Cách tạo đánh giá cho Fanpage giúp thu hút khách hàng tiềm năng bằng đáng giá 5 sao

Article 1557666774 627.jpg

[ad_1]

Đánh giá từ khách hàng là thước đo cơ bản của hàng hóa hay dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Nếu nhận được sự phản hồi tốt của khách hàng, điều này sẽ chứng minh bạn đang có một sản phẩm chất lượng và sẽ tạo sự tin tưởng cho những khách hàng tiềm năng, khiến họ chú ý và tìm đến sản phẩm của bạn. 

Bởi vậy, nếu như đang kinh doanh online trên Facebook thông qua Fanpage, thì việc tạo đánh giá cho Fanpage là tính năng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách tạo đánh giá cho Fanpage thu hút khách hàng tiềm năng thông qua bài viết dưới đây.

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý Fanpage hiệu quả ngay tại đây

Cách tạo đánh giá cho Fanpage

1. Cách tạo đánh giá cho Fanpage đang hoạt động. 

Cho dù bạn đã có sẵn cho mình một Fanpage từ trước đó, song để có thể thêm tính năng đánh giá cho Fanpage, bạn cần chắc chắn rằng trước đó khi tạo Page, bạn đã chọn trang của mình vào trong mục Doanh nghiệp địa phương, đồng thời đã thêm địa điểm cho Fanpage của mình. 

Nếu như chưa thực hiện các mục trên, bạn phải tiến hành Chỉnh sửa thông tin cho trang bằng cách:

* Trước tiên, bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Tại màn hình chính của Fanpage Facebook, bạn lựa chọn mục Giới thiệu => Thông tin trang. 

Tại đây, bạn phải sửa thể loại page của bạn sang thành Doanh nghiệp địa phương. Sau đó chọn 1 loại hình kinh doanh hay hoạt động của bạn. Tốt nhất bạn hãy chọn loại hình nào liên quan đến dịch vụ của bạn tí nhé để có thể tối ưu Page của bạn hơn.

* Tiếp theo, tiến hành thêm địa điểm cho Fanpage của bạn để có thể kích hoạt chức năng Đánh giá – reviews của Page. Hãy nhập đầy đủ tỉnh/thành mà bạn đang sinh sống cũng như mã bưu chính của tỉnh/thành đó. 

* Sau đó, bạn vào phần Cài đặt của Fanpage để kích hoạt tính năng đánh giá và nhớ tích vào cho phép khách truy cập  đánh giá trang này rồi tiến hành Lưu thay đổi. Quay về trang chủ bạn sẽ thấy mục đánh giá nằm ngay bên trái của trang.

Nếu như trên Trang chủ của Fanpage mà vẫn chưa thấy mục đánh giá thì bạn truy cập vào Cài đặt => Chọn chỉnh sửa trang => Thêm tab.

2. Cách tạo đánh giá cho Fanpage mới

Với Fanpage mới lập thì cách thức tạo đánh giá cũng tương tự như trên, chỉ khác là khi tạo Fanpage thì bạn hãy chọn luôn Thể loại trang là Doanh nghiệp địa phương, để khi hoàn thiện thì Fanpage của bạn sẽ được mặc định có tính năng đánh giá 

3. Tăng lượt đánh giá 5 sao bởi người dùng thực hiện trên fanpage

Fanpage có càng nhiều review 5 sao thì độ uy tín của page càng cao. Page càng có nhiều lượt đánh giá tốt khách hàng dễ có sự tin tưởng dành cho fanpage. Bạn có thể tự tạo nick ảo để vào đánh giá tăng độ tin cậy cho page. Tuy nhiên cách này chưa phải cách tối ưu và hiệu quả nhất. Vậy làm sao để tăng độ tin cậy cho fanpage ? 

Bạn có thể tham khảo những cách sau đây để tăng trải nghiệm khách hàng khi họ ghé thăm fanpage nhé

3.1. Đăng bài đều đặn khi quản lý fanpage

Bạn nên giữ tần suất đăng bài đều đặn, để khách hàng ghé thăm page không bị nhầm rằng page đã chết, không ai ghé thăm. Tần suất đăng bài nên là ít nhất 1 bài/ngày, đăng vào cá khung giờ vàng để có nhiều tương tác hơn.

3.2. Lên kế hoạch nội dung trên từng tháng

Việc lên kế hoạch trước khi làm bất cứ việc gì là vô cùng quan trọng. Có kế hoạch sẽ giúp chúng ta có những chuẩn bị chu đáo hơn cho nội dung đăng page, tránh bỏ lỡ những trend hay cơ hội đăng nội dung dễ thu hút được nhiều tương tác lên page. Thực hiện nguyên tắc 80/20 với 80% nội dung của doanh nghiệp bạn và 20% nội dung gián tiếp, tức là 20% nội dung dành cho bên thứ 3 liên quan. Điều này vừa giúp xây dựng một cộng đồng thực sự vừa giúp tạo mối quan hệ tốt với đối tác, các doanh nghiệp và tổ chức khác.

3.3. Sử dụng chức năng lên lịch đăng bài

Nhờ chức năng này bạn có thể lên lịch đăng bài trước cả tuần, tháng hay năm miễn là bạn đã có trong tay nội dung chất lượng.

3.4. Sử dụng hình ảnh đẹp

Hình ảnh đăng page đẹp, được chăm chút tỉ mỉ cũng phần nào thể hiện sự chuyên nghiệp của cả doanh nghiệp, giúp bạn quảng bá hình ảnh của doah nghiệp. Hơn nữa, hình ảnh cũng dễ thu hú sự chú ý của khách hàng hơn. Vì vậy, bên cạnh nội dung chất lượng, người làm nội dung cũng cần chú ý đến hình ảnh đi kèm bài viết nữa nhé.

Trên đây là toàn bộ cách tạo đánh giá cho Fanpage Facebook mà Nhanh.vn muốn gửi đến bạn đọc. Hãy đảm bảo sản phẩm/dịch vụ của bạn mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng, cùng với cách quản lý Fanpage hiệu quả sẽ là biện pháp thu hút người dùng đánh giá 5 sao cho trang của bạn đấy. Chúc các bạn thành công. 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Cách tạo đánh giá cho Fanpage giúp thu hút khách hàng tiềm năng bằng đáng giá 5 sao

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version