CÁCH TẠO TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO KHÔNG GIỚI HẠN 2020 Phần 1

CÁCH TẠO TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO KHÔNG GIỚI HẠN 2020 Phần 1

Đây là chiến lược mà tôi đã sử dụng để có hơn 20 profile quản lý TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO Facebook
Nếu bạn là người đã chạy quảng cáo được một thời gian, có thể bạn đã quá quen với việc Facebook vô hiệu hóa tài khoản, ngay cả khi bạn là người mới sử dụng nền tảng này và muốn khởi chạy quảng cáo đầu tiên của mình, dù sớm hay muộn thì chắc bạn cũng sẽ trải qua 1 vài lần trong đời thôi.
Facebook đã trở nên nghiêm ngặt hơn, không giống như ngày xưa, bạn có thể có 2 người quản lý doanh nghiệp với 50 tài khoản quảng cáo khá nhanh chóng, Facebook vô hiệu hóa tài khoản rất nghiêm ngặt, dù 1 lỗi nhỏ – hay ngay cả khi bạn đang tuân thủ các chính sách của họ, có thể sau 1 đêm dài tỉnh dậy thì bạn đã bị vô hiệu hoá nguyên 1 giàn tài khoản quảng cáo của mình
Tài khoản quảng cáo của bạn có thể tồn tại trong nhiều ngày hoặc nhiều tháng nhưng cuối cùng nó sẽ bị vô hiệu hóa, đó là điều chắc chắn, câu hỏi thực sự không phải là “làm thế nào?” nhưng là sẽ “khi nào?”, tốt nhất là bạn nênl àm thật nhiều TÀI KHOẢN DỰ PHÒNG.
Tôi đã bị Facebook đánh lừa nhiều lần, họ đã vô hiệu hóa rất nhiều BM của tôi, bao gồm cả tài khoản quảng cáo ở trong đó. Có khi vừa thanh toán xong là vô hiệu hoá luôn.
Ai cũng có những lần đầu tiên và hi tôi bị Facebook “chơi” lần đầu tiên (hạn chế quảng cáo trang cá nhân của tôi), tôi đã mở một BM mới từ trang cá nhân của vợ tôi, sau vài tuần nó cũng bị hạn chế, sau đó tôi sử dụng Facebook của bố mẹ tôi và các bạn đoán xem. Chuyện gì đã xảy ra? Chính xác!
Nhiều tài khoản Facebook cá nhân từ bạn bè đến gia đình đều bị “hạn chế”, tôi đã thử sử dụng proxy, sử dụng phần mềm teamviewer để quản lý tài khoản từ một máy tính khác. Tôi thậm chí đã mua thêm 2 máy tính và đổi thẻ tín dụng nhưng tình hình vẫn không khả quan hơn. Vẫn bị Facebook vô hiệu hoá tài khoản quảng cáo và hạn chế tài khoản cá nhân liên tục
Sau tất cả những điều này xảy ra, cuối cùng tôi đã có thể tìm ramột số cách và cuối cùng tôi bây giờ tôi có hơn 20 profile đang hoạt động nắm giữ rất nhiều tài khoản quảng cáo, tôi đã tìm ra cách chạy quảng cáo từ cùng một máy tính cùng một kết nối internet mà không có vấn đề gì xảy ra. Và hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn ngay sau đây
FACEBOOK KHÔNG NGU NHƯ CHÚNG TA TƯỞNG
Nếu fb đã giới hạn profile của bạn và bạn đăng nhập vào một tài khoản cá nhân khác trong cùng một máy tính, họ sẽ biết, nếu bạn tạo một tài khoản mới họ cũng sẽ biết. Hãy để tôi giải thích cách họ làm điều đó.
Facebook có thể theo dõi bạn bằng 2 cách: dấu vân tay và địa chỉ ip. Dấu vân tay là thông tin Facebook thu thập để xác định người dùng của họ, chẳng hạn như hệ điều hành của bạn như android, windows, IOS, v.v. Họ cũng có thể thu thập thông tin về độ phân giải màn hình của điện thoại hoặc màn hình, thương hiệu điện thoại, múi giờ, trình duyệt, lịch sử trình duyệt, …
Vì vậy, để không bị nhận ra, chúng ta phải làm cho họ tin rằng chúng ta đang đăng nhập từ một máy tính khác và một địa chỉ ip khác.
Bạn luôn có thể mua một máy tính mới và thay đổi nhà cung cấp dịch vụ internet của mình nhưng điều đó rất tốn thời gian, công sức và tiền bạc. May mắn thay, tôi đã có một giải pháp. Đó là phần mềm tạo nhiều dấu vân tay.
Có một số công cụ cho phép bạn chạy nhiều cấu hình trình duyệt với các cài đặt độc đáo giống như các thiết bị khác nhau với Facebook. Họ sẽ nghĩ rằng bạn đang đăng nhập từ các thiết bị khác nhau.
Theo kinh nghiệm của tôi, công cụ tốt nhất và công cụ tôi hiện đang sử dụng được gọi là Multilogin. Đây là phần mềm bạn có thể cài đặt trong máy tính của mình và nó cung cấp cho bạn tùy chọn để tạo các cấu hình trình duyệt khác nhau và đăng nhập nhiều profile khác nhau
Ví dụ: bạn có thể tạo hồ sơ trình duyệt với độ phân giải màn hình là 1360×768 pixel, Windows 7 làm hệ điều hành, múi giờ: giờ trung tâm, ngôn ngữ: tiếng Tây Ban Nha và sau đó là một hồ sơ khác có độ phân giải màn hình 1600 x 1200 pixel, windows 10, múi giờ: EST, ngôn ngữ: Tiếng Anh trong cùng một phần mềm.
Phần mềm này giúp ẩn dấu vân tay của chúng ta khỏi Facebook, vậy là đã giải quyết xong vấn đề đầu tiên.
FACEBOOK LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẮT ĐƯỢC ĐỊA CHỈ IP CỦA CHÚNG TA?
Có 2 lựa chọn tôi cảm thấy ổn nhất lúc này:
1. Dcom 4G
2. Proxy
Có những ưu và nhược điểm cho cả hai mà tôi sẽ giải thích chi tiết bên dưới.
1. Dcom 4G
Rất nhiều người online trên điện thoại của họ không chỉ thông qua kết nối Wi-Fi mà còn thông qua kết nối 4g từ nhà cung cấp dịch vụ di động của họ. Loại kết nối này cung cấp cho điện thoại của bạn hoặc bất kỳ loại thiết bị nào một địa chỉ ip khác mỗi khi bạn tắt và bật nó.
Ngay cả khi bạn đăng nhập vào Facebook bằng một địa chỉ ip khác mỗi khi bạn tắt và bật 4G trên điện thoại của bạn. Nhưng tại sao nó không bị vô hiệu hoá tài khoản vì đăng nhập trên 1 IP lạ ? Bạn có bao giờ tự hỏi điều đó không?
Vì Facebook có thể nhận ra kết nối là qua 4G !! Vì vậy bạn có thể tắt mở điện thoại bao nhiêu lần tùy thích, đăng nhập bằng địa chỉ ip khác mọi lúc và Facebook thì ok với điều đó, kết nối 4G siêu an toàn. Bạn có thể sử dụng Điện thoại thông minh như một điểm phát sóng hoặc mua một thiết bị điểm phát sóng thực tế, nó giống như một modem nhưng bạn có thể lắp thẻ sim vào đó và nhận kết nối không dây 4G. Bạn sẽ cần một gói điện thoại bao gồm dữ liệu không giới hạn để có thể chạy quảng cáo mà không cần lo lắng về lượng dữ liệu bạn đang sử dụng.
(Lên google search là ra rất nhiều dạng này )
Nó hoạt động như thế nào?
Khi bạn kết nối với internet bằng DCom 4G và đăng nhập vào ứng dụng Multilogin, Facebook sẽ nghĩ rằng bạn được kết nối thông qua một máy tính khác và địa chỉ ip khác !! và ĐÃ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THỨ 2
Hai cách Facebook sử dụng để theo dõi bạn hiện đã bị ẩn. Bùm! Bạn đã trở thành một người dùng khác trong mắt Facebook!
Một trong những nhược điểm là bạn sẽ cần phải tắt và bật 4G mỗi khi bạn muốn đăng nhập vào một tài khoản cá nhân mới, nếu bạn muốn xây dựng một danh sách lớn các tài khoản dự phòng, bạn có thể dành hàng giờ mỗi ngày chỉ để chuyển đổi tài khoản.
2 Proxy
Vậy proxy là gì?
Proxy là nôm na tên gọi của một loại dịch vụ được chạy trên một thiết bị phần cứng (PC, Servers..), Proxy đóng vai trò đứng giữa trong các kết nối giữa máy tính và môi trường mạng, “thay mặt” máy tính để liên lạc với internet. Bên cạnh đó, Proxy còn được dùng để lọc, ngăn chặn các website, hoặc chính xác hơn là những nội dung website tùy theo nhu cầu của chính phủ, các nhà cung cấp dịch vụ… ( sẽ có 1 bài viết chuyên sâu hơn về proxy dành cho các bạn hoặc các bạn có thể search google để tìm hiểu thêm nhé! )
Đây là tùy chọn dành cho những người đang muốn có nhiều tài khoản dự phòng, chạy nhiều quảng cáo trên các tài khoản khác nhau và muốn mở rộng quy mô lớn hơn cho doanh nghiệp của mình.
Có nhiều loại proxy khác nhau nhưng những loại duy nhất sẽ hoạt động cho Facebook là proxy 4G và proxy dân cư(Residential Proxy).
Hãy quên đi những proxy miễn phí, data center hoặc dedicated proxies (proxy cá nhân) , tất cả những thứ này đều là thứ tào lao và sẽ bị Facebook bắt rất dễ dàng.
proxy dân cư (Residential Proxy) có tính ẩn danh cao vì có nhiều người dùng cùng chia sẻ một địa chỉ IP. Nên hầu như rất khó để xác định được người dùng duy nhất. ! Sẽ đắt hơn nếu bạn mua từng cái một, bạn trả một gói hàng tháng và bạn nhận được bao nhiêu proxy dân cư (Residential Proxy) tùy thích. Còn proxy tên gì thì có rất nhiều loại , bạn có thể tra google chọn loại phù hợp với nhu cầu của mình nhé
Bạn thanh toán bằng dữ liệu bạn sử dụng không phải cho số lượng proxy bạn đang sử dụng. Bạn có thể chọn một proxy dân cư từ quốc gia của bạn và thậm chí là thành phố của bạn, từ proxy này, bạn có thể tạo bao nhiêu proxy khác tùy thích với các địa chỉ ip khác nhau, bạn cũng có thể làm việc trên nhiều cấu hình cùng một lúc.
Điều này cũng tốt cho khách du lịch vì bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Facebook từ mọi nơi trên thế giới và Facebook sẽ nghĩ rằng bạn đang đăng nhập từ cùng một vị trí. Điều này làm giảm nguy cơ bị vô hiệu hóa tài khoản của bạn. Vì vậy, thiết lập tốt nhất hoạt động thực sự hiệu quả đối với tôi và tôi hiện đang sử dụng là Multilogin + Residential Proxy
THẺ
Hiện tại thẻ credit card (thẻ tín dụng) đang được ưu tiên và tỉ lệ add vào để thanh toán thành công khá cao
Các đầu thẻ debit đang vẫn sử dụng tốt như: HDbank, SCB, Sacombank, VP bank, TP bank, viettin, vietcombank, ACB…
Mỗi thẻ add được tầm 10 BM , mỗi BM thì add vào được 10 tài khoản quảng cáo
Còn tiếp phần 2…
Đánh giá bài viết post
Exit mobile version