Cách bật nút theo dõi trên Facebook trang cá nhân dễ dàng

Cách bật nút theo dõi trên Facebook trang cá nhân dễ dàng

Mạng xã hội Facebook là nơi để cho người sử dụng thỏa thích sự “sống ảo” của mình và bật Followers Facebook là một điều mà bất cứ ai cũng cần đến để biết được xem mình có bao nhiêu người theo dõi, đó là những ai và đây là luôn là tính năng thu hút người sử dụng là các bạn trẻ hiện nay.

Bật chức năng cho phép theo dõi trên Facebook sẽ cho phép bạn bè của bạn, những người không quen biết theo dõi bạn trên Facebook. Họ sẽ nhận được những thông tin, bài viết, hình ảnh… của bạn khi bạn đăng ở chế độ công khai (với người lạ) và chế độ bạn bè với những người có trong danh sách bạn bè. Đây là một trong những tính năng khá hay, mời bạn đọc tham khảo bài viết để kích hoạt tính năng theo dõi này nhé.

Cách bật nút theo dõi trên Facebook trang cá nhân dễ dàng

Bật Followers, cho phép theo dõi trên Facebook

1. FOLLOWERS, HỆ THỐNG THEO DÕI LÀ GÌ?

Followers là chỉ những người theo dõi tài khoản Facebook của một ai đó, có thể họ không kết bạn với nhau tuy nhiên thông qua việc theo dõi thì đối tượng vẫn có thể nhận được thông báo mới nhất của game.

Hệ thống theo dõi là hệ thống sẽ xuất hiện ở Profile của bạn và hệ thống này không chỉ cho bạn mà cho bất cứ ai vào Facebook của bạn biết được. Nếu như không có dòng trạng thái (hình trên) tức là bạn chưa bật Followers Facebook.

Và ngoài ra có một nhận dạng là khi bạn kết bạn với người đó, kể cả khi họ chưa đồng ý bạn cũng không thấy được biểu tượng theo dõi ở trên này.

2. HƯỚNG DẪN BẬT FOLLOWERS FACEBOOK TRÊN MÁY TÍNH

Bước 1: Để bật Followers Facebook trên máy tính hay nói chính xác hơn là phiên bản web chúng ta chỉ cần vào Facebook sau đó vào phần cài đặt ở góc bên phải.

Bước 2: Tại phần cài đặt chúng ta chỉ cần truy cập tiếp vào bài viết công khai, đây là phần giúp bạn bật Followers Facebook.

Bước 3: Và ở trong này chúng ta chỉ cần chỉnh phần ai có thể theo dõi tôi từ bạn bè > chuyển sang mọi người, đây là cách duy nhất giúp bạn bật Followers Facebook.

Bây giờ bạn quay lại giao diện chính Facebook của mình và ở đây bạn sẽ thấy phần có xxx người theo dõi, như vậy chúng ta đã bật Followers Facebook thành công.

Và với một tài khoản đã bật Followers Facebook thành công khi ai đó kết bạn sẽ hiển thị phần theo dõi ở ngay trang bìa.

3. BẬT FOLLOWERS FACEBOOK TRÊN ĐIỆN THOẠI ANDROID, IPHONE

Vì giao diện của Android và iPhone giống nhau cho nên hướng dẫn dưới bật Followers Facebook dưới đây sẽ áp dụng được cho cả 2.

Bước 1: Để bật Followers Facebook trên điện thoại chúng ta cần vào ứng dụng Facebook, sau đó lựa chọn Cài đặt & Quyền riêng tư > lựa chọn cài đặt.

Bước 2: Trong phần cài đặt bạn lựa chọn bài viết công khai và ở đây bạn chỉ cần phần ai có thể theo dõi tôi từ bạn bè > chuyển sang công khai là xong.

Trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách bật chức năng cho phép theo dõi trên Facebook đơn giản và dễ dàng.

Facebook hiện đã có các phiên bản cho di động thuộc những nền tảng khác nhau như android, iOS, Windows Phone… các bạn có thể download và sử dụng chúng trên thiết bị di động của mình.

Chúc các bạn sử dụng FB hiệu quả !

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version