Có nên tạo trang bán hàng trên facebook

Article 1543479861 149.jpg

[ad_1]

Bạn đang cân nhắc công việc kinh doanh onl? Bạn không biết bắt đầu từ đâu và phải làm gì cho tốt? Có nên tạo trang bán hàng trên facebook hay không và làm sao để quản lý fanpage bán hàng hiệu quả nhất? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn phần nào những thắc mắc trên

1- Phát triển nội dung sản phẩm của bạn dễ dàng hơn

Hiện nay có rất nhiều hình thức kinh doanh onl khác nhau, nhưng việc tự tạo cho mình một trang bán hàng riêng biệt đã là lựa chọn đúng đắn ban đầu dành cho bạn. Trong khi các cách thức bán hàng và quản lý bán hàng trên trang cá nhân gặp nhiều bất cập và khó khăn thì với việc tự tạo một trang bán hàng, bạn hoàn toàn có thể quản lý kinh doanh onl của mình một cách dễ  dàng. Từ việc phân loại mặt hàng, sản phẩm đến việc khoanh vùng các thời điểm sản phẩm giảm giá, flash sale,… nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm tối ưu và bạn cũng giảm bớt thời gian trả lời các câu hỏi của khách về các mặt hàng trên.

2- Công cụ hữu ích trong việc quản lý bán hàng

Tạo dựng một trang bán hàng giúp cho bạn có cái nhìn tổng quát nhất về công việc kinh doanh từ khi đăng bài, giới thiệu sản phẩm cho đến việc chăm sóc khách hàng, đánh dấu thông tin khách, lọc bình luận của khách và check đóng gói đơn hàng để vận chuyển. Mọi thao tác đang ngày càng được các page trên facebook tối ưu hóa nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

3- Các số liệu và phân tích sẵn có cho bạn

Fanpage có lẽ là một bước phát triển thật tuyệt mà mạng xã hội tạo ra khi giúp cho các nhà quản lý Fanpage nắm bắt được thông qua các số liệu được đưa ra từ tỉ lệ phần trăm tiếp cận, ,mức độ tiếp cận, sự tương tác, số đơn được đặt, sự hài lòng của khách hàng,…. để từ đó giúp bạn hiểu rõ hơn cần làm gì để quản lý fanpage hiệu quả cũng như giải quyết những nhu cầu của khách hàng, từ đó hoàn thiện thương hiệu và sản phẩm của mình hơn.

4- Cho bạn nhiều quyền chia sẻ trong quản lý

Fanpage cấp quyền cho bạn chia sẻ quyền quản lý fanpage cho những người khác để từ đó giúp bạn giảm nhẹ hơn gánh nặng phải ôm đồm quá nhiều việc. Bên cạnh đó, với quyền chia sẻ, bạn hoàn toàn có thể cùng một lúc quản lý nhiều fanpage khách nhau VD như cùng lúc quản lý fanpage về thời trang quần áo và giày dép….. Từ đó, bạn vừa có thể tối ưu mặt hàng kinh doanh, tránh nhầm lẫn giữa các mặt hàng khác nhau mà còn đạt được hiệu quả mong đợi.

Trên đây là một số lợi ích khi bạn tự tạo một trang bán hàng trên facebook. Mong rằng nó sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác nhất.

Chúc bạn thành công.

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Có nên tạo trang bán hàng trên facebook

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version