Cách bán hàng online Facebook hiệu quả cho các shop thời trang ở Đồng Nai

[ad_1]

Kinh doanh thời trang đang là một xu hướng hot trên thị trường hiện nay, không chỉ sử dụng loại hình kinh doanh truyền thống mà bán hàng online đang dần trở thành hiện tượng, phát triển nhanh và đem lại lợi nhuận cao cho các chủ shop. Có nhiều người đặt ra câu hỏi về cách bán hàng online trên Facebook và làm sao để quản lý một lượng đơn hàng khổng lồ hiệu quả cho các shop thời trang ở Đồng Nai. Bài chia sẻ ngày hôm nay của Nhanh.vn sẽ bạn giải đáp khúc mắc bấy lâu.

1. Bán trên page riêng

Nếu bạn mới mở shop hoặc chưa có website, fanpage là nơi hiệu quả để kinh doanh. Bạn có thể đăng ảnh sản phẩm, giá cả, nội dung thông tin sản phẩm và làm sao để lượng thông tin tiếp cận nhiều người dùng có nhu cầu về mặt hàng thời trang nhất.

Một fanpage nên tạo dựng được thương hiệu riêng, có địa chỉ rõ ràng, cách thức mua hàng và kích thích sức mua của khách hàng.

Đặc biệt là tất cả đều không phải trả phí, chính vì vậy, việc bán hàng trên page riêng khá hiệu quả khi khi kinh doanh online.

2. Bán trên trang cá nhân

Hình thức này cũng được áp dụng khi kinh doanh online trên facebook. Tận dụng được nguồn khách hàng là bạn bè, họ hàng, người thân, đồng thời, sản phẩm là thời trang sẽ đánh trúng tâm lý người dùng thích xem đồ qua mạng.

Lựa chọn giải pháp quản lý lượng đơn hàng và sản phẩm hiệu quả

Khi lượng sản phẩm nhiều, gây khó khăn trong ghi chép sổ sách, lượng đơn hàng lớn, khách hàng muốn hỏi về thông tin sản phẩm,.. Hàng loạt rắc rối của chủ shop nay đã được giải quyết triệt để bằng giải pháp Nhanh.vn – Giải pháp bán hàng cực kỳ hiệu quả trên Facebook.

Một vài lợi ích mà giải pháp đem lại:

– Vừa chat với khách, vừa tạo đơn hàng, tránh bỏ sót đơn hàng

– Hỗ trợ lưu đơn nháp nhanh khi chưa có đủ thông tin

– Tính phí vận chuyển, chốt đơn hàng nhanh chóng

– Kết nối giao hàng, kết nối khó, check sản phẩm trong kho dễ dàng

– Tối đa hiệu quả và thời gian chốt hàng

 

Ngoài ra, Nhanh.vn còn giúp các chủ shop quản lý nhiều Fanpage chỉ tại một nơi. Quá dễ dàng phải không nào.

 

Tiết kiệm thời gian và kinh doanh hiệu quả tại Đồng Nai với Phần mềm quản lý fanpage Nhanh.vn ngay thôi.

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Cách bán hàng online Facebook hiệu quả cho các shop thời trang ở Đồng Nai

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version