Chi tiết cách lập Facebook trên máy tính từ A đến Z

Article 1558111735 670.jpg

[ad_1]

Chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi, Facebook đã nhanh chóng trở thành ứng dụng mạng xã hội hàng đầu thế giới. Và đối với những người làm kinh doanh online, thì mạng xã hội này là một nơi không thể tốt hơn để giúp họ giới thiệu về doanh nghiệp cũng như các sản phẩm và dịch vụ của họ đến gần hơn với khách hàng. Bởi vậy, nếu còn chưa có một tài khoản Facebook riêng cho mình, thì hãy theo dõi cách lập Facebook trên máy tính mà Nhanh.vn giới thiệu sau đây.

Cách lập Facebook trên máy tính

Việc tạo một tài khoản Facebook trên máy tính khá đơn giản và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần tiến hành theo những bước sau:

Bước 1. Truy cập vào trang chủ của Facebook tại đây.

Bước 2. Bạn tiến hành điền các thông tin vào Form có sẵn, bao gồm

* Họ và Tên: Bạn điền tên mà mình muốn hiển thị trên Facebook. Tên này không bắt buộc phải là tên thật của bạn nhé.

* Số điện thoại hoặc Email: Điền email bạn vẫn thường dùng hoặc số điện thoại hiện tại

* Ngày sinh: Bạn tiến hành nhập ngày sinh của mình. Hãy nhập đúng ngày sinh như trong chứng minh thư để có thể lấy lại tài khoản trong trường hợp bị hack nick.

* Giới tính

Sau đó, bạn nhấn vào nút Tạo tài khoản ở phía dưới Form

Bước 3. Tiến hành nhập mã xác nhận 

Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được tin nhắn của Facebook gửi mã xác nhận về email hoặc về số điện thoại mà bạn đã nhập. Bạn nhập mã vừa nhận được vào mẫu như hình để xác nhận email hoặc số điện thoại đó là của bạn.

Cuối cùng, bạn tiến hành chọn Hoàn tất đăng ký. Đến đây,các bước cơ bản để thực hiện cách lập Facebook trên máy tính đã được hoàn thành.rồi đấy. Bạn chỉ cần thiết lập một số thông tin khác về tài khoản như đăng Ảnh đại diện, chỉnh sửa các thông tin cá nhân và gửi lời mời kết bạn đến bạn bè…

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách tạo Group trên Facebook phục vụ việc kinh doanh online hiệu quả

Tuy nhiên, có một số trường hợp người dùng đăng ký Facebook trên máy tính không thành công. Nguyên nhân của việc này có thể là do:

* Bạn điền sai hoặc thiếu thông tin (ví dụ như điền mật khẩu không trùng nhau).

* Bạn điền ngày tháng năm sinh sai; hoặc một trường hợp khác là chọn năm sinh mà tính ra tuổi chưa đủ 13 tuổi, khi đó Facebook sẽ không cho phép bạn đăng ký tài khoản.

* Bạn không thấy Email hay tin nhắn thông báo gửi mã xác nhận. Hãy chắc chắn rằng Email/số điện thoại khi điền vào mẫu đăng ký đã chính xác. Bạn cũng có thể tìm kiếm thư trong Email Spam xem có hay không.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cách lập Facebook trên máy tính từ A đến Z mà Nhanh.vn vừa cung cấp. Bạn thấy đấy, các bước tiến hành hết sức đơn giản phải không nào? Hãy nhanh tay tạo cho mình một tài khoản Facebook để trải nghiệm những tính năng thú vị của mạng xã hội lớn nhất hành tinh này nhé.



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Chi tiết cách lập Facebook trên máy tính từ A đến Z

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version