Cách lập fanpage bán hàng trên facebook đơn giản và nhanh nhất

Article 1542986654 618.jpeg

[ad_1]

Việc bán hàng online đã và đang trở nên rất phổ biến đối với mọi người trong xã hội hiện đại ngày nay. Từ những doanh nghiệp lớn, những của hàng kinh doanh nhỏ lẻ, đến những cá nhân bình thường họ cũng đều muốn và có thể tạo cho mình những của hàng online- fanpage trên facebook. Điều này giúp sản phẩm của họ tiếp cận được nhiều người hơn, đồng nghĩa với việc bán hàng ngày một phát triển hơn. Lợi ích là thế, cho nên, chúng tôi sẽ mách cho bạn cách lập fanpage bán hàng đơn giản và hiệu quả nhất.

Tạo lập fanpage.

+ Nhấn vào biểu tượng tam giác ngược ở góc bên phải màn hình rồi chọn tạo trang.

 

+ Sau đó, bạn sẽ thấy Facebook hiện lên 6 nhóm danh mục, mình sẽ chọn Doanh nghiệp địa phương hoặc địa điểm.

 

+ Điền thông tin chi tiết về fanpage, bao gồm: Tên danh mục, Tên doanh nghiệp, Địa chỉ, Mã Zip ( TP Hồ Chí Minh là 700000, Hà Nội là 10000), Số điện thoại liên hệ.

Cập nhật ảnh bìa, ảnh đại diện và mô tả

– Vì là page mới, bạn nên chọn ảnh bìa, ảnh đại diện thật sự nổi bật và thu hút. Để ảnh biểu tượng của của hàng cũng là cách hay để khách hàng có thể nhận diện fanpage bán hàng của bạn một cách nhanh nhất.
 – Bước tiếp theo là Add a short description hay còn gọi là thêm mô tả. Ở đây, bạn viết những thông tin cơ bản nhất và chung nhất về cửa hàng của mình trong đó có mặt hàng, tiêu chí, giá cả. Điều này giúp khách hàng có thể hiểu hơn về shop hàng online của bạn ngay từ ban đầu.

Chỉnh sửa thông tin trang

– Vào mục giới thiệu ở màn hình chính của page và chọn Chỉnh sửa thông tin trang.Ở đây bao gồm số điện thoại, trang web, địa chỉ email, giờ làm việc.
– Sau đó, trở lại giao diện chính và chọn thêm nút, giúp bạn có thể tương tác với khách hàng được nhanh nhất như: gọi ngay, liên hệ với chúng tôi, gửi tin nhắn,…

 

Đăng bài viết và quảng cáo

– Đối với những page mới, việc đăng bài mở đầu là rất quan trọng. Nó ảnh hưởng tới tâm lý của khách hàng và quyết định xem họ có muốn ghé qua shop của mình không. Do vậy, chúng ta nên lên những nội dung, ý tưởng thật hay ho và độc đáo để có màn “ chào hỏi” được ấn tượng và thú vị nhất.
– Điều tiếp theo không thể thiếu là sử dụng quảng cáo trên fanpage. Mình có thể khoanh vùng quảng cáo và giúp fanpage, bài viết của bạn được nhiều người biết đến hơn.

Sử dụng phần mềm quản lý fanpage

Phần mềm quản lý fanpage giúp bạn quản lý fanpage một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian nhất và cũng hiệu quả nhất.
Dường như những việc quản lý tin nhắn, sắp xếp tin nhắn theo danh mục, cập nhật đơn hàng, trả lời tin nhắn, comment của khách ; bạn không cần làm tới mà vẫn đảm bảo rằng fanpage vận hành bình thường.

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Cách lập fanpage bán hàng trên facebook đơn giản và nhanh nhất

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version