Cách hủy lời mời kết bạn trên facebook nhanh chóng

Cách hủy lời mời kết bạn trên facebook nhanh chóng

Thao tác gửi lời mời kết bạn Facebook, xem danh sách kết bạn Facebook đã gửi hoặc xem lời mời kết bạn Facebook đã vô cùng quen thuộc với người dùng Facebook. Và thông thường để xem lại những lời mời kết bạn đó, chúng ta sẽ thực hiện theo cách thủ công vào phần Kết bạn. Tại đây bạn có thể hủy mời kết bạn của ai đó, hoặc xóa lời mời kết bạn mà mình đã gửi.

Tuy nhiên, thay vì thực hiện theo cách thủ công kiểm tra lần lượt chúng ta có thể xóa hàng loạt lời mời kết bạn. Chẳng hạn để hủy kết bạn Facebook hàng loạt có thể sử dụng tiện ích Friend Remover Pro. Còn nếu bạn muốn rút lại hàng loạt lời mời kết bạn Facebook thì cũng rất đơn giản. Chúng ta không cần phải cài đặt bất cứ tiện ích, hay phần mềm nào mà chỉ cần thực hiện thay đổi hệ thống trên trình duyệt Chrome là xong.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xóa lời mời kết bạn Facebook đã gửi trên trình duyệt Chrome.

Hướng dẫn xóa toàn bộ lời mời kết bạn Facebook đã gửi

Bước 1:

Trước hết chúng ta đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân rồi truy cập vào danh sách kết bạn.

Bước 2:

Sau đó, chúng ta sẽ nhìn thấy toàn bộ lời mời kết bạn Facbook mà bạn đã gửi đi.

Cách hủy lời mời kết bạn trên facebook nhanh chóng

Tiếp tục nhấn phím F12 trên bàn phím. Xuất hiện giao diện Inspect Element. Tại đây click vào tab Console, nhập toàn bộ code như dưới đây rồi nhấn Enter để thực hiện.

javascript:var x=document.getElementsByClassName(“_55sr”);for(var i=0;i<x.length;i++){if (x[i].innerHTML==’Hoàn tác’){x[i].click();}};

Lưu ý: Bạn nhìn trên giao diện danh sách bạn bè, nếu không thấy chữ Hoàn tác, mà thay vào đó là chữ Hủy, thì bạn nhập code sau vào để hủy lời mời kết bạn nhé. Bạn nhớ đổi Facebook sang giao diện tiếng Việt để thực hiện cho đúng nhé.

javascript:var x=document.getElementsByClassName(“_55sr”);for(var i=0;i<x.length;i++){if (x[i].innerHTML==’Hủy’){x[i].click();}};

Bước 3:

Bạn chờ vài giây để trình duyệt thực hiện và ngay lập tức sẽ thấy các lời mời kết bạn đã được rút. Chúng ta sẽ thấy thông báo Đã hủy yêu cầu. Toàn bộ lời mời kết bạn Facebook mà chúng ta gửi đi đã được hủy.

Tiếp tục cuộn danh sách mời kết bạn xuống bên dưới nếu thấy chưa hủy toàn bộ lời kết bạn, bạn hãy nhập mã ở bước 2 trên để tiến hành hủy mời kết bạn.

Rất nhanh và đơn giản đúng không?! Với thủ thuật này chúng ta có thể kiểm tra tòa bộ những lời mời kết bạn Facebook đã gửi và nhập mã code để xóa hoàn toàn lời mời kết bạn đã gửi đó.

Kham khảo thêm:

Gửi quá nhiều lời mời kết bạn trên Facebook đôi khi gây ra toái, bài viết sẽ hướng dẫn 2 cách hủy lời mời kết bạn hàng loạt trên Facebook

Kết bạn trên Facebook giúp bạn giữ liên lạc, đọc các status, hình ảnh của bạn bè trực tiếp từ News Feed. Nhưng nếu bạn gửi lời mời mà chưa được chấp nhận (Accept), hoặc người đó nhận quá nhiều lời mời kết bạn, bạn (và nhiều người khác) sẽ được chuyển sang chế độ follow (theo dõi), việc này thi thoảng gây ra bất tiện:

  • Mặc định Facebook không cho phép người theo dõi (follower) bình luận vào bài đăng, chỉ cho phép Thích (Like) và Chia sẻ (Share)
  • Gửi nhiều lời mời kết bạn trong khoản thời gian ngắn (nhưng không được chấp nhận) dễ bị Facebook nghi ngờ bạn là một bot (chương trình tự động), từ đó chặn bạn gửi lời mời cho người khác.

Trường hợp bạn đã gửi quá nhiều lời mời kết bạn và chúng đang quấy rầy News Feed, có hai cách để bạn hủy những lời mời kết bạn hàng loạt trên Facebook:

1. Hủy lời mời kết bạn trên Facebook:

– Bạn truy cập vào Friends Request (biểu tượng hai người ở góc trên bên phải) chọn View All để xem ai đang gửi lời mời kết bạn.

– Màn hình kế, bạn chọn View Sent Request.

 

Ở đây bạn sẽ thấy những lời mời đã gửi đi. Bạn chọn từng nút Friend Request Sent ứng với từng người bạn muốn hủy lời mời rồi chọn Cancel Request. Ở hộp thoại xác nhận vừa hiện, bạn bấm tiếp Cancel Request.

2. Cách huỷ lời mời kết bạn hàng loạt trên Facebook: 

Cách 1 có thể áp dụng nếu bạn có ít lời mời. Nếu số lời mời bạn gửi đi là quá nhiều, thao tác trên sẽ làm tăng số lần nhấp chuột và thời gian của bạn.

Đây là giao diện Facebook phiên bản di động (mobile), màn hình sẽ tương tự như bên dưới.

Để hủy lời mời kết bạn hàng loạt, bạn bấm vào nút Undo, thao tác này sẽ giúp giảm thiểu số lần nhấp chuột và giúp bạn hủy lời mời kết bạn đã gửi đi trên Facebook nhanh chóng hơn.

Chúc bạn thành công

Từ khóa:

-hủy lời mời kết bạn trên facebook
-hủy lời mời kết bạn facebook trên điện thoại
-cách hủy lời mời kết bạn trên facebook nhanh nhất
-khi huỷ lời mời kết bạn trên facebook
-nhanh chóng hủy lời mời kết bạn trên facebook
-hủy lời mời kết bạn trên facebook nhanh

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version