[ad_1]
Với sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của mạng xã hội , việc thiếu kiến thức cũng như những mẹo kinh nghiệm khiến bạn thấy khó khăn trong việc tối ưu hóa việc quản lý fanpage trên facebook của mình. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra một số điều bạn cần lưu ý:
1- Nội dung đa dạng, độc lạ và phù hợp với đối tượng hướng đến:
Fanpage bạn quản lý làm về nội dung gì? Đối tượng hướng tới là ai? Đó là những câu hỏi đầu tiên bạn cần làm rõ để xác định được cách quản lý hữu hiệu nhất. Đặc biệt với nhóm đối tượng là các bạn thanh thiếu niên, các bạn trẻ thì hình thức và nội dung ĐỘC , LẠ là điều cực kỳ thu hút ví dụ như các clip hài, clip cảm động, chia sẻ sâu sắc …v….v… Cùng với đó hãy lên một lộ trình nội dung thật phù hợp và độc đáo nhằm thu hút lượng khách hàng ban đầu đến với bạn. Tiếp theo, bạn hoàn toàn có thể khảo sát thị hiếu của người dùng để có một phong cách bán hàng phù hợp với đối tượng bạn hướng đến.
2- Kiểm soát được người dùng truy cập fanpage nhằm giải quyết các vấn đề có thể xảy ra
Bạn có hiểu biết gì về khủng hoảng truyền thông? Nó diễn ra rất nhanh và khó nắm bắt khiến cho sự việc trở nên nghiêm trọng hơn và hẳng đó là điều mà bất kỳ fanpage nào cũng không mong muốn. Và để giảm thiểu thiệt hại do những bình luận ác ý, khủng hoảng truyền thông, các dịch vụ hỗ trợ tìm kiếm, lọc danh sách người dùng từ tin nhắn đến bình luận thậm trí là cả các đơn hàng đối với các shop onl được ra đời điển hình nhằm quản lý Fanpage hiệu quả . Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, việc bỏ xót tin nhắn fanpage là điều không thể và bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được bình luận của các đối tượng tìm kiếm fanpage, giải quyết khủng hoảng truyền thông một cách nhanh gọn và hữu hiệu. Từ đó việc quản lý fanpage facebook không thể dễ dàng hơn.
3- Có chiến lược phát triển lâu dài và cụ thể dành cho fanpage
Bạn sẽ khó có thể tiến xa nếu không có những mục tiêu cụ thể giúp cho fanpage phát triển hiệu quả.
Hãy vạch ra những điều bạn muốn thực hiện đối với page của mình trong ngắn hạn và dài hạn. Thêm đó, bạn có thể phân công cho các admin của page để mọi người có thể san sẻ gánh nặng giúp nhau đồng thời theo dõi tiến trình công việc để đạt được mục tiêu nhanh và tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể lập một biểu mẫu để phân bố thời gian đăng bài cho hợp lý, tránh trường hợp một thời điểm có quá nhiều bài được đăng dẫn đến dễ trôi bài hoặc gây ” nhàm chán ” cho khách hàng. Đặc biệt hơn hãy thử tận dụng một số ” giờ cao điểm ” để có được số luộng tương tác tốt nhất nhé!
Với bài viết này, hi vọng bạn đọc sẽ tìm được hướng để quản lý fanpage facebook của mình một cách tối ưu nhất. Chúc các bạn thành công.
Discussion about this post