Chi tiết cách làm Facebook ma không dùng Email hay Số điện thoại, bạn đã biết chưa?

Article 1558455621 748.jpg

[ad_1]

Nếu như trước đây, chỉ với một email hay một số điện thoại, chúng ta có thể lập nhiều tài khoản Facebook khác nhau, thì giờ đây khi muốn tạo một tài khoản Facebook, chúng ta sẽ phải cần xác nhận các thông tin về Email và số điện thoại khi bạn liên tục tạo nhiều tài khoản, và trong trường hợp muốn tạo nhiều tài khoản Facbook nhằm phục vụ cho việc kinh doanh online thì việc này sẽ tiêu tốn của bạn rất nhiều thời gian. Do đó, trong bài viết sau đây, Nhanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn cách làm Facebook ma mà không cần sử dụng Email hay Số điện thoại, hãy theo dõi nhé.

Cách làm Facebook ma không dùng Email hay Số điện thoại

Bước 1: Mặc dù bạn không cần phải dùng đến Email hay Số điện thoại khi làm Facebook ma, song bạn cần phải tạo cho mình một tài khoản Email ảo. Hãy truy cập vào Đây để lấy cho mình một Email ảo nhé.

Bước 2: Ở giao diện chính của địa chỉ Email ảo, bạn sẽ được cấp email mới mỗi 10 phút, hãy tiến hành sao chép địa chỉ email ảo này.

Bước 3: Tiến hành truy cập trang chủ của Facebook và đăng ký một tài khoản Facebook mới với Email ảo mà bạn vừa sao chép

Xem thêm: Chi tiết cách lập Facebook trên máy tính từ A đến Z

Bước 4. Sau khi đăng ký xong, bạn sẽ được chuyển vào trang Facebook để có thể tìm kiếm bạn bè hay like các Fanpage. Vậy là xong, cách làm Facebook ma mà không cần sử dụng đến Email hay Số điện thoại đã hoàn thành.

Ngoài ra, nếu như bạn muốn xác nhận Email để đảm bảo rằng tài khoản Facebook của mình được an toàn, thì hãy truy cập trở lại trang Email 10 phút để có thể nhận Email xác nhận như hình dưới đây nhé.

Với cách làm Facebook ma, tạo tài khoản Facebook không cần email mà Nhanh.vn vừa giới thiệu, những người kinh doanh online trên Facebook sẽ có thể tạo được nhiều tài khoản Facebook một cách nhanh chóng, và điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc gia tăng lượt like, share hay tăng lượt tương tác trên mỗi bài viết của bạn. Tuy nhiên, các Facebook ma này thường có tuổi thọ thấp vì Facebook thường cập nhật các thuật toán quét các địa chỉ ảo, do đó bạn cần lưu ý. Chúc các bạn thành công.



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Chi tiết cách làm Facebook ma không dùng Email hay Số điện thoại, bạn đã biết chưa?

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version