Cách tạo sự kiện trên Fanpage thu hút khách hàng hiệu quả

Article 1556294034 476.jpg

[ad_1]

Những sự kiện trên các Fanpage hẳn đã không còn xa lạ với người dùng Facebook, khi tần suất xuất hiện của chúng đang ngày càng nhiều.Thực tế cho thấy, việc tạo một sự kiện sẽ giúp các Fanpage tạo được điểm nhấn cho mình và là một “bí quyết” hiệu quả nhằm nâng cao khả năng tiếp cận với người xem. Vậy cách tạo sự kiện trên Fanpage như thế nào và làm sao để việc tạo sự kiện đạt được hiệu quả như mong muốn? Hãy cùng Nhanh.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Cách tạo sự kiện trên Fanpage Facebook

Dùng thử phần mềm quản lý bán hàng Fanpage Facebook

Quản lý tin nhắn, tự động ẩn bình luận chứa thông tin khách hàng

Bước 1. Sau khi đăng nhập vào Fanpage của mình, bạn chọn Sự kiện, Cột mốc.

Bước 2. Bạn điền đầy đủ những thông tin cần thiết cho Event của bạn vào bảng, bao gồm:

  • Tên sự kiện.
  • Chi tiết về thông tin của sự kiện.
  • Thời gian sẽ diễn ra sự kiện.
  • Địa điểm nơi diễn ra sự kiện
  • Thay đổi ảnh sự kiện

Sau khi hoàn thành thông tin, bạn nhấp vào nút Tạo

Bước 3: Kết thúc bước 2, các bạn được chuyển đến trang Quản lý sự kiện. Tại đây, bạn sẽ tiến hành chỉnh sửa để quảng bá sự kiện của mình. Các bạn hãy tiến hành thêm những hình ảnh về sự kiện hay chia sẻ bài viết và những thông tin khác có liên quan đến sự kiện, càng chi tiết càng tốt để tăng tính hấp dẫn cho người tham gia.

Ngoài ra, tùy thuộc vào quy mô sự kiện mà các bạn tiến hành số lượng khách mời, những sự kiện mở thì mời càng nhiều người càng tốt. Nếu như Fanpage của bạn đã tổ chức sự kiện hàng năm thì có thể tận dụng những hình ảnh trong các sự kiện trước đó, bởi những hình ảnh này sẽ làm tăng độ uy tín và khiến việc thu hút khách hàng trở nên khá hiệu quả. 

Xem thêm: Cách tạo Check in cho Fanpage trên Facebook giúp tăng lượng tiếp cận của khách hàng một cách nhanh chóng

2. Bí quyết giúp tạo sự kiện trên Fanpage thu hút nhiều người tham gia

Để có một sự kiện trên Facebook thành công, bạn có thể áp dụng một số bí quyết sau đây:

* Đặt một cái tên dễ nhớ, hoặc độc đáo cho event

Khi tạo một sự kiện trên Facebook, bạn nên đặt một cái tên dễ nhớ hoặc thật độc đáo, tuy nhiên cần chú ý ý nghĩa của nó vẫn liên quan đến nội dung của sự kiện . Một cái tên dễ nhớ hoặc độc đáo sẽ lưu lại ấn tượng tốt hơn và sẽ giúp mọi người quan tâm nhiều hơn.

* Mời bạn bè trên Facebook

Bạn có thể đề nghị bạn bè tham gia vào sự kiện của bạn bằng cách nhắn tin cho tất cả những bạn bè trên Facebook của bạn, thông báo rằng bạn sẽ tổ chức một sự kiện trên Facebook và muốn mọi người tham gia hoặc giới thiệu đến những người bạn khác.Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tính năng Suggest to friends cho trang của bạn. Nếu số lượng bạn bè lớn, bạn có thể sử dụng tính năng Invite All của Google Chrome thay vì phải click hàng nghìn lần để mời bạn bè. Tuy nhiên, bạn không nên nhắn tin quá nhiều lần, bởi ai cũng không muốn bị người khách làm phiền phải không nào?

* Cập nhật thông tin sự kiện liên tục 

Để có thể đưa thông tin rộng rãi đến người dùng Facebook, bạn hãy cập nhật thường xuyên các Status đề cập đến sự kiện trên Fanpage của mình, tuy nhiên bạn nên hạn chế trùng lặp hay gây tẻ nhạt trong những dòng cập nhật hàng ngày nhé.

Những hình ảnh hay video với ý tưởng độc đáo cũng sẽ là một hình thức thu hút rất cao. Hãy chú ý thêm các thông tin sự kiện vào đoạn đầu và đoạn cuối video để mọi người có thể biết nhiều hơn về sự kiện của bạn.

* Sử dụng quảng cáo của Facebook

Trong quá trình tạo một sự kiện, Facebook luôn có một mục đăng ký quảng cáo cho sự kiện, và bạn có thể sử dụng nó nếu có nguồn tài chính tốt. Đây là một phương pháp tốt cho cả sự kiện lẫn quảng cáo Fanpage hoặc thương hiệu của bạn.

Với cách tạo sự kiện trên Fanpage mà Nhanh.vn vừa cung cấp, hi vọng các bạn có thể áp dụng thành công trong việc thu hút người tham gia cho các sự kiện trên Fanpage. Chúc các bạn thành công.



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Cách tạo sự kiện trên Fanpage thu hút khách hàng hiệu quả

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version