Chạy Fb quảng cáo cực kỳ đơn thuần nhưng nhằm tối ưu nó thì ko phải ngày một ngày hai là quý khách đủ sức sử dụng được. Vì thế, sống post này mình tiếp tục phía kéo những quý khách mẹo tối ưu quảng cáo uid facebook quảng cáo và show ra thành quả với 2 chiến dịch mình vừa mới chạy khá ok .
Chạy Fb Quảng cáo UID xuất hiện gì nổi bậc
Nếu như quý khách đang được do dự lúc chạy Fb quảng cáo với thể loại quảng cáo UID, thì những ưu yếu điểm tiếp sau đây đủ sức nhằm quý khách mang ra lựa lựa chọn easy rộng:
Ưu thế:
- Tiếp cận nhiều người mua
- Tiếp cận nhanh chóng
- Tỷ trọng chuyển hóa cao
Yếu điểm:
- Tốn nhiều ngân sách dự án
- Tốn thời hạn nhằm tìm hiểu, tư duy
- Easy SML nếu như ko biết tối ưu
Cần sử dụng gì nhằm tối ưu quảng cáo UID ra thành quả
BƯỚC 1: CHUẨN BỊ
Page vệ tinh hoặc page chính
Mình khuyến nghị nên sử dụng page vệ tinh nhằm xuất hiện thương hiệu hoặc rộng hút khách hàng rộng

BM ( doanh nghiệp manager )
Fb Cty – hoặc thường hay gọi là trình quản trị đến doanh nghiệp. Trình quản trị doanh nghiệp là 1 trong những trung tâm vực riêng không liên quan gì đến nhau giúp bạn thực hiện các thao tác quản trị doanh nghiệp và những vận hành support tiếp thị doạnh nghiệp trên Fb 1 mẹo nhiều năm kinh nghiệm.
Nếu như quý khách nào ko biết BM là gì và mẹo tạo ra ntn thì nên xem video tiếp sau đây
VIDEO NÀY KHÁ ĐẦY ĐỦ VÀ CHI TIẾT VỀ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS CŨNG NHƯ CUNG CẤP CHO BẠN MỘT SỐ THỦ THUẬT VÀ CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK HIỆU QUẢ
Nội dung
Pic nên phải đẹp mắt thu hút được sự để ý của người mua, ví dụ vào chiến dịch của tôi nhằm màu vàng những dòng chữ khá không dễ đọc buộc người mua phải kích vào xem nhằm đọc như vậy vừa lách được luật 20% text vừa giữ chân câu kích pic nhiều rộng nhằm giảm ngân sách quảng cáo tốt rộng

Lúc quý khách muốn tăng nang lực tiếp cận người mua hãy sử dụng video nhằm chạy quảng cáo
Tệp người mua tiềm năng
Quét vào những nhóm những fanpage xuất hiện người mua tiềm năng của tôi, hãy sử dụng audience insight nhằm tìm những page , thích.tanduy.vn nhằm quét nhóm tiềm năng và UID người mua
Tool up tệp ( Simple ADS )
Ngày nay Fb vừa mới vô hiệu hóa tính năng up tệp UID nhằm chạy quảng cáo nên nếu như quý khách muốn chạy QC bằng UID thì cần phải trải nghiệm tool được gọi là Simple Quảng cáo nhằm chuyển hóa UID up lên tạo ra tệp phân khúc
CHÚ Ý QUAN TRỌNG : lúc trải nghiệm simple quảng cáo nhằm chạy quảng cáo
Nhiều quý khách trải nghiệm gói một năm chỉ xuất hiện 300k uid nhằm chuyển hóa tệp thì nó tiếp tục xây dựng một tệp cực kỳ nhỏ ko quá đủ nhằm phân phối chuẩn xác vì ko phải toàn cảnh UID mà quý khách quét đều là người mua tiềm năng
Mình phải sử dụng 500k uid nhằm chạy thì nó bóp lại còn rộng 300k phân khúc và lúc chạy quảng cáo thì nó reach tới được 100k người là tâm điểm thôi
nói tổng kết “TỆP CÀNG TO THÌ CÀNG SƯỚNG”
Sở chatbot nhằm remarketing
Hãy gắn chatbot nhằm remarketing lại người mua , tiết kiệm chi phí ngân sách remarketing ( tiếp thị lai )
BƯỚC 2: TEST CAMP
Hãy đưa ra vài trăm nghìn nhằm chạy thử những quảng cáo nhằm quét số liệu thống kê và kiểm tra xem thành phẩm chiến dịch của tôi xuất hiện thích hợp với những phân khúc đó hoặc ko
Ko phải chạy quảng cáo nghề hàng nào thì cũng như nghề nào đâu nhé !
Mình vừa mới phải test hết 800k target theo nhân khẩu học và sở yêu thích trên Fb nhưng khá thất bại vì nghề hàng của tôi ko thích hợp nên phải chuyển sang ADs UID
Xuất hiện 4 loại chạy quảng cáo chính và hãy tự tư duy nhằm test đến mình một mẹo chạy thích hợp nhất :
I) Đuổi theo target của FB
II) Chạy tệp tương tự
III) Chạy simple quảng cáo
IV) Đuổi theo px
Nhiều thành phẩm quần áo, mỹ phẩm , thực phẩm …Là những thành phẩm loại easy chạy , tệp người mua rộng lớn và
vừa mới xuất hiện hiểu biết và nhận thức được về thành phẩm nên quý khách chạy kiểu nào đã được. Còn với software ATP software , bds , trung tâm tài chính v.v…thì quý khách nên chạy với simple quảng cáo, vì người mua phải mất một tầm thời hạn lâu lâu năm mới hiểu được và xuất hiện niềm tin vào thành phẩm
BƯỚC 3: QUÉT TỆP
Hãy trải nghiệm thích.tanduy.vn , simple graph hoặc simple UID nhằm quét người mua tiềm năng của quý khách vào nhóm vào fanpage hoặc dựa theo tin tức một mình , tiếp sau đó thanh lọc trùng lặp và nối lại nhằm đạt 500k phân khúc
BƯỚC 4: XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU CHIẾN DỊCH
Quý vị phải xác lập tiềm năng chiến dịch của tôi là gì ?
- Nhận diện: là sử dụng đến người mua nhớ tới mình Tương lai tiếp tục sale easy rộng
sử dụng đến nội dung của tôi tiếp cận nhiều người nhất đủ sức - Chuyển hóa: kiếm tiền ngay chốt sale ngay trên post
BƯỚC 5: KHỞI CHẠY VÀ ĐO LƯỜNG
1. Hãy xem thống kê về độ tuổi , thiết bị truy vấn, trung tâm vực … nhằm set lại quảng cáo đến đúng và tiết kiệm chi phí ngân sách
2. Nếu như tỷ trọng tiếp cận thấp hoặc ko xuất hiện comment thì nên tắt chiến dịch
3. Thống kê lại tỷ trọng chuyển hóa
Hãy nhớ tắt chiến dịch lúc tệp hết ngon nhé !!!

BƯỚC 7: CSKH và chốt sale
Người mua cực kỳ hiếm có lúc mua hàng sống lần trước nhất xem quảng cáo – nên hãy kiểm tra và remarketing bằng mẹo push broadcast chatbot
Chạy quảng cáo cực kỳ easy ai cũng đủ sức sử dụng được nhưng chạy kết quả thì buộc quý khách phải tối ưu từng thứ nhỏ nhất
” Nên nhớ NẾU MUỐN chặt 1 dòng cây vào 4 ngày thì nên sử dụng 3 ngày MÀI RÌU “. Ngoài ra quý khách đủ sức xem thêm LINK CAMP Sống ĐÂY.
Với những phía kéo trên, nếu như như quý khách cần thêm hướng dẫn hãy comment mặt dưới công ty chúng tôi tiếp tục support quý khách nhé!
Nguồn: Đại Bùi – giám đốc điều hành ATP software SOFTWARE
Discussion about this post