Cách lấy lại tin nhắn đã xóa vĩnh viễn trên Facebook, khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger.

Cách lấy lại tin nhắn đã xóa vĩnh viễn trên Facebook, khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger

Khôi phục tin nhắn Messenger của Facebook là hoàn toàn có thể, tuy nhiên sẽ có một số trường hợp không thể nào khôi phục lại được tin nhắn.

Bạn đã quyết định xóa tin nhắn trên Messenger, xóa sms trên Facebook. Tuy nhiên ở những thời điểm cụ thể bạn lại muốn  khôi phục tin nhắn Messenger Facebook đã xóa trước đó. Đó là lúc bạn muốn tìm lại hình ảnh, tìm lại những nội dung tin nhắn quan trọng của mình. Để giúp các bạn khôi phục tin nhắn trong Messenger, MSmobile sẽ giúp các bạn khắc phục vấn đề này một cách đơn giản nhất nhé. Hãy làm theo các hướng dẫn bên dưới của chúng tôi.

Tin nhắn trên Facebook của chúng ta được Facebook bảo mật một cách cực kỳ an toàn và có Logic vì vậy không phải tin nhắn nào của các bạn cũng có thể lấy lại được.

Cách lấy lại tin nhắn đã xóa vĩnh viễn trên Facebook, khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook Messenger.

1. Vậy với những tin nhắn như thế nào thì chúng ta có thể lấy lại được trên Facebook Messenger?

Bạn sẽ không thể khôi phục tin nhắn Messenger Facebook một khi đã xóa hẳn bản sao lưu tin nhắn trên cơ sở dữ liệu của Facebook. Vậy khi nào bạn đã xóa hẳn bảo sao lưu trên? Hay nói đúng hơn là với những tin nhắn bạn không gửi vào lưu trữ thì chắc chắn sẽ không lấy lại được rồi

Do vậy bạn cần kiểm tra lại xem nếu thao tác Xóa vĩnh viễn tin nhắn Facebook thì thao tác sẽ như sau:

Bước 1: Vào cửa sổ Chat trên Messenger/ Facebook

Bước 2: Chọn vào đoạn hội thoại (tin nhắn) cần xóa

Bước 3: Chọn xóa tin nhắn

Tất cả các hành động trên sẽ khiến tin nhắn bị xóa đi vĩnh viễn và không có cách nào khôi phục lại được. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi xóa đi 1 tin nhắn nào đó từ người khác. Hành động đó có thể sẽ khiến bạn không bao giờ tìm lại được tin nhắn một lần nữa.

2. Cách lấy lại tin nhắn đã xóa trên Messenger Facebook

Khôi phục tin nhắn Messenger chỉ có thể thực hiện được với các tin nhắn, cuộc hội thoại được xóa đi theo dạng lưu trữ. Tức là tin nhắn đó được xóa đi bên ngoài giao diện, nhưng nó vẫn được lưu trữ lại trên cơ sở dữ liệu của Facebook.

Cách 1: Khôi phục tin nhắn từ trang Messenger.com

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào trang web Messenger.com, đây là địa chỉ chính thức của Facebook Messenger đấy nhé

Bước 2: Trên cùng bên trái có phần Setting. Bạn hãy click vào nó và chọn tùy chọn Cuộc trò chuyện đã lưu trữ -> mở ra và xem, hoặc chụp lại những tin nhắn đã xóa

Cách 2: Khôi phục tin nhắn bằng cách tải sao lưu

Chắc chắn rồi, tương tự như các ứng dụng khác thì Facebook cũng có chức năng tải bản sao lưu trang cá nhân của bạn xuống để lưu trữ. Với tính năng này, bạn có thể tải tất cả các bài post, các hình ảnh và các đoạn lưu trữ tin nhắn về và chúng ta có thể khôi phục, xem lại các tin nhắn đã xóa bằng cách tải những bản sao lưu này xuống.

Hãy làm theo hướng dẫn sau

Bước 1: Bạn chọn vào Cài đặt trên trang cá nhân của Facebook

Bước 2: Ngay bên dưới, bạn sẽ thấy ngay tùy chọn Tải bản sao lưu, click vào:

Bước 3: Bạn chọn tiếp bắt đầu sao lưu rồi điền mật khẩu Facebook của bạn

Bước 4: Bạn cần vào Email đăng ký tài khoản Facebook của mình, Facebook đã gửi 1 đường link để tải dữ liệu vào trong Email này, Email sẽ được gửi tới nhanh hay chậm thì tùy vào lượng dữ liệu của bạn là nhiều hãy ít

Bước 5: Sau đó hãy click vào đường link trong email hoặc trong thông báo của Facebook để bắt đầu tải

Bước 6: Sau khi tải xong thì bạn giải nén File đó ra, tìm và mở file “index.htm" lên, vào phần Messages hoặc Tin nhắn và có thể tìm lại những tin nhắn của mình trong này

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version