Cách lấy lại ảnh đã xóa trên Facebook bằng điện thoại

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên Facebook bằng điện thoại

Lấy lại ảnh đã xóa trên Facebook là việc mà bạn hoàn toàn có thể làm được khi vô tình loại bỏ những bức ảnh, khoảnh khắc quan trọng. Thế nhưng cách thực hiện ra sao? có phức tạp không? là câu hỏi và thắc mắc của rất nhiều người dùng hiện nay. Chính vì thế, để giúp bạn nhanh chóng lấy lại hình ảnh mình cần, tanduy.vn sẽ hướng dẫn chi tiết bạn trong nội dung dưới đây.

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên Facebook bằng điện thoại

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên Facebook bằng điện thoại

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên Facebook bằng điện thoại

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Facebook trên điện thoại, nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, chọn vào mục Cài đặt & quyền riêng tư.

Nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, chọn vào mục Cài đặt & quyền riêng tư

Bước 2: Tiếp đến các bạn chọn vào mục Cài đặt, kéo xuống dưới nhấp vào dòng Tải thông tin của bạn xuống.

chọn vào mục Cài đặt, kéo xuống dưới nhấp vào dòng Tải thông tin của bạn xuống

Bước 3: Tại đây sẽ có nhiều mục mà bạn có thể khôi phục trên Facebook như: Bài viết, bình luận, tin nhắn…Ở đây bạn muốn khôi phục ảnh đã xóa trên Facebook thì chỉ cần tích chọn mỗi mục Ảnh và video, bỏ tích chọn tất cả các mục khác, sau đó chọn vào mục Tạo File.

Tích chọn mỗi mục Ảnh và video. Sau đó nhấn Tạo File

Bước 4: Quá trình tạo File sẽ bắt đầu, nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào số lượng ảnh mà bạn có trên Facebook. Sau khi tạo bản sao thành công, bạn chọn vào Tải xuống.

Chọn vào Tải xuống

Bước 5: Bạn lựa chọn trình duyệt để quá trình tải xuống được bắt đầu, sau đó Đăng nhập tài khoản Facebook. Quá trình tải xuống sẽ diễn ra ngay sau khi đăng nhập thành công. Tải xuống hoàn tất bạn nhấn vào Mở để truy cập vào file, hình ảnh trên trang cá nhân Facebook của bạn.

Bạn lựa chọn trình duyệt để quá trình tải xuống được bắt đầu, sau đó Đăng nhập tài khoản Facebook

Nhấn vào Mở để truy cập vào file, hình ảnh trên trang cá nhân Facebook của bạn

Như vậy, việc khôi phục ảnh đã xóa trên Facebook bằng điện thoại cũng không quá khó phải không nào! Chúc các bạn thao tác thành công!

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version