Cách lập trang quảng cáo bán hàng trên Facebook đơn giản nhất

Article 1555646537 655.jpg

[ad_1]

Đối với những người kinh doanh online thì quảng cáo mạng đã không còn xa lạ, tuy nhiên việc lựa chọn được nhà mạng quảng cáo để phù hợp và hiệu quả thì vấn đang là một bài toán khó. Hiện nay, khi mạng internet ngày càng phát triển, thì ngoài việc quảng cáo trên Google thì quảng cáo Facebook Ads đang trở thành một xu thế quảng cáo mới. Tuy vậy số người biết cách lập trang quảng cáo  trên Facebook còn rất ít. Nếu bạn nằm trong danh sách số người chưa biết đó thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ hướng dẫn cách lập trang quảng cáo trên Facebook tối ưu và hiệu quả nhất.

1. Lợi ích của trang quảng cáo (Fanpage) với kinh doanh

Trang quảng cáo còn được gọi là quảng cáo Fanpage. Dưới đây là những lợi ích mà bạn sẽ nhận lại được khi sở hữu một Fanpage.

  • Fanpage là nơi giúp các công ty, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng… sắp diễn ra tới các khách hàng một cách nhanh chóng
  • Fanpage giúp tương tác giữa người bán và người mua được dễ dàng hơn
  • Fanpage giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình tới những khách hàng hiệu quả
  • Fanpage có sự lan tảo cực kỳ rộng, không chỉ những người thích trang của bạn biết mà những người bạn của người đó cũng biết đên sản phẩm của bạn thông qua tương tác của người thích trang của bạn. Thật tuyệt vời phải không nào, nếu bạn có một lượng fanpage lớn thì độ lan tỏa của nó càng lớn.
  • Thông qua quảng cáo Fanpage bạn sẽ tiếp cận và có được nhiều và nhiều khách hàng hơn.
  • Fanpage là nơi tạo niềm tin, sự uy tín về sản phẩm, dịch vụ của  bạn với khách hàng

Xem thêm: Cách lập trang Facebook cộng đồng hiệu quả và đơn giản nhất

2. Cách tạo trang quảng cáo trên Facebook

Để cách tạo một trang quảng cáo trên facebook bạn cần chuẩn bị các việc sau:

Chuẩn bị một cái thẻ visa thanh toán quốc tế

Có 2 loại chính:

Thẻ Visa/Master credit: thuộc loại thẻ ngân hàng trả sau. Tuy nhiên với loại thẻ này ngân hàng thường bắt đặt cọc trươc hoặc chứng minh thu nhập… nói chung là rườm rà

Thẻ Visa/Master debit: là loại có bao nhiêu tiền thì tiêu bấy nhiêu. Loại thẻ này bạn phải nạp tiền vào trước rồi mới được sử dụng, với loại thẻ này làm rất nhanh chậm nhất 1 tuần, chỉ cần đăng ký và cmtnd photo là đã có thẻ rồi. Sau khi có thẻ bạn nạp tiền vào thẻ đó để chạy quảng cáo trên facebook nhé.

Đăng ký thanh toán thẻ với Facebook

Click vào hình bánh xe, ở góc trên bên trên phải và vào Account settings => Tiếp theo ở menu bên trái vào Payments và chọn Payment Methods. Ở đây bạn hãy điền đầy đủ thông tin yêu cầu trong trang thah toán của facebook trên thẻ Visa/Master của mình.

Tạo chiến quảng cáo trên Facebook Ads

– Chọn đối tượng quảng cáo

– Tạo mẫu quảng cáo

– Thiết lập lịch quảng cáo

– Thiết lập giá thầu

+ Chọn ngân sách chạy hàng ngày hoặc ngân sách trọn đời

+ Chọn hinh giá thầu: theo click (CPC) hay theo 1000 lần hiện thị (CPM)

Hoàn tất để bắt đầu chạy quảng cáo

Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt chạy quảng, bạn chờ quảng cáo xét duyệt khoảng 5-10 phút là xong nếu quảng cáo của bạn không bị lỗi gì thì quảng cáo của bạn bắt đầu chạy.

Trên đây là những lợi ích và cách thiết lập trang quảng cáo trên Facebook mà Nhanh.vn tổng hợp lại được. Hy vọng rằng với những thông tin bên trên sẽ giúp ích được cho các bạn.

Chúc các bạn thành công!

Tìm hiểu hệ thống phần mềm tích hợp với Nhanh >> tại đây <<



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Cách lập trang quảng cáo bán hàng trên Facebook đơn giản nhất

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version