Cách bán hàng hiệu quả trên nhóm facebook

Article 1543423068 451.jpg

[ad_1]

Bán hàng online dần trở thành xu hướng được các bạn trẻ yêu thích kinh doanh lựa chọn. Bán hàng trên các nhóm bán hàng là phương thức nhanh chóng giúp giới thiệu sản phẩm đến với mọi người. Vậy làm thế nào để bán hàng trên nhóm facebook hiệu quả?

Lựa chọn nhóm bán hàng

Bán hàng trên các nhóm facebook, bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, bởi các nhóm facebook là nơi tập trung những người có chung sở thích, mục đích nào đó rất dễ phân loại. Tuy nhiên để bán hàng hiệu quả, tránh lãng phí thời gian, nguồn lực không tạo ra kết quả, bạn cần chọn lựa những nhóm phù hợp với đối tượng khách hàng của mình. Khi bạn đăng bán hàng trên các nhóm một cách không chọn lọc sẽ dẫn đến hiện tượng “loãng”, bài đăng nhiều nhưng không hiệu quả, thậm chí phản tác dụng. Chẳng ai muốn trong nhóm bán thực phẩm lại có những bài đăng bán quần áo, nhóm bán lẻ lại có người đổ buôn cả. Trước khi gia nhập nhóm hãy tìm hiệu về mục đích hoạt động của nhóm, khoanh vùng phạm vi khách hàng của mình đánh đúng,nhanh và có hiệu quả. Một lưu ý không thể bỏ qua khi bán hàng trong các nhóm là bạn phải đọc kỹ những quy định của nhóm. Bất kỳ nhóm nào cũng có những quy định mà nếu bất kỳ ai vi phạm sẽ bị “block” viễn vĩnh khỏi nhóm. Khi vi phạm điệu khoản của nhóm, bạn sẽ bị block ra khỏi nhóm, vừa mất đi một nhóm bán hàng tiềm năng, vừa ảnh hưởng xấu đến tính chuyên nghiệp thương hiệu của bạn.Hãy đảm bảo rằng bạn không vi phạm điều khoản hoạt động của nhóm nhé!

Đăng bài bán hàng trong nhóm facebook

Nhiều bạn bán hàng trên các nhóm thường đăng lại một bài viết nhiều lần, trong nhiều nhóm tương tự nhau. Những bài viết như thế, lượng tương tác thường không cao, không đạt được hiệu quả. Để bài viết thu hút bạn cần đầu tư vào từng bài viết, từ việc chọn tiêu đề, nội dung đến hình ảnh. Tiêu đề hấp dẫn khiến khách hàng đọc nội dung của bài viết đó, nội dung hấp dẫn giúp khách hàng quyết định mua sản phẩm của bạn. Thường có 4 lý do khiến khách hàng không mua sản phẩm của bạn:

  • Không có nhu cầu
  • Không có mong muốn
  • Không có tiền
  • Không có động lực

Có những thứ dù không có tiền nhưng khách hàng vẫn quyết định mua đó là vì nó đáp ứng được nhu cầu của họ, họ có động lực thúc đẩy việc mua hàng. Vậy nên việc của bạn là phải tạo ra nhu cầu, động lực khiến khách hàng quyết định mua hàng.

Với những chia sẻ trên chúc các bạn bán hàng hiệu quả trên nhóm facebook



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Cách bán hàng hiệu quả trên nhóm facebook

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version