công trên group facebook

Article 1543026370 532.jpg

[ad_1]

Bạn đang bán hàng trên group facebook nhưng chưa thực sự đem lại hiệu quả? Bạn chưa tìm ra công thức thành công? Vậy bạn nhất định không thể bỏ qua bài viết dưới đây.

Lựa chọn group bán hàng

Điều đầu tiên trong công thức bán hàng hiệu quả trên group facebook là bạn phải lựa chọn được group phù hợp với sản phẩm của mình. Việc lựa chọn group chỉ  khiến bạn mất thời gian ban đầu nhưng nó giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như nguồn lực, tối ưu hóa việc bán hàng trên group facebook. Trong một hội những người thích hàng Nhật bạn lại mang sản phẩm hàng Trung Quốc vào bán thì chắc chắn hiệu quả sẽ rất thấp, thậm chí còn gây ác cảm với người khác, ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của bạn. Vậy nên bước lựa chọn group là hết sức quan trọng, yếu tố quyết định thành công của bạn.

Đọc kỹ và tuân thủ quy định trong group

Mỗi group có những mục tiêu hoạt động và nội quy rõ ràng. Khi vào group, hãy đọc kỹ nội dung các quy tắc, và đảm bảo rằng bạn không vi phạm quy định trong group. Việc bạn không vi phạm nội quy hoạt động của group giúp khẳng định được  uy tín thương hiệu của bạn, thể hiện được tính chuyên nghiệp của shop.

Không post lại một bài trong nhiều group

VIệc post lại một bài viết trong nhiều group khiến cho thương hiệu của bạn bị gắn liền với  từ “spam”. Bạn không dành thời gian đầu tư cho mỗi bài viết thì chắc chắn sẽ không thu được “quả ngọt”. Một người nhìn thấy bài viết của bạn lặp đi, lặp lại trong các group khác nhau sẽ sinh ra tâm lý nghi ngờ, chính bạn sẽ đánh mất giá trị của mình trong mắt khách hàng.

Tương tác với các thành viên trong group

Trong một group nếu không có sự tương tác giữa các thành viên, bài viết của bạn rất dễ bị “trôi” do lượng tin tức mỗi ngày của group. Bởi vậy hãy thường xuyên tương tác với các thành viên khác để có thể nhận được sự tương tác từ họ, đem lại hiệu quả cao hơn trong việc bán hàng.

Lời kết:

Tuy nhiên, dù bạn bán hàng trong group có hiệu quả nhưng không mang tính ổn định, lâu dài bằng việc bạn quản lý fanpage của chính mình- xây dựng vương quốc riêng của mình. Đây mới là phương pháp giúp shop tồn tại, phát triển bền vững được.

Chúc các bạn thành công!

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Công thức bán hàng thành công trên group facebook

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version