Cách xóa tài khoản Facebook trên điện thoại

Cách xóa tài khoản Facebook trên điện thoại

Xóa Facebook trên điện thoại vĩnh viễn hoặc tạm thời là giải pháp để bạn không truy cập vào mạng xã hội này trong thời gian ngắn hoặc dài, qua đó tập trung hơn vào những công việc cần làm, những công việc cần phải giải quyết, bạn đã biết cách xóa Facebook trên điện thoại vĩnh viễn hoặc tạm thời chưa?

Facebook là mạng xã hội ảo lớn nhất hiện nay, nhưng không vì thế mà không có những mặt xấu mà nó đem lại. Nhiều người dùng đã phàn nàn vì Facebook chiếm quá nhiều thời gian của họ, vì thế mà cách xóa Facebook tạm thời hoặc vĩnh viễn dưới đây sẽ là thủ thuật giúp người dùng có thể đưa tài khoản Facebook cá nhân của mình vào trạng thái lữu trữ. Khi bạn thực hiện sử dụng tính năng xóa Facebook này, những bạn bè, người thân của bạn sẽ không thể thực hiện liên lạc với bạn qua tài khoản Facebook này nữa cho đến khi bạn kích hoạt lại tài khoản.

Những lợi ích khi xóa Facebook tạm thời hoặc vĩnh viễn:
+ Tập trung hơn cho công việc
+ Làm được nhiều công việc có ích hơn
+ Tạo thói quen tốt cho bản thân khi không quá phụ thuộc vào mạng xã hội

Cách xóa tài khoản Facebook trên điện thoại

XÓA FACEBOOK TRÊN ĐIỆN THOẠI VĨNH VIỄN HOẶC TẠM THỜI

1. Xóa Facebook trên điện thoại tạm thời

Cách 1: 

Bước 1: Đâu tiên tại ứng dụng Facebook, các bạn truy cập đến biểu tượng 3 dấu gạch ngang -> Nhấn chọn vào dòng: Cài đặt & quyền riêng tư. 
Bước 2: Tiếp theo bạn lựa chọn vào dòng Cài đặt nằm ngay phía bên dưới -> Tìm đến mục Cài đặt tài khoản và chọn vào Thông tin cá nhân. 
Bước 3: Tiếp đến bạn nhấn vào dòng Quản lý tài khoản -> Kích vào tính năng Vô hiệu hóa
Tiến hành nhập mật khẩu tài khoản ở cửa sổ tiếp theo.
Bước 4: Sau đó bạn tích chọn vào ô: Đây là hành động tạm thời. Tôi sẽ quay lại -> Nhấn Tiếp tục 
Bước 5: Ở cửa sổ tiếp, trong mục Tự động kích hoạt lại tài khoản của tôi, bạn có thể lựa chọn 1 -> 7 ngày hoặc không tự động kích hoạt -> Nhấn Tiếp tục -> Kích vào Tiếp tục 1 lần nữa ở cửa sổ tiếp để hoàn tất quá trình xóa tạm thời tài khoản Facebook.

Cách 2: 

Bước 1: Cũng tương tự như khóa Facebook trên điện thoại Android, từ giao diện sử dụng các bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang góc dưới bên phải ứng dụng và chọn Settings (Cài đặt)

Bước 2: Một hộp thoại tùy chọn thiết lập hiện lên, các bạn nhấn vào Account Settings (Cài đặt tài khoản)

Bước 3: Danh sách tùy chọn cài đặt tài khoản Facebook cá nhân hiện ra, các bạn nhấn vào mục General (Chung)

Bước 4: Nhấn vào mục Manage Account (Quản lý tài khoản)

Bước 5: Tiếp tục, các bạn nhấn vào Deactivate (Vô hiệu hóa) tương ứng với mục Account (Tài khoản)

Bước 6: Nhập mật khẩu tài khoản Facebook cá nhân của bạn và bấm vào Continue (Tiếp tục) để xác nhận xóa tài khoản Facebook.

Bước 7: Hệ thống Facebook lúc này sẽ hiển thị danh sách các gợi ý để bạn lựa chọn lý do muốn vô hiệu hóa tài khoản Facebook. Sau khi lựa chọn một trong những lý do này, một hộp thoại gợi ý việc đăng xuất tài khoản mở ra thay vì bạn đang muốn xóa Facebook tạm thời. Nhấn chọn vào mục Close (Đóng) để tiếp tục vô hiệu hóa tài khoản Facebook.

Bước 8: Trượt xuống dưới, các bạn nhấn vào mục Deactivate (Vô hiệu hóa) như hình dưới đây để thực hiện vô hiệu hóa tài khoản Facebooj của bạn.

2. Xóa Facebook trên điện thoại vĩnh viễn

Để xóa Facebook trên điện thoại vĩnh viễn các bạn truy cập vào địa chỉ TẠI ĐÂY, nhập mật khẩu tài khoản Facebook của bạn và nhấn vào Submit (Đồng ý) để xác nhận.

Lưu ý: Sau khi kích hoạt vô hiệu hóa tài khoản, trong vòng 14 ngày kể tử thời điểm vô hiệu hóa tài khoản nếu người dùng không đăng nhập lại tài khoản đó sẽ bị khóa vĩnh viễn.Như vậy, trên đây chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu các bước thực hiện xóa Facebook trên điện thoại nếu như bạn đang có nhu cầu để tập trung hơn vào công việc, học tập của chính mình. Đây cũng là cách khóa Facebook thường thấy và sử dụng trên máy tính, hy vọng qua bài viết này các bạn đã nắm được các thao tác thực hiện xóa, khóa Facebook mới nhất trên thiết bị Android, iPhone của mình rồi.

Kham khảo thêm:

Cách xóa tài khoản Facebook trên điện thoại iPhone, Android khác nhau. Các bạn chú ý bạn đang sử dụng điện thoại hệ điêu hành nào để có thể vô hiệu hóa tài khoản Facebook hiệu quả. Cách xóa này, đồng nghĩa với việc bạn không dùng facebook nữa, giúp bạn hạn chế được bạn bè làm phiền.

Cách thực hiện này giúp bạn:
– Xóa tạm thời Facebook
– Xóa vĩnh viễn Facebook

Việc xóa tài khoản Facebook trên điện thoại không quá phức tạp như nhiều người nghĩ. Khi xóa tài khoản tạm thời tài khoản Facebook của bạn sẽ không hiện hữu đối với những người dùng khác nữa nhưng bạn vẫn có thể hoàn toàn truy cập lại tài khoản của bạn bất cứ lúc nào. Nếu bạn muốn dứt bỏ hoàn toàn Facebook bạn có thể chọn xóa tài khoản vĩnh viễn xóa bỏ mọi thông tin cũng như bạn không thể truy cập vào tài khoản đó sau này.

Vô hiệu hóa, xóa tài khoản Facebook trên điện thoại

HƯỚNG DẪN XÓA TÀI KHOẢN FACEBOOK TRÊN ĐIỆN THOẠI TẠM THỜI VÀ VĨNH VIỄN

1. XÓA TÀI KHOẢN FACEBOOK TRÊN ĐIỆN THOẠI TẠM THỜI
Bước 1: Truy cập vào tài khoản Facebook mà bạn cần xóa trên điện thoại, lựa chọn biểu tượng 3 dấu gạch ở góc trên bên phải sau đó chọn Cài đặt & quyền riêng tư.

Bước 2: Lựa chọn Cài đặt. Bạn kéo xuống và tìm đến phần Thông tin của bạn trên Facebook -> nhấn chọn Quyền sở hữu và kiểm soát tài khoản.

Bước 3: Nhấn chọn tiếp tiếp vào Vô hiệu hóa và xóa. Tiếp đến, bạn lựa chọn là Vô hiệu hóa tài khoản hoặc là Xóa tài khoản. Bạn nên kiểm tra xem tài khoản của bạn có đang quản lý page, group… nào không để đảm bảo hoạt động cho các page đó trước khi nhấn nút Vô hiệu hóa tài khoản tạm thời hoặc là xóa tài khoản Facebook trên điện thoại vĩnh viễn.

2. Xóa Tài Khoản Facebook Trên Điện Thoại Vĩnh Viễn
Bước 1: Sử dụng điện thoại của bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn trên trình duyệt web
Bước 2: Trên trang xóa tài khoản Facebook trên điện thoại vĩnh viễn, bạn được yêu cầu nhập mật khẩu cho tài khoản mà bạn vừa đăng nhập và bấm nút Gửi để thực hiện việc xóa tài khoản Facebook đó. Sau đó tài khoản Facebook của bạn sẽ được vô hiệu hóa và chính thức được xóa vĩnh viễn sau 14 ngày. Trong vòng 14 ngày bạn có thể quyết định hủy bỏ việc xóa tài khoản Facebook trên điện thoại vĩnh viễn bằng cách đăng nhập lại tài khoản đó.

Như vậy là Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn một cách đầy đủ để xóa tài khoản Facebook trên điện thoại tạm thời và vĩnh viễn. Qua đó giúp cho bạn lựa chọn một phương pháp phù hợp để bảo mật thông tin cá nhân của bạn trong thời buổi an ninh mạng luôn được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, Skype cũng là một tài khoản chứa nhiều thông tin cá nhân như tên tuổi, số điện thoại cá nhân,…

Từ khóa:

-cách xóa facebook trên điện thoại
-cách xóa facebook trên điện thoại iphone
-cách xóa facebook tren dien thoai di dong
-cách xóa facebook trên điện thoại samsung
-cách xóa facebook trên điện thoại oppo
-cách xóa facebook trên điện thoại samsung j7 pro
-cách xóa app facebook tren dien thoai
-cách xóa ảnh trên facebook tren dien thoai
-cách xóa trang facebook trên điện thoại
-cách xóa nhóm trên facebook tren dien thoai
-cách xóa facebook tren dien thoai
-cách xóa facebook tren dien thoai iphone

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version