Cách thiết lập facebook cá nhân để tăng bảo mật cho fanpage

Article 1559290219 411.jpg

[ad_1]

Sử dụng mạng xã hội để đem lại lợi nhuận kinh doanh là một trong những bước đi hoàn toàn đúng đắn của doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, việc đem lại lợi nhuận lớn cũng đi kèm với rủi ro khá cao. Bạn không chỉ tìm cách để mặt hàng của mình nổi trội hơn hàng trăm nghìn người bán khác mà còn phải đứng trước nguy cơ bị đối thủ chơi xấu. Vậy, làm thế nào để tăng tính bảo mật cho fanpage của mình? Hãy nhanh chóng thiết lập facebook cá nhân để bảo vệ fanpage của bạn nhé!

1. Lợi ích của việc thiết lập facebook cá nhân

Thiết lập facebook cá nhân không chỉ có tác dụng tăng độ bảo mật cho fanpage của bạn mà còn thông qua đó, hỗ trợ công việc kinh doanh online và tăng cao mức độ nhận biết của công chúng đối với fanpage của bạn!

2. Các bước để thiết lập facebook cá nhân

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy đăng nhập tài khoản facebook cá nhân mà bạn đang làm quản trị viên của fanpage, sau đó nhấn vào nút tam giác bên góc phải của màn hình và chọn Cài đặt.

Bước 2: Một đoạn hộp thoại sẽ hiện lên ở mục Chung. Tại đây bạn chọn những mục mà bạn muốn chỉnh sửa cho tài khoản facebook của mình.

Bước 3: Tiến hành thiết lập tài khoản của bạn tại mục Bảo mật để tăng mức độ bảo mật cho tài khoản của bạn.

Ngoài các thiết lập trên, bạn có thể thiết lập lại ảnh đại diện và ảnh bìa của mình, tiến hành bổ sung thông tin giới thiệu cơ bản để khách hàng có thêm sự tin tưởng về người bán.

3. Thay ảnh đại diện và ảnh bìa

Để thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa của mình, bạn hãy vào trang ca nhân của bạn, và nhấp vào ô vuôn hình người bên tay trái, sau đó chọn tải ảnh lên để tải ảnh của bạn.

Bạn hãy làm tương tự với ảnh bìa nhé, bằng cách bấm vào ô Cập nhập ảnh bìa, sau đó, chọn ảnh có chất lượng theo Facebook yêu cầu và tiến hành căn chỉnh ảnh theo sở thích của bạn.

4. Chỉnh sửa trang cá nhân

Không chỉ thay đổi các thiết lập tài khoản hay đổi ảnh đại diện, ảnh bìa mà bạn còn cần chỉnh sửa trang cá nhân nữa đấy!

Để thay đổi thông tin trên cá nhân, bạn hãy nhập vào ô Chỉnh sửa trang cá nhân trên ảnh bìa, nằm ở phía bên phải và tiến hành thay đổi thông tin cơ bản để khi khách hàng truy cập vào trang facebook cá nhận của bạn, họ có thể dễ dàng tìm thấy những thông tin cần thiết.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đổi tên thay thế của mình trong mục Cài đặt tài khoản chung để khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy bạn hơn nếu tên facebook của bạn bị trùng với người khác.

Nhanh.vn chúc bạn thành công!

Tìm hiểu hệ thống phần mềm tích hợp với Nhanh >> tại đây <<



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Cách thiết lập facebook cá nhân để tăng bảo mật cho fanpage

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version