Có nên ẩn comment facebook khi bán Mỹ phẩm online ở Thừa Thiên Huế

[ad_1]

Nhắc tới con gái xứ Huế, người ta vẫn hình dung về những cô gái xinh đẹp, dịu dàng, nết na, thướt tha trong tà áo dài và chiếc nón lá thong dong đạp xe dưới tán cây xanh mát. Và gắn với hình ảnh cô gái, Mỹ phẩm từ xa xưa đã trở thành một mặt hàng thiết yếu, không thể thay thế được. 

Ngày nay với nhu cầu cuộc sống cao, yêu cầu về cái đẹp ngày càng được quan tâm, cùng với sự phát triển bùng nổ về internet, bán Mỹ phẩm online ngày phát triển. Trong kinh doanh luôn như vậy đặc biệt là bán hàng online càng đơn giản, càng phổ biến thì càng tồn tại nhiều mặt trái của nó, luôn tiến hóa muôn hình vạn trạng. Làm thế nào để bảo vệ được lợi ích của khách hàng khi khách hàng comment đặt hàng từ trang Fanpage của bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1. Những hậu quả có thể xảy ra khi khách hàng comment đặt hàng trên trang Fanpage.

Với thời kì bùng nổ internet hiện nay, hơn 90% dân số sử dụng Facebook, và số lượng các cửa hàng sử dụng hình thức bán hàng online trên Facebook ngày càng tăng như hiện nay thì tình trang cướp khách hàng không còn quá xa lạ với bất kì ai.

– Lấy thông tin khách hàng qua bình luận của khách hàng trên Facebook, từ đó liên hệ với khách hàng trước khi Fanpage kịp trả khách hàng.

– Tạo tài khoản ảo mạo danh báo giá sản phẩm, comment sai sự thật, lợi dụng uy tín của người khách để trục lợi.

Vậy ẩn bình luận khách hàng có phải là giải pháp tối ưu để loại bỏ tình trạng cướp khách hàng cũng như bảo về được uy tín, lợi ích khách hàng.

2. Ẩn bình luận khách hàng đem lại tác dụng gì

– Khi bạn đăng bán một sản phẩm trên Fanpage khách hàng quan tâm sẽ comment trực tiếp trên bài viết, và nội dung comment đó chỉ có chính khác hàng và admin của Fanpage biết, loại bỏ hoàn toàn tình trạng cướp khách hàng.

– Khi ẩn comment dễ dàng xác định được những khách hàng thực sự quan tâm tới sản phẩm của của hàng, và có nhu cầu về sản phẩm đó

– Loại bỏ được những khách hàng không có nhu cầu, phản hồi tới những khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thực sự nhanh hơn, đáp ứng nhanh nhất như cầu của khách hàng. 

Không chỉ riêng các shop Mỹ phẩm online ở Huế mà bắt cứ ai, kinh doanh doanh bất cứ sản phẩm nào cũng cần phải loại bỏ được tình trạng cướp khách hàng của đối thủ, tập trung quảng cáo sản phẩm đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. 

Chúc các bạn luôn thành công! 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Có nên ẩn comment facebook khi bán Mỹ phẩm online ở Thừa Thiên Huế

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version