Cách hack tài khoản facebook của người khác thành công

Cách hack tài khoản facebook của người khác thành công

Cái gì mà nhiều người quan tâm bàn tán thì đột nhiên có hai thái cực xảy ra: một thái cực là cố gẳng bảo vệ nó, một bên là cố gắng tìm ra lỗ hỏng để phá. Điều này nó đã gần như trở thành xu hướng hiện nay.

Trường hợp điển hình nhất đó chính là mạng xã hội Facebook mà chúng ta vẫn đang xài hẳng này. Điều này không có gì lạ lẫm quá đúng không? khi mà hằng ngày vẫn có nhiều người “than trời” khi đang “sóng yên biển lặn” thì lại mất nick mà không hiểu lý do từ đâu mà ra. Với thống kê từ một đơn vị thì có khoảng 2 tỉ người dùng, một kết quả quá khủng cho một mạng xã hội. Hiển nhiên, từ khóa “hack” trên hệ thống google thì “cách hack nick facebook” lọt vào top 5 tìm kiếm. 

Thì tanduy.vn xin hướng dẫn các bạn sử dụng cách “hack facebook” như thế nào cho hiệu quả. Nhưng chỉ trong một vài trường hợp bạn sẽ không thế hack được với một số tài khoản.

Và mục đích của bài viết này chỉ là hướng dẫn và chia sẽ các phòng chống bị mất thông tin facebook mà thôi nhé! Không khuyến khích các bạn trong việc làm này.

 I. CÁCH LẤY TÀI KHOẢN FACEBOOK CỦA NẠN NHÂN (XÁC SUẤT 50%)

Cách hack tài khoản facebook của người khác thành công

Bước 1: Lấy địa chỉ email của đối tượng muốn hack

Việc này bạn có thể thực hiện bằng cáy tạo một tài khoản Email yahoo và nhập tất cả các số liên lạ từ tài khoản ban đầu của bạn.

Để tiến hành thực hiện diếu này, bạn chỉ tạo tài khoản yahoo và đi tới chỉ liên hệ trên soạn thư và tạo nút “nhập danh bạ” sau đó chọn facebook.

Sau khi chờ một vài giây thì tất cả các danh sách địa chỉ liên lạc đã được hiện lên. Bạn chỉ cần tìm đến tên của nạn nhân và cùng với đó bạn sẽ nhận được thông tin người dùng của mình.

Bước 2: Kiểm tra địa chỉ Email bạn vừa lấy còn khả dụng hay không

Để kiểm tra, ta dùng email của một số nhà cung cấp như: yahoo, gmail, hotmail, …. và cố gắng đăng nhập bằng ID email chính xác với password thì ghi bừa.

Bước 3: Mò thêm một vài thứ liên quan

Nếu được thông báo rằng “tài khoản không tồn tại” hay một thông báo gì đó khác gần giống với nó, sau đó bạn sẽ nhận được mật khẩu của tài khoản này 100%. Nhưng nếu nó ghi rằng tên người dùng và mật khẩu là sai thì coi như cách “hack” này sẽ không hoạt động nhé!

Bước 4: Tạo tài khoản mới

Giờ đây, bạn cần phải tạo một tài khoản mới. Trong hướng dẫn này thì chúng tôi đang sử dụng hệ thống hotmail và cách hoạt động này tương tự như gmail và yahoo mail

Bước 5: Liên kết các tài khoản

Đối với hotmail, bạn cần truy cập ở phần “quản lý cài đặt tài khoản”, sau đó bạn điều hướng đến phần “quản lý bí danh” và cuối cùng đó là bạn sẽ phải đăng nhập địa chỉ email của người dúng mà bạn muốn chiếm doạn nick. Lúc đó nó sẽ tự động liên kết với tài khoản của bạn mà không cần phải xác minh tài khoản có tồn tại hay không.

Bước 6: nhận tài khoản facebook của nạn nhân (đã xác nhận thành công)

Vì tài khoản đã được liên kết ngay bây giờ, bạn phải truy cập facebook.com và yêu cầu đặt lại mật khẩu cho tài khoản được liên kết của họ (tài khoản vừa được tạo).

Bước 7: Lấy mật khẩu

Bây giờ sau khi bạn đã hoàn thành đến bước 6 rồi, bạn sẽ nhận được yêu cầu đặt lại mật khẩu trong email của bạn đã tạo trước đó. Chỉ cần thực hiện đúng quy trình thì bạn sẽ trở hành một “hắc – cơ” thứ thiệt rồi nhé!

II. CÁCH BẢO MẬT TÀI KHOẢN CỦA MÌNH TRÁNH BỊ CÁC “HẮC-CƠ” LẤY ĐƯỢC

Các bạn nên xác nhận số điện thoại đang sử dụng của mình  VD: 082.745.xxxx vào tài khoản face bằng cách như sau:

Bước 1Login vào facebook, sau đó tiến hành vào cài đặt ở dấu mũi tên góc phải trên cùng màn hình.

Bước 2: click vào phần cài đặt, tìm đến dòng có chữ di độngXác nhận số điện thoại của mình. Chờ khoản 2 phút sẽ có một mã gửi đến SDT của bạn để xác nhận thành công.

Bước 3: Quay trở lại mục Bảo mật và đăng nhập

Tiếp theo, nhấn Bắt Đầu. Tiếp theo một bảng sẽ xuất hiện để bạn lựa chọn phương thức bảo mật 

sau khi click tiếp tục, bảng xác nhận 2 yếu tố hiện ra, bảng này sẽ cho bạn điền số điện thoại của mình vào. Khi hoàn thành, sẽ có dòng SMS cập nhật thành công số điện thoại của mình và hoàn thành bước bảo mật bằng hai yếu tố.

Những chia sẽ phía trên mong rằng tất cả các bạn đều có thể hoàn toàn tự bảo mật thông tin cá nhân cũng như là nick facebook của mình một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version