Có nên hay hay việc sử dụng phần mềm quản lý comment Facebook trong bán hàng thời trang ở Thành phố Hồ Chí Minh

[ad_1]

Mạng xã hội Facebook ngày càng trở nên phổ biến hơn trong cuộc thường ngày của mỗi người, không chỉ giúp ích cho việc trao đổi thông tin mà nó có là công cụ bán hàng online hiệu quả. Chính vì vậy thị trường thời trang online trên facebook ở Tp Hồ Chí Minh hiện nay cũng đang dần trở nên phổ biến, là một trong những hình thức bán hàng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Việc bán hàng qua facebook khá đơn giản, chỉ cần nhấn bình luận hay inbox trên facebook là có thể thực hiện xong quá trình mua hàng của bạn, tuy nhiên đấy cũng chính là lý do rơi vào các vấn nạn nhức nhối mà các chủ cửa hàng thời trang không chỉ riêng ở tp Hồ Chí Minh lo lắng là tình chiêu cướp khách hàng từ các đối thủ khác. Vậy làm thế nào để loại tránh khỏi tình trạng, một gợi ý nhỏ giải pháp tối ưu cho vấn đề này bằng cách ẩn comment facebook, cùng tìm hiểu nhé.

1. Nỗi lo mất khách hàng

Khi bạn chạy quảng cáo, hay đăng bán một sản phẩm khách hàng bằng cách inbox hoặc comment trực tiếp thông tin trên trang fanpage của bạn đặt hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng chỉ cần một cái kích chuột. Thế nhưng đó càng dễ dàng hơn việc đối thủ vào fanpage lấy thông tin khách hàng để trục lợi riêng.

Tạo các tài khoản facebook ảo mạo danh để comment sai sự thật, xoay quanh các bình luận để lấy thông tin khách hàng từ đó liên hệ với khách hàng để mời chào các sản phẩm của họ. Tình trạng này càng trở nên phổ biến làm ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của cửa hàng cũng như hoạt động kinh doanh của cửa hàng, một giải pháp tối ưu không thể thiếu cho việc kinh doanh bán hàng online của bạn.

2. Giải pháp tối ưu diệt trừ

Nếu bạn bán hàng thời trang online trên Facebook thường xuyên phải quảng cáo, đăng bán các sản phẩm trên trang fanpage của bạn thì lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đó chính là sử dụng phần mềm quản lý fanpage có thể hạn được các tình huống có thể xảy ra như vấn nạn cướp khách hàng.

CRM.nhanh hỗ trợ tính năng tự động ẩn các bình luận chứa số điện thoại, về giá, size, hoặc tự động ẩn tất cả các bình luận. Giải pháp này giúp bảo vệ tuyệt đối thông tin khách hàng, tránh được sự lợi dụng của các đối thủ.

Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ một số tính năng khác như tự động tải inbox, trả lời nhanh bằng những mẫu tin có sẵn, táo và chốt đơn hàng luôn khi chat với khách hàng, theo dõi được các khách hàng tiềm năng, và phân tích nhu cầu khách hàng sẽ rất tiện lợi cho việc bán hàng của bạn đó.

Hãy lựa chọn cho trang feapage của bạn một phần mềm quản lý phù hợp nhé, sẽ giúp bạn rất nhiều đó.

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Có nên hay hay việc sử dụng phần mềm quản lý comment Facebook trong bán hàng thời trang ở Thành phố Hồ Chí Minh

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version