Cách ẩn bình luận Facebook đơn giản để tránh bị cướp khách

ẩn comment bình luận Facebook

Vì sao phải ẩn comment Fb? Chính vì người mua xuất hiện thói quen là comment comment trên Fb thay cho vì tin nhắn trực tiếp lúc tâm điểm thành phẩm/phục vụ đó. Do vậy, nhiều phe đối lập cạnh tranh nhau trực tiếp với quý khách, sẵn sàng tư duy và trộm khách hàng từ quý khách nếu như comment comment trên Facbook đó ko được ẩn đi.

Post này, ATP software Software tiếp tục phía kéo quý khách hướng dẫn ẩn comment Fb nhằm tránh bị trộm khách hàng. Nơi đây hướng dẫn nhằm nhiều công ty shop và doanh nghiệp tránh nhiều trường hợp “chộp giật” người mua từ phe đối lập.

Lúc nào thì nên ẩn comment trên Fb

Lúc quý khách mua bán Trực tuyến trên Fb thì quảng cáo Fb, quảng cáo trên Fanpage là vận hành quan trọng mà nhiều công ty shop, doanh nghiệp cần thực hiện nay. Cũng từ đó mà quý khách tiếp cận được nhiều người mua tiềm năng của tớ. Họ tiếp tục tương tác với nhiều post quảng cáo nhằm sẽ có được tư vấn và báo giá chỉ từ Fanpage của quý khách. Nếu như ko ẩn comment trên Fb thì phe đối lập tiếp tục trộm khách hàng của quý khách từ nhiều bài tải xuất hiện tương tác này.

Ẩn comment của người mua trên nhiều bài tải của quý khách là “giấu” đi những comment người mua của quý khách. Tức là chỉ xuất hiện quý khách mới đủ sức xem nhiều comment này. Hiện nay trên đang được xuất hiện thật nhiều doanh nghiệp đang được vận dụng phương pháp này vào nhiều chiến dịch quảng cáo của tớ. Chính vì cạnh tranh nhau là vấn đề ko tránh khỏi vào thị trường mua bán rộng lớn to xuất hiện nhiều nhóm nhiều thành phẩm, phục vụ giống nhau. Tùy phe đối lập cạnh tranh nhau và lợi nhuận của nghề hàng mà người ta xuất hiện nhiều thủ đoạn nhằm thu hút và chiếm giữ người mua. Đừng nhằm quảng cáo, target đúng tệp khách hàng hàng nhưng sau này lại bị trộm khách hàng mất làm quý khách cảm thấy bất lực và tốn tiền vô ích.

Bị trộm người mua qua comment ntn?

Thiệt ra nơi đây hành vi ko trong lành vào mua bán từ nhiều phe đối lập của quý khách. Nhưng quý khách tiếp tục ko tránh khỏi điều này bởi thị trường mua bán Trực tuyến là một thị trường xây dựng mang lại tổng cộng nhiều nghề hàng. Do vậy, nếu như nhiều chiến dịch quảng cáo Fb của quý khách kết quả thì tiếp tục trực tiếp xuất hiện những “kẻ trực chờ” nhằm thu hút khách hàng của mình. Ko mất nhiều ngân sách vẫn đem được người mua về làm nhiều lượt tương tác sống nhiều bài tải trở thành thu hút rộng có khi nào hết.

Ví dụ nhằm quý khách easy hiểu rộng:

Những quý khách chạy quảng cáo mang lại một thành phẩm trên Fanpage và target đúng tệp với tool Simple Quảng cáo. Thời điểm hiện nay post đó tiếp tục xuất hiện thiệt nhiều người mua xuất hiện thị hiếu họ nhằm lại nhiều comment dạng như:

– Thành phẩm này giá chỉ bao nhiêu?

– Mẫu này còn ko shop?

– Tin nhắn tư vấn mang lại mình

– Xuất hiện support trả góp thành phẩm ko shop?

. . . Thật nhiều nhiều comment thể hiện nay thị hiếu với thành phẩm như vậy

Thời điểm hiện nay, người mua tương tác với bài quảng cáo đó của quý khách tiếp tục comment mua sắm. Đối thủ cạnh tranh đủ sức quét nhiều data người mua trên bài tải quảng cáo của quý khách về và “cskh” thay cho quý khách.

Những comment về SĐT, Mail… Là những tin tức nhiều phe đối lập ưa thích quét nhất. Họ đủ sức khuyến mại, ưu đãi và tặng kèm mang lại người mua của quý khách nhằm đủ sức “trộm khách hàng”. Và này cũng là mục tiêu ATP software muốn share với quý khách post này. Bởi từ kiềm hãm “ẩn comment comment” được tìm tòi phần lớn trên nhiều tool tìm tòi. Việc ẩn comment này ko chỉ với nhiều Page xuất hiện quảng cáo mà cả nhiều Page sale xuất hiện reach bất ngờ tốt cũng nên ẩn comment trên Fb.

Phía kéo ẩn comment trên Fb

Những hướng dẫn sau đây mà ATP software share nhằm quý khách ẩn comment kết quả và ko còn sợ về nỗi lo trộm khách hàng nữa. Thời điểm hiện nay chỉ xuất hiện quý khách mới đủ sức xem được comment người mua. 

An comment tự nhiên qua setup page

Bước 1: Truy vấn trang fanpage.

Note: Yêu cầu quý khách nên có quyền quản trị tối đa trên fanpage với xuất hiện quyền ẩn comment

Bước 2: Lựa chọn Setup trang.

 

Bước 3: Lựa chọn Sửa đổi sống mục Kiểm duyệt trang trên cửa ngõ sổ Setup.

 

Bước 4: Trên đây nhiều quý khách thêm nhiều từ, cụm từ mà nhiều quý khách muốn ẩn comment lúc những từ, cụm từ đó xuất hiện nay vào comment từ người mua.

Ẩn comment comment tự nhiên đơn thuần nhất

 

Đủ nội lực nhập nhiều số/cụm từ như 01, 03, 09, sđt, số ĐT, @, gmail, địa điểm, bao nhiêu, nhiêu,… Những comment chứa nhiều từ, cụm từ này tiếp tục bị ẩn đi so với những người dân không giống ko xuất hiện quyền quản trị trên fanpage.

Ẩn comment thủ công

Nếu như quý khách ko muốn ẩn toàn cảnh comment thì nơi đây hướng dẫn ẩn comment facebook thủ công mang lại quý khách. Rõ ràng như sau.

Bước 1: Truy vấn vào post trên fanpage mà nhiều quý khách muốn ẩn.

Bước 2: Lựa chọn comment muốn ẩn, kích vào hình mẫu dấu 3 chấm. Lựa chọn Ẩn comment.

Ẩn comment comment thủ công

Trải nghiệm tool ATP software Care

ATP software Care là một tool quản trị Fanpage trọn vẹn miễn phí từ ATP software Software. Quý vị đủ sức dùng thử nó với thật nhiều tính năng như:

  • Quản trị lô hàng: Phương pháp quản trị và tàng trữ lô hàng nhằm quý khách tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn, tìm tòi lô hàng không khó khăn theo số liệu xuất hiện trước.
  • Quản trị thành phẩm: Tối ưu mục lục thành phẩm, tỉ lệ thành phẩm còn, đang được di dời, vừa mới tới người mua. nhằm quý khách nắm rõ thành phẩm của tớ “đang được sống đâu”.
  • Quản trị kho hàng: Tàng trữ tin tức người mua ngay lập tức trên cuộc chat, tìm tòi tin tức người mua cũ đơn thuần theo từ kiềm hãm, lưu lại người mua theo trạng thái.
  • Tự động Rely người mua: Tự nhiên vấn đáp người mua ngay lập tức lúc người mua comment vào post mọi người.
  • Tự động Tin nhắn người mua: Tự nhiên send tin nhắn rất nhiều mang lại những người mua vừa mới tương tác với Fanpage HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
  • Ẩn comment comment người mua: Tự nhiên ẩn comment chứa số ĐT hoặc tin tức người mua (chỉ quý khách được thấy).

Xem ngay phía kéo dùng thử tool ATP software Care nhằm ẩn comment trên Fanpage:

[wpcc-iframe loading=”lazy” title=”Hướng Dẫn Đăng Nhập Vào Phần Mềm – ATP CARE” width=”500″ height=”281″ src=”about:blank” frameborder=”0″ allow=”accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture” allowfullscreen data-rocket-lazyload=”fitvidscompatible” data-lazy-src=”https://www.youtube.com/embed/videoseries?list=PLAuodnn3ioo9C8xvRR2RHevhspYvgqd_o”][wpcc-iframe title=”Hướng Dẫn Đăng Nhập Vào Phần Mềm – ATP CARE” width=”500″ height=”281″ src=”https://www.youtube.com/embed/videoseries?list=PLAuodnn3ioo9C8xvRR2RHevhspYvgqd_o” frameborder=”0″ allow=”accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture” allowfullscreen]

Với tool ATP software Care ko chỉ thuần tuý là quản trị Fanpage mà còn phải tối ưu thời kỳ tiếp cận người mua từ FanPage mang lại quý khách nữa!

Sử dụng miễn phí ngay

Vừa rồi là share của ATP software Software về hướng dẫn ẩn comment comment trên Fb. Nơi đây vận hành quan trọng vào mua bán Trực tuyến trên Fb nhằm tránh cạnh tranh nhau xấu từ phe đối lập. Hy vọng những share này hữu ích với quý khách và biến nó thành trải nghiệm quan trọng vào mua bán. Chúc quý khách trực tiếp là một người mua bán thông thái nhé!

Cảm ơn quý khách vừa mới đọc!

Phương Duy – ATP software Software

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version