Nếu như doanh nghiệp xuất hiện vận hành và dấu ấn to trên Instagram, quý vị đủ nội lực tận dụng tối đa mức độ tương tác mà thông tin tài khoản của quý vị cảm nhận được bằng phương pháp tạo ra phân khúc tùy chỉnh thông tin tài khoản Instagram nhằm target tiềm năng quảng cáo Fb hoặc Instagram. Trước tiên, quý vị ko thể sử dụng điều này với hồ nước sơ Instagram một mình. Nó phải là Instagram for Công ty. Hãy theo dõi phía kéo liên quan của ATPSoftware vào post nhé, khởi đầu nào..
Liên kết thông tin tài khoản Instagram một mình tới Công ty Manager
Trước tiên, hãy chuyển tới Trình quản trị doanh nghiệp của quý vị. Vào “Accounts”, hãy nhấp vào “Instagram Accounts.”
Nhấp nhằm thêm thông tin tài khoản và tiếp sau đó liên kết thông tin tài khoản Instagram của quý vị.
Lúc quý vị tải nhập, nó tiếp tục được liên kết đồng điệu. Thông tin tài khoản doanh nghiệp Instagram của quý vị tiếp tục được thêm vào list.
Sau khoản thời gian việc này được khắc phục, quý vị đủ nội lực khởi đầu tạo ra phân khúc tùy chỉnh.
Tạo nên phân khúc tùy chỉnh
Trước tiên, hãy chuyển tới phân khúc của quý vị, lựa chọn “Create Audience” và tiếp sau đó lựa chọn Custom Audience.”
Tiếp tục công việc lựa chọn “Instagram Tài khoản.”
Lựa chọn thông tin tài khoản Instagram của quý vị (nếu như nó ko được lựa chọn theo mặc định).
Tiếp theo, quý vị tiếp tục cần lựa chọn loại tương tác tiếp tục kích hoạt thêm người nào đó vào phân khúc của quý vị.
Theo mặc định, “Người xung quanh tương tác với thông tin tài khoản nhiều năm kinh nghiệm của quý vị” được lựa chọn.
Dưới nơi đây những tùy lựa chọn được mang ra:
- Tổng cộng những người dân đang tương tác với thông tin tài khoản nhiều năm kinh nghiệm của quý vị
- Tất cả ai đang truy vấn hồ nước sơ thông tin tài khoản nhiều năm kinh nghiệm của quý vị
- Những người dân đang tương tác với tất cả bài tải hoặc quảng cáo nào
- Những người dân đang send tin nhắn tới thông tin tài khoản nhiều năm kinh nghiệm của quý vị
- Những người dân đang lưu tất cả bài tải hoặc quảng cáo nào
Tùy lựa chọn trước tiên (tương tác) gồm có tổng cộng người xung quanh: Những người dân đang truy vấn trang cá nhân của quý vị hoặc thực hiện nay hành vi trên bài tải hoặc quảng cáo (ưa thích, nhận xét, lưu, bảng tin, một băng chuyền mang đến phép quý vị hiển thị hai hoặc nhiều pic hoặc video đủ nội lực cuộn vào và một quảng cáo, với nang lực link từng tới một URL không giống nhau. Vuột, nhấn nút hoặc share).
Các bạn đủ nội lực lựa chọn nhằm người xung quanh sống lại vào người theo dõi của tớ từ là 1 tới 365 ngày.
Note rằng mục này phát triển tự nhiên.
Trường hợp trải nghiệm
Nếu như quý vị xuất hiện một thông tin tài khoản doanh nghiệp Instagram đang được vận hành và cảm nhận được nhiều sự tương tác thì hiện giờ là lúc nhằm tận dụng tối đa nó mang đến việc mua bán. Đủ sức sự hiện nay diện của quý vị trên Instagram to rộng Fb và hãy tận dụng tối đa việc này vào việc target tiềm năng quảng cáo của tớ.
Dưới nơi đây một vài ý tưởng:
1. Target tiềm năng tổng cộng những người dân đang tương tác với thông tin tài khoản của quý vị nhằm quảng cáo tất cả thứ gì – bài tải trên blog, nội dung mô tả hoặc thành phẩm.
2. Target tiềm năng những người dân đang send tin nhắn mang đến quý vị và send họ vào cuộc trò chuyện trên Messenger.
3. Target tiềm năng những người dân tương tác với tất cả bài tải hoặc quảng cáo nào nhằm truyền bá bài tải tiên tiến nhất của quý vị. Những gì quý vị sử dụng và lượng thời hạn người xung quanh sống lại vào người theo dõi của quý vị tiếp tục tùy thuộc vào tỉ lệ, mức độ tương tác quý vị cảm nhận được và phương pháp quý vị trải nghiệm thông tin tài khoản Instagram của tớ.
4. Nhớ rằng quảng mẫu LookALike mang đến lượng data quý báu này nhé!
Khanh Nô ATPHoldings
Discussion about this post