Top 5 cách target đối tượng Facebook Update 2021

So với những ai đang và đang được sử dụng vào mảng Tiếp thị Research hẳn ko còn quá xa lạ với cụm từ target. Target vào quảng cáo sẽ là một kĩ thuật quang trọng, nhất là vào quảng cáo trên Fb. Tại đây Atpsoftware.vn tiếp tục phân phối đến quý vị 5 mẹo target thị trường Fb nên vận dụng.  

Target thị trường Fb là gì?

Target thị trường Fb là gì?

Target Fb là mẹo mà quý vị thanh lọc ra những người mua tiềm năng xuất hiện thị hiếu, ổn với thành phẩm của tôi, và tổ chức quảng cáo tới họ.

Một mẹo hình tượng hóa:

  • người mua tiếp tục ví dụ như nhiều tấm bia thành quả trước mắt vào bộ môn bắn cung
  • quảng cáo (Quảng cáo) và thành phẩm lần lượt là cung và thương hiệu.

trách nhiệm của tất cả chúng ta là target thương hiệu trúng nhóm người xuất hiện nang lực mua sắm đó. Đương nhiên những tấm bia đó ko xẩy ra và đứng yên một chỗ đợi quý vị bắn trúng. Mà quý vị nên phải truy lùng, tìm ra chúng.

Target vào Fb Adwords là quý vị tìm hiểu thị trường Fb của tôi đang được sống trung tâm vực nào, độ tuổi, sở yêu thích ra sao, thu nhập … Sau đấy, tổ chức nhập target này trên trình quản trị Fb Adwords.

Hiện tại trên, target vào trang Fb thường lệ thuộc 4 yếu tố sau

  • Vị trí địa lý: thị trường người mua tọa lạc đâu, toàn quốc – tp to – xung xung quanh vài kilomet.
  • Sở yêu thích: phần này khá trọng điểm, vì quý vị thống kê sai xuất hiện nang lực lựa chọn sai thị trường.
  • Độ tuổi: xác lập người xuất hiện nang lực mua sắm sống độ tuổi nào, đủ nội lực mua thành phẩm phục vụ của quý vị
  • Phân khúc: Các bạn phải thu hẹp thị trường lại nhằm đủ nội lực xúc tiếp một mẹo rõ ràng thị trường tiềm năng mà đủ nội lực mua sắm của quý vị.

Phương pháp target thị trường Fb theo sở yêu thích

Phương pháp target thị trường facebook theo sở yêu thích

Là một vào nhiều mẹo target quảng cáo Fb thông dụng được nhiều nhà tiếp thị quảng cáo vận dụng.

Tuy nhiên, nhằm target thị trường Fb bằng việc này đạt thành quả tốt thì quý vị cần dành riêng thêm nhiều thời hạn. Nhằm tìm hiểu tìm hiểu thêm coi sản phẩm mình đang được sale đang được phía tới những thị trường tiềm năng người mua sắm nào là công ty yếu.

  • Lứa tuổi?
  • Giới tính nam hoặc nữ chiếm ưu thế?
  • Sử dụng việc làm gì?
  • Thu nhập của người mua?
  • Họ đang được tham gia nhiều forum, trang mxh hoặc Website nào?

xuất hiện nghĩa là quý vị phải thực sự hiểu tất cả thứ về người mua của tôi.

Note: Các bạn cũng ko nên target quá nhiều sở yêu thích vào 1 nhóm truyền thông mkt (tối nhiều là 5) vì đây là một 1 yếu tố ko trọn vẹn phù hợp xác.  Bởi nhiều sở yêu thích này của Fb chỉ phỏng đoán dựa vào thúc đẩy qua lại của user trên ứng dụng này.

Target trực tiếp trên Fb

đơn thuần phần này quý vị cung cấp thành phẩm gì thì gõ từ khoá thành phẩm đấy vào. Sau đấy trang Fb tiếp tục hiện tại ra những sở yêu thích và hành vi quý vị cảm thấy chiếc nào ổn thì nhấp chuột và lựa chọn.

Target trực tiếp

VD: Các bạn sale áo quần nữ thì đủ nội lực gõ:

  • Thời trang nữ
  • Sắm sửa thời trang
  • Váy, đầm

Nó là mẹo target Fb đạt thành quả tốt mà những nhân viên cấp dưới mới sử dụng quảng cáo thường hoặc dùng thử.

Tiếp thị lại lúc truyền thông trên Fb

Remarketing Fb

Hoặc thường được gọi là Retarget lúc quảng cáo Fb.

Người mua đặc biệt ít lúc mua hàng của quý vị sống lần trước tiên phát hiện tiếp thị quảng cáo. Họ tiếp tục phát sinh mua sắm sống những lần thứ hai, thứ 3, thậm chí còn thứ 4…

Người mua thường mua sắm sống những lần sau chính vì một số trong những tại sao như ?

  • Họ cần hỏi lại ý kiến người thân trong gia đình, những người dân quý vị.
  • Họ không quá đủ niềm tin vào thương hiệu
  • Không xuất hiện quá đủ tiền vào lúc đó nhằm dùng thử thành phẩm và phục vụ.
  • Không phát sinh muốn đến thành phẩm/phục vụ.
  • …hàng tỉ lí do không giống.

Trọng trách của tất cả chúng ta, là phải đến họ thấy đi thấy lại quảng cáo của thành phẩm với mức độ thêm vào, ko spam quảng cáo nhé !

Nhắc khách hàng rằng quý vị vẫn đang được cung cấp thành phẩm, phục vụ đó. Nếu như như họ mua ngay bây giờ thì tiếp tục được khuyến mại.

Nhằm tổ chức chiến dịch tiếp thị lại đạt thành quả tốt, quý vị nên phải nắm được văn hóa sống 3 post quan trọng.

  • Px Fb là gì ?

Nếu như như quý vị đang được kiếm tiền từ blog/website, thì Px trang Fb là tool xịn tạo điều kiện cho quý vị tối nhiều hoá lợi nhuận của tôi.

  • Custom Audience là gì ?

Hoặc thường được gọi là thị trường tiềm năng tuỳ chỉnh. Với Custom Audience, quý vị được quyền phân tệp tin người mua theo hành vi của mình trên website/Fanpage của quý vị.

  • 10 mẹo Remarketing trên Fb đến người mới

Về remarketing trên trang Fb thì xuất hiện thật nhiều mẹo, mình tổng hợp lại 10 mẹo căn bạn dạng mà người mới xuất hiện nang lực đơn thuần học hỏi.

Phương pháp target thị trường Fb tới những người dân yêu thích trang

target Fb tới những người dân yêu thích trang

Những quý vị phải nên biết, tỷ trọng xúc tiếp những người tiêu dùng thích page với từng bài tải trên trang một mình của nhiều quý vị chỉ là 4 – 5% / post, khá thấp phải ko. tuy vậy nếu như nhiều quý vị xác lập rằng toàn cảnh những người dân thích trang fanpage của tôi đều là người mua tiềm năng so với sản phẩm của tôi

lúc đó vào thời kỳ lựa chọn thị trường tiềm năng Fb lúc quảng cáo nhiều tất cả chúng ta đủ nội lực lựa chọn thêm điều hiện tại hiển thị quảng cáo tới những người dân đang Thích trang. Lựa lựa chọn này tọa lạc phần Liên kết, nhiều Các bạn đủ nội lực thêm loại liên kết này tới những người dân thích trang này nhé.

Target thị trường Fb dựa theo trung tâm vực địa lý

Target Vị Trí Địa Lý Fb

Target thị trường Fb Adwords theo vị trí địa lý. Tức là với từng chiến dịch tất cả chúng ta đủ nội lực xây dựng vị trí mà quý vị muốn quảng cáo hiển thị.

Tiếp sau đó quảng cáo của tất cả chúng ta tiếp tục được hiển thị tới những người dân sống sống đó. Tất cả chúng ta đủ nội lực lựa chọn nhiều vị trí ví dụ như đất nước, nhiều trung tâm vực như tp. Hoặc một vùng hoặc thậm chí còn nửa đường kính xung xung quanh một vị trí.

Target tiềm năng theo vị trí tạo điều kiện cho quý vị triệu tập quảng cáo vào nhiều trung tâm vực khu vực ổn định. Các bạn tiếp tục tìm thấy đúng người mua và kỳ vọng tạo điều kiện cho quý vị tăng lợi nhuận như mong đợi. Tất cả chúng ta nên lựa lựa chọn vùng nơi người mua của quý vị sống và khu vực mà Các bạn đủ nội lực phục vụ họ.

Tổng kết

Phương pháp target thị trường facebook kết quả còn nhiều phương pháp và mẹo thức không giống nhau. Hẹn quý vị vào những post tiếp theo của atpsoftware.vn nhằm tư duy. Và khai thác rộng lớn rộng về yếu tố này nhé!

THAM KHẢO THÊM:

Phương pháp tìm target ngon trên Fb từ Page đối thủ cạnh tranh

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version