Các mẹo khi tạo fanpage bán hàng trên facebook hiệu quả

Article 1543290793 425.jpg

[ad_1]

Để có một fanpage hoạt động hiệu quả, khi tạo fanpage bạn nên thực hiện các mẹo sau để tối ưu hóa lâu dài:

1- hãy sử dụng một email, sđt cố định cho fanpage

Việc bạn có một số điện thoại cố định cũng như Email chắc chắn sẽ giúp cho bạn xử lí nhanh gọn nhất trong trường hợp report page hay bị mất page ….. điều này cực kì quan trọng đặc biệt với các Fanpage bán hàng có số lượng tương tác lớn. Hơn thế nữa, nó cũng giống như một kênh thông tin thứ hai cho bạn giao tiếp với khách hàng. Đặc biệt với các khách hàng đặt với một số lượng lớn thì việc giao tiếp thông qua điện thoại sẽ giúp bạn “ đóng chốt “ được khách hàng của mình.

2- Hình ảnh đại diện và ảnh bìa bắt mắt

Hai yếu tố trên là sự tác động gần như là đầu tiên đối với khách hàng khi họ xem xét shop onl của bạn. Việc có một hình đại diện phù hợp với xu thế bạn chọn cùng với đó bạn có thể tung ra chiến lược quảng bá của mình trên ảnh bìa cũng là một cách đang được áp dụng rất rộng rãi hiện nay.

Chú ý rằng, ảnh đại diện của bạn nên để là logo của shop, với thiết kế các độc đẹp càng tốt. Nó sẽ như một dấu ấn đối với mọi người khi nghĩ về shop của bạn, bên cạnh đó sẽ thể hiện được phần nào sự chuyên nghiệp của bạn trong việc bán hàng onl

3- Thêm một số nút tiện ích hiển thị đầu trang

Các nút kêu gọi hành động (CTA) có lẽ sẽ là một sự tích ứng linh hoạt, khôn khéo dành cho bạn khi tạo lập fanpage. Đó có thể là cài đặt nhắn message trực tiếp khi khách hàng có vấn đề gì về trang hay sản phẩm của bạn.

Hay Ví dụ như việc khi có một người truy cập vào một mục hàng , Timeline page của bạn  sẽ chuyển tới một trang liệt kê danh sách các vị trí mới cần tuyển trong thời gian tới. Để sử dụng ứng dụng này, truy cập trang Facebook App Center và tìm Add App to Page. Ngoài ra bạn có thể cài đặt các tính năng, phần mềm quản lý Fanpage hiệu quả rất hữu ích.

4- Khai thông tin vào mục About – giới thiệu

Hãy cập nhật thông tin liên quan đến shop của bạn trong mục About-giới thiệu một cách đầy đủ, vì đó có thể là phần tổng quan nhất giúp khách hàng tìm hiểu về Fanpage cũng như shop onl của bạn. Họ sẽ có cái nhìn chính xác nhấn. Đừng quên đặt một vài nội qui để tránh những rắc rổi về sau nhé.

Trên đây là một số mẹo nhỏ trong việc tạo Fanpage bán hàng trên facebook mà bạn đang quan tâm.  Hi vọng nó sẽ giúp đỡ được bạn phần nào trong việc phát triển công việc bán hàng onl.

Chúc bạn thành công!

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Các mẹo khi tạo fanpage bán hàng trên facebook hiệu quả

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version