Chia sẻ tí chút về cách mình làm để lên camp ở mùa Trung kết thế giới

ADS

ADS

chia sẻ tí chút về cách mình làm để lên camp ở mùa “Trung kết thế giới” 

Rảnh rảnh xàm chút ạ
Nay đi off có gặp một số ae qua trao đổi cũng thấy đa phần ae gặp phải một số trường hợp sau thì mới ko lên camp dc. Nay mình cũng xin phép chia sẻ tí chút về cách mình làm để lên camp ở mùa “Trung kết thế giới” này (nói thật mình chẳng bị ảnh hưởng mấy, camp vẫn lên vẫn chạy đều)
  • *1: Black list: Rất nhiều ae trong quá khứ đã từng chạy bẩn, hoặc chạy vpcs => dẫn tới ip, im máy của ae dính vào cái “danh sách đen” của anh Mark ( ko chỉ anh Mark áp dụng đâu thằng Tube cũng thế) dẫn đến chết cả dàn, hay bóp reach của page (mình đã từng bị bóp cả dàn kênh Tube cơ, face cũng tương tự vậy) Bây giờ không vpcs không có nghĩa là trong quá khứ ko vp nhé. Nó đào hết lên đấy, và âm thầm đưa vào black list nhà nó đó!
    Đến đây ae hiểu tại sao chết hết con này đến con khác rồi chứ?
    => Giải pháp tạm thời: Cài lại win, đổi ip (reset model đi). Sau đó tải cái Chome Portable về, giải nén nó ra rồi coppy nó ra. Vào mỗi file đó bằng 1 tài khoản, ko log chung trình duyệt nữa! Nếu rảnh hơn nữa thì tải thêm cái “user agent switcher for chome” rồi fake luôn thiết bị nữa (tại sao thì tự tìm hiểu nhé)
    Vậy là xong bước 1: Có dc môi trường sạch để mà nuôi cái TKQC
  • **2: Vấn đề bất thường của TK:
    +Via ngoại: Nghe mấy “cán bộ” thắc mắc là tại sao em mua via ngoại với via cổ về lên camp ko dc, vẫn die? Xin trả lời rằng via ngoại ông log ip Việt thì khác quái gì còn via Việt? Lại còn đùng 1 cái từ nước ngoài nhảy về log ở VN => Không bất thường mới lạ. Hơi phí via rồi đấy
    Giải pháp: 1 là fake ip bên nó mà nuôi cho trust đi đã, trust như nào thì đọc đến cuối!
  • +Via nội: Lại thấy mấy “cán bộ” đi săn via nội via “cổ”. @@ Vâng! Via cổ các cán bộ mua toàn là con via từ đời nảo đời nào rồi chưa động chạm gì, đùng 1 cái dc đào bới lên rồi cho lên camp => không bất thường mới lạ (khác gì 1 thằng vừa chui từ dưới mồ lên rồi chạy ra chợ bán hàng ko)
    =>> Gần như là chết chắc. Nói thật tôi lên bằng clone thôi nhưng clone tôi trâu bò hơn cả mấy con via cổ của mấy ông luôn!
    Giải pháp: Nuôi vài hôm trong cái portable đi, cho nó ăn uống đầy đủ vào để nó trust rồi hãy lên gì thì lên (trust như nào phần sau sẽ rõ)
  • ***3: Vấn đề Thẻ: Thẻ cũng có thể dính black list nhé, đổi thẻ đi. Và add nó vào thì đừng có mà chạy luôn, để sau 24h rồi hãy lên
  • ****4 Lên camp: Via mới, thẻ mới, page mới mà chưa gì ông đã vít ngân sách trên trời mà nó chẳng bất thường, tiền chùa đâu mà nó cho vậy => mồi nó cho cái tương tác 1us/ngày xong lên dần chứ đừng có mà ham vít (die chắc)
  • ***** 5: Page nếu làm dc page mới thì làm, cho con via cầm quyền, đừng dính vào mấy cái tk cũ nữa. Conten thì thay đổi đi đừng ôm đống black đó sang nữa. Làm cái gì đó khác khác đi, còn ko làm dc thì thuê! Chứ cả chục page giống nhau, cùng 1 luồng nó chẳng vả cho vỡ page ấy chứ! Mà page mới thì chịu khó đăng bài rồi hãy chạy, đừng vừa tạo cái đã chạy luôn chẳng chết. Tốt nhất là để nó gợi ý hoặc thông báo ấy, thì lên camp dc chắc luôn!
    .
Cũng hòm hòm rồi! Nắm rõ mấy cái đó thì gần như là lên camp dc. Nhưng còn 1 yếu tố then chốt đó là độ trust của TK.
#Trust ở đây ko phải là đi like, đi share mấy cái bài vớ vỉn lên tường hay cmt linh tinh. Mà là tìm kiếm hoặc là nhắn tin ấy, trò truyện trên cmt càng tốt. Tìm kiếm là tìm kiếm cái gì, là tìm kiếm cách để quảng cáo, vào các page về quảng cáo, vào các cái phần tìm hiểu về quảng cáo ấy. Để cho Mark nó nghĩ mình là con gà thì nó mới cho mình chạy. Nó biết ông là cáo già rồi thì ai cho cho chạy. Nói không phải mê tín chứ thậm chí chính những gì chúng ta đang nhắn tin ấy, thằng Mark đều đưa vào thuật toán hết đấy nhé! Chịu khó click linh tinh vào phần tìm hiểu quảng cáo đi, nó mới là cái tạo độ trust tốt cho tkqc, nếu dc nó gửi mail về khảo sát hay học hỏi thì cứ khảo sát (như cái dưới ấy) như thế thì nó mới tạo độ tin tưởng cao dc. Làm thân làm quen tí có mất ai, rảnh rảnh hỏi anh sp vài câu về quảng cáo, và anh sẽ chú ý tạo điều kiện cho hơn đó! Thỉnh thoảng báo cáo vài con voi vi phạm chẳng hạn, để nó biết mình hiểu khá rõ về chính sách quảng cáo :)) (nói vậy thôi chứ tôi ko lôi kéo ai rp voi đâu nhá)
Nói chung là giờ Mark đang đến thời kì ba chấm nên ae cố gắng bỏ công bỏ sức ra mà chống cự! Đừng cố đấm mà ăn ba chấm. Chậm lại 5-7 ngày mà làm lại!

Nửa đêm luyên thuyên tí ae đừng mắng mà tội nhé!
P/s: Cảm ơn các ad đẹp zai xinh gái hôm nay đã cho ae dc giao lưu và học hỏi, chia sẻ những tiptrick rất hay. Hôm nay hơi bận xíu nên ko ở lại off dc cũng hơi tiếc. Hi vọng buổi sau chị Dung lại tạo điều kiện cho ae dc tụ tập tiếp
Si iu ơ ghên!

 

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version