Cập nhật ngay 3 cách bán hàng trên fanpage mới nhất và hiệu quả nhất

Article 1543675439 321.jpg

[ad_1]

Bán hàng trên Facebook đã dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tạo một cửa hàng online thì dễ nhưng làm cho việc bán hàng hiệu quả nhất lại tương đối khó nhằn. Do vậy, đòi hỏi mỗi người muốn dấn thân vào “thị trường” béo bở này phải dắt vào túi “khôn” của mình mình một số tuyệt chiêu nhất định. Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 3 cách bán hàng trên fanpage mới nhất và đạt hiệu quả nhất.

Tạo “cửa hàng” ngay trên fanpage

 

– Vẫn còn rất nhiều người còn xa lạ với khái niệm này nhưng gần đây, nó đã giúp việc bán hàng trên fanpage của các chủ shop online khoa học và hiệu quả hơn rất nhiều. Cửa hàng này có chức năng như một trang thương mại điện tử mà ở đó bạn có thể đăng tải mọi sản phẩm của mình lên với đầy đủ mọi thông tin như: tên, giá cả, xuất xứ, chức năng.
– Việc tạo cửa hàng trên fanpage giúp khách hàng của bạn có thể theo dõi sản phục theo từng danh mục một cách dễ dàng, tiện lợi. Khi muốn mua bất kì đồ gì, họ không cần phải kéo hàng loạt bài viết trên tường để tìm nữa mà chỉ cần vào cửa hàng rồi chọn sản phẩm ưa thích của mình. – Ngoài ra, điều này còn giúp bạn quản lý số lượng hàng hóa còn, đã bán, hoặc hết một cách hiệu quả và dễ dàng hơn việc bán hàng truyền thống.
– Để tham khảo cách tạo cửa hàng trên fanpage, bạn có thể nhấn tại đây rồi làm theo hướng dẫn.

Thực hiện Livestream bán hàng

 

– Việc livestream đã trở nên quá phổ biến dạo gần đây. Bởi hơn hết, việc livstream hiệu quả mang lại rất nhiều “điểm sáng” cho việc bán hàng của bạn.
– Trước hết, hình thức livestream giúp bạn đổi mới, làm phong phú hình thức bán hàng, tương tác với khách hàng. Khi khách hàng của bạn đã quá quen việc bạn đăng bài bán qua fanpage thì livestream giúp họ cảm thấy mới mẻ và thu hút hơn.
– Đặc biệt, livestream giúp bạn tăng sự tương tác của mình với người xem. Ở đó, bạn có thể xin feedback, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, về dịch vụ của shop. Mỗi lần tương tác như vậy sẽ giúp bạn gần gũi, thân thiết với khách hàng của mình và hơn hết là kéo thêm được một lượng lớn “người qua đường” nhưng có sự húng thú với cửa hàng của mình nữa.
– Một điều cực “hot” là khi bạn áp dụng một số minigame trong livstream thì việc bán hàng của bạn sẽ chạy hơn bao giờ hết. Việc có những trang bán hàng đã thu về hàng trăm, hàng nghìn đơn hàng trong tầm 60’-90’ livestream là chuyện hết sức bình thường.

Xây dựng hệ thống quản lý làm việc hiệu quả

– Đây không phải là một cách quá mới nhưng lại cực kì cần thiết. Vì chỉ khi có một hệ thống quản lý hiệu quả, bạn mới có thể bao quát hết được hoạt động của fanpage, đảm bảo fanpage chạy thường xuyên tích cực và luôn được sắp xếp một cách khoa học, gọn gàng. Cũng chỉ như thế, việc bán hàng của bạn mới thực sự hiệu quả.
– Một gợi ý nho nhỏ cho bạn là bạn có thể sử dụng tới phần mềm quản lý fanpage vô cùng tiện ích. Nhanh mà cực kì chính xác, phần mềm giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả bán hàng của mình.

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Cập nhật ngay 3 cách bán hàng trên fanpage mới nhất và hiệu quả nhất

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version