Có nên tự chạy quảng cáo Facebook không? Kinh nghiệm chạy Ads

Nên lựa đếṇn tự phụ vương̣y quảng cáo Fb hoặc thuê ngoài? Ưu nhược điểm của việc thuê phụ vương̣y Quảng cáo là gì?

Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ rõ rộng về vấn đề tự phụ vương̣y quảng cáo Fb. Đây là khái niệm quen thuộc đối với những bạn mua bán Trực tuyến hiện nay. Héc-tãy cùng ATP software Software theo dõi để nắm rõ tin tức rộng bạn nhé!

Ưu điểm của việc tự phụ vương̣y quảng cáo Fb là gì? 

Hiện nay nhiều người đếṇn tự phụ vương̣y Quảng cáo Fb bằng cách tự học tại nhà. Theo đó ưu điểm của việc tự phụ vương̣y quảng cáo Fb này bao gồm:

  • Chủ động: Thay cho vì phải chờ đợi các đơn vị dịch vụ giải quyết, bạn có thể tự thực hiện đến mình. Rộng nữa, ta có thể tự điều chỉnh tùy ý sao đến phù hợp nhất. 
  • Ko mất phí dịch vụ: Nếu bạn tự làm thì chỉ bỏ công và thời gian đến việc này. Ngược lại bạn sẽ mất một khoản chi phí đến người lạ. Nhiều lúc bạn ko nắm chắc 100% việc này có hiệu quả hoặc ko. 
  • Kiểm soát được chi phí quảng cáo: Tự làm đến mình lúc nào cũng tốt và chăm chút rộng. Nếu bạn có kiến thức, biết cách thiết lập và tối ưu điều chỉnh quảng cáo, bạn có thể chăm đến đứa con cưng của mình. Bạn biết được con Quảng cáo nào nên chi và ko chi sao đến đúng. 

Tự phụ vương̣y quảng cáo Fb có khó ko? 

Tự phụ vương̣y quảng cáo Fb chỉ khó khăn ở giai đoạn đầu bởi bạn phải bỏ ra nhiều thời gian. Bạn phải tự học và nghiên cứu để hiểu rõ cách vận héc-tành cũng như các thuật toán. Sau này lúc nhiềũ “nằm lòng” về khách héc-tàng, sản phẩm,… bạn sẽ quen tay và thực hiện nhanh chóng rộng.

Rộng hết, tự phụ vương̣y quảng cáo trên Fb sẽ giúp bạn đúc rút được nhiều kinh nghiệm rộng. Nếu thuê người khác hẳn bạn sẽ ko được các kiến thức thực tiễn bằng việc tự làm. Mặt cạnh đó, việc này còn đến phép bạn điều chỉnh và tự quản lý hiệu quả đơn héc-tàng của mình rộng. 

Có nên thuê ngoài để phụ vương̣y quảng cáo Fb ko? 

Thực tế, ko phải shop nào cũng biết cách phụ vương̣y quảng cáo đến sản phẩm của mình. Do vậy nhiều người vẫn đếṇn thuê người phụ vương̣y Quảng cáo. 

Thuê phụ vương̣y quảng cáo có những ưu điểm tại đây: 

  • Bán được héc-tàng và tiết kiệm thời gian mày mò. 
  • Quảng cáo được tối ưu tốt rộng. 
  • Nhiềụt được hiệu quả nếu đếṇn ngay đối tượng quảng cáo chất lượng. 

Tuy vậy, thuê người phụ vương̣y quảng cáo mặt ngoài cũng có các bất lợi như: 

  • Ko nhiềúng tin cậy: Lúc mới hợp tác, có thể họ cam kết đủ thứ với bạn. Thực tế, các con số đấy họ ko nhiềụt đến hoặc họ chỉ dùng tools để thực hiện cam kết này. Điều đó dẫn đến xuất hiện các tài khoản ảo vào thích tiếp cận post. Đơn héc-tàng của bạn vẫn ko thể chốt được, doanh số ko tăng.
  • Dễ bị lừa: Nhiều mặt phụ vương̀o héc-tàng với giá “ngon”, cam kết ra đơn và đòi bạn chuyển khoản trước. Sau đó bùm một cái biến mất, họ bốc tương đối và để lại đống việc không hoàn thành.
  • Ko nhiềụt hiệu quả như mong đợi: Việc này xuất hiện chỉ lúc bạn thuê một mặt ko uy tín, làm ko có tâm. Như việc họ sử dụng tools thì đương nhiên bạn sẽ ko biết đối tượng khách héc-tàng họ quảng cáo là vãng lai.

Đọc thêm: Hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo Fb

Kết luận 

Việc tự phụ vương̣y Quảng cáo Fb vẫn được nhiều người nhiềúnh giá cao rộng cả. Cách này tuy mất thời gian, ban đầu có nhiều thứ phải học nhưng hiệu quả lại nhiềụt như mong đợi.

Trông mong bài viết trên ATP software Software chia sẻ hữu ích đến bạn. Héc-tãy kết nối với chuyên trang để được nhận thêm nhiều kiến thức tự phụ vương̣y quảng cáo Fb và công cụ mua bán Trực tuyến hiệu quả nhất. 

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version