Cách tải ảnh, Up ảnh lên Facebook chất lượng cao HD

Cách tải ảnh, Up ảnh lên Facebook chất lượng cao HD

Thông thường đăng ảnh lên Facebook đồng nghĩa chất lượng ảnh sẽ bị giảm sút. Tuy nhiên có một cách khá thú vị giúp người dùng có thể tải ảnh, up ảnh Facebook không bị giảm chất lượng. Cùng khám phá và áp dụng thủ thuật này vào Facebook của bạn nhé.

Cho dù là những bức ảnh vài MB, nhưng khi đăng ảnh lên Facebook thì chất lượng ảnh đều bị giảm mạnh. Đây là cách để Facebook có thể tăng tốc độ sử dụng, load ảnh, xem ảnh cho người dùng. Tuy nhiên đối với những người dùng Facebook đầu tư các bộ ảnh chất lượng, chụp bằng máy ảnh thì việc giảm chất lượng khi đăng ảnh lên Facebook ảnh hưởng đáng kể. Chính vì thế, những tín đồ của Facebook nên biết cách tải ảnh, up ảnh Facebook không bị giảm chất lượng để gửi tới bạn bè những bức ảnh chất lượng nhất.

Cách tải ảnh, Up ảnh lên Facebook chất lượng cao HD

Cách tải ảnh, up ảnh Facebook chất lượng cao

CÁCH TẢI ẢNH, UP ẢNH FACEBOOK KHÔNG BỊ GIẢM CHẤT LƯỢNG

1. Tải Ảnh Lên Facebook Chất Lượng Cao Trên Máy Tính

Bước 1: Người dùng cần sử dụng Facebook trên trình duyệt web như Google Chrome hay Cốc Cốc để thực hiện thủ thuật này.

Trong giao diện đăng Trạng thái (Status). Bạn hãy nhấn vào Ảnh/Video.

Bước 2: Không vội vã tải ảnh ngay, mà hãy ấn vào Tạo album ảnh.

Bước 3: Chọn hình ảnh chất lượng cao trên máy tính mà bạn muốn upload lên Facebook. Chọn ảnh, nhấn Open.

Bước 4:Đặt tiêu đề cho album, nội dung cho album. Ở phần Tùy chọn khác, bạn hãy chú ý đánh dấu tích Chất lượng cao. Dấu tích này sẽ giúp bạn tải ảnh, up hình Facebook không bị giảm chất lượng.

Bước 5: Chú ý chế độ của Album nên đặt là Công khai hoặc Bạn bè để nhiều người cùng nhìn thấy.

Sau khi hoàn tất mọi thao tác tùy chỉnh, nhấn Đăng để tải ảnh lên facebook chất lượng cao.

Sau này khi có ảnh mới, muốn tải ảnh, đăng ảnh Facebook không bị giảm chất lượng bạn chỉ cần Thêm ảnh vào album này.

Chất lượng ảnh được giữ nguyên.

 

Rất đơn giản và dễ dàng để tải ảnh, up ảnh Facebook không bị giảm chất lượng đúng không. Chỉ với 1 dấu tích trong album ảnh trên Facebook, bạn sẽ tải được hàng loạt ảnh lên Facebook mà vẫn giữ chất lượng như ảnh gốc.

2. Up Ảnh Lên Facebook Chất Lượng Cao Cho Điện Thoại

Cách up ảnh lên Facebook chất lượng cao cho điện thoại cũng tương tự như khi sử dụng máy tính. Chi tiết về cách làm cụ thể hơn, mời bạn tham khảo qua nội dung dưới đây.

Thay vì up ảnh làm hình đại diện trên Facebook, bạn có thể sử dụng video làm ảnh đại diện facebook nhé.

Đối với các thiết bị Android chúng ta có các bước thực hiện cách tải ảnh, video HD lên Facebook như sau:

Bước 1 : Các bạn truy cập vào ứng dụng Facebook đã được tải và cài đặt trên thiết bị, tại giao diện ứng dụng này, các bạn ấn chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang như hình dưới.

Tại đây các bạn sẽ cần phải tìm kiếm và ấn chọn mục Cài đặt ứng dụng (Application Settings) để có thể thiết lập tải ảnh và video chất lượng cao lên Facebook trên điện thoại.

Bước 2 : Lúc này chúng ta sẽ thấy các tính năng ứng dụng mà chúng ta có thể sử dụng trên thiết bị Android của mình. Các bạn sẽ cần phải kích hoạt 2 tính năng Tải ảnh lên ở dạng HD (Upload Picture HD) và Tải video ở dạng HD (Upload video HD).

Sau đó các bạn đã có thể tải những bức ảnh chất lượng cao mà mình yêu thích lên mạng xã hội Facebook đang nhiều người sử dụng này rồi.

Lưu ý : Với việc tải ảnh và video chất lượng cao lên Facebook trên điện thoại, quá trình đăng tải ảnh, video lên Facebook của bạn sẽ lâu hơn bình thường.

* Hướng dẫn tải ảnh và video chất lượng cao lên Facebook trên iPhone

Với các thiết bị iPhone chúng ta thực hiện các bước như sau:

Bước 1 : Các bạn truy cập vào ứng dụng Facebook, tại đây chúng ta tiếp tục ấn chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở phía cuối màn hình, và lựa chọn mục Cài đặt (Settings) này.

Bước 2 : Tại đây để tải ảnh và video chất lượng cao lên Facebook trên điện thoại, các bạn sẽ cần phải ấn chọn mục Cài đặt tài khoản (Account Settings).

Tiếp theo chúng ta sẽ ấn chọn mục Video và ảnh (Video & Photos) sau đó lần lượt kích hoạt 2 tính năng Tải lên HD với Video và ảnh như hình trên.

Và như vậy chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước thực hiện cách tải ảnh và video chất lượng cao lên Facebook trên điện thoại Android, iPhone đang phổ biến hiện nay trên thị trường Việt Nam rồi đấy. Hy vọng các bạn cũng đã thành công trong việc tải các bức ảnh, video chất lượng cao lên Facebook cá nhân của mình rồi.

Chúc các bạn thành công!

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version