Cách nhắn tin trên Facebook mà không cần dùng Messenger

Cách nhắn tin trên Facebook mà không cần dùng Messenger

Nếu bạn muốn chat với bạn bè trên Facebook thì phải buộc cài đặt thêm ứng dụng Messenger, không chỉ tốn bộ nhớ mà còn làm chậm thiết bị của mình. Vì vậy, mình xin hướng dẫn mọi người cách để nhắn tin mà không cần dùng Messenger.

Để thực hiện việc này, các bạn chỉ cần tải về và cài đặt ứng dụng Metal For Facebook trên CH Play.

Cài đặt xong, mọi người chỉ cần đăng nhập tài khoản vào là có thể sử dụng bình thường. Người dùng có thể thoải mái nhắn tin mà không cần cài thêm Messenger phiền phức nữa.

Cách nhắn tin trên Facebook mà không cần dùng Messenger

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tuỳ chọn thay đổi giao diện theo ý thích bằng cách vào mục Preferences > Theme.

Đặc biệt, Metal For Facebook còn có một tính năng khá hay là cho phép khoá ứng dụng này bằng mật khẩu thường hay vân tay trên máy.

Các bạn chỉ cần vào Preferences, sau đó chọn Kích hoạt Metal lock/ Nexus Imprint, rồi nhập mật khẩu là xong.

Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn sử dụng cả tài khoản Twitter mà không cần cài thêm bất kì app nào khác. Thật tiện phải không nào.

Mời các bạn tải về dùng thử nhé.

Kham khảo thêm:

Việc Facebook buộc người dùng cài thêm ứng dụng Facebook Messenger để có thể nhắn tin trên điện thoại khiến nhiều người cảm thấy khá là phiền nhiễu, nhất là đối với những người dùng máy có cấu hình thấp, thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn đọc tin nhắn Facebook không cần Messenger.

Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay với gần 2 tỷ người trên toàn cầu sử dụng. Bạn có thể thông qua Facebook chia sẻ những dòng trạng thái thể hiện cảm xúc, liên lạc với bạn bè, và đặc biệt thông qua tính năng phát trực tiếp Facebook, với tính năng phát trực tiếp Facebook giúp video của bạn tiếp cận được rất nhiều người dùng.

Cách đọc tin nhắn Facebook không cần Messenger

Nếu bạn không có nhiều thời gian lên Facebook trên máy tính để chat chit với bạn bè thì bạn buộc phải cài đặt ứng dụng Facebook Messenger trên smartphone mới có thể nhắn tin với bạn bè của mình. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng bạn đọc tin nhắn Facebook không cần Messenger tốn tài nguyên điện thoại.

HƯỚNG DẪN ĐỌC TIN NHẮN FACEBOOK KHÔNG CẦN MESSENGER

Bước 1: Sử dụng trình duyệt sẵn có trên điện thoại (Chrome, Safari,…) truy cập địa chỉ Facebook Messenger  là địa chỉ ứng dụng nhắn tin trên web của Facebook cho phép bạn chat Facebook không cần Messenger trên cả máy tính lẫn điện thoại.

Bước 2: Trang web sẽ yêu cầu bạn cài đặt ứng dụng Facebook Messenger khi bạn sử dụng điện thoại để truy cập, để bỏ qua thông báo này, ta chuyển qua chế độ duyệt web dành cho máy tính để bàn.

Bước 3: Sau đó bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập, hãy đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn và sử dụng dịch vụ Messenger trên web mà không cần phải cài đặt thêm bất cứ ứng dụng nào. Trong giao diện web bạn có thể thoải mái xem tin nhắn Facebook không cài Messenger một cách thoải mái.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doc-tin-nhan-facebook-khong-can-messenger-12900n.aspx
Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn có thể đọc tin nhắn Facebook không cần Messenger tránh việc cài đặt ứng dụng hao tốn tài nguyên bộ nhớ, phù hợp với những bạn không thường xuyên chat trên Facebook. Ngoài ra, Taimienphi cũng hướng dẫn bạn cách xoá Facebook nếu bạn muốn tập trung cho công việc hay đảm bảo thông tin cá nhân của mình, chỉ cần bỏ ra một ít phút để xóa Facebook, delete Facebook vĩnh viễn và bạn sẽ không bận tâm chuyện dữ liệu bị lộ ra ngoài.

Từ khóa:

-nhắn tin facebook không cần messenger
-nhắn tin facebook không cần messenger ios
-nhắn tin trên facebook không cần messenger
-cách nhắn tin facebook không cần messenger trên google
-cách nhắn tin facebook không cần messenger trên máy tính
-ứng dụng nhắn tin facebook không cần messenger
-xem tin nhắn facebook không cần messenger trên iphone
-cách nhắn tin trên facebook không cần messenger
-cách nhắn tin trên facebook không cần messenger trên iphone
-cách đọc tin nhắn facebook không cần messenger

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version