Các chủ shop thời trang tại Bắc Ninh sẽ làm như thế nào để bán hàng hiệu quả trên facebook?

[ad_1]

Câu hỏi:

Tôi mới mở một shop thời trang tại thành phố Bắc Giang tuy nhiên hiệu quả doanh thu khá là thấp. Hiện nay tôi đang muốn chuyển sang hình thức bán hàng online trên facebook để tăng thêm hiệu quả bán hàng, mong anh chị có thể tư vấn cho tôi cách bán hàng trên facebook hiệu quả.

Trả lời:

Hiện nay hơn 90% dân số có ít nhất một tài khoản facebook và sử dụng facebook mỗi ngày. Với con số này thì việc bán hàng trên facebook thực sự là một kênh bán hàng tiềm năng tuy nhiên cùng với cầu ngày càng cao của khách hàng thì đối thủ cạnh tranh cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Vậy nếu bạn muốn có được lợi thế canh tranh với các đối thủ, có chỗ đứng trong thị trường bán hàng online facebook tạo được niềm tin với khách hàng các chủ shop cần có nhũng lưu ý sau.

1. Đặc điểm các shop thời trang tại Bắc Ninh

Với lợi thế các trung tâm Hà Nội khoảng 30km, tập trung nên việc bắt kịp các xu thế thời trang ở Bắc Ninh rất nhanh chóng đặc biệt là giới trẻ. Vì thế các cửa hàng thời trang tại Bắc Ninh tập trung chủ yếu vào giới trẻ với hướng thời trang trẻ trung năng động, mẫu mã đa dạng, phù hợp với xu thế mới. Các chủ cửa hàng thời trang luôn chọn cho minh nhiều mẫu mã mới, giá cả hợp lí phù hợp với như cầu khách hàng của mình để giữ chân vùng khác tiềm năng của mình.

2. Những tiêu chí để thu hút sự quan tâm của khách hàng hiệu quả nhất

+ Hình ảnh đẹp là một lợi thế: Có hình ảnh đẹp , sạch sẽ bắt mắt phù hợp với thẩm mỹ đương nhiên đó sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với khách hàng. Đăng sản phẩm một cách thông minh, ẩn commet trên facebook gây sự tò mò thu hút sự quan tâm của khách hàng.

+ Tạo niềm tin cho khách hàng: Với hình ảnh đẹp mà chất lượng sản phẩm kém thì đó cũng là một điểm trừ lớn. Tạo niềm tin bằng cách thực hiện người thật việc thật, chụp các hoạt động của cửa hàng, những ibox của khách hàng về sản phẩm của mình.

+ Lựa chọn các lý bán bàng: Việc áp dụng phần mềm quản lý bán hàng trên facebook đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn, cách phương pháp quản lý phù hợp. Việc mua bán hàng trên mạng hiệu quả là mục tiêu đầu tiên của mọi khách hàng.

Ngoài ra để công trong kinh doanh còn dựa vào nhiều yếu tố khác như nguồn hàng, các cách chăm sóc khách hàng, xây dựng chiến lược quan hệ khác hàng phù hợp,…Đây chỉ là nền tảng bắt đầu cho việc kinh doanh tuy nhiên một căn nhà tốt luôn được dựng trên những nền móng tốt, đó là yếu tố cốt lõi then chốt cho việc bán hàng online.

 

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Các chủ shop thời trang tại Bắc Ninh sẽ làm như thế nào để bán hàng hiệu quả trên facebook?

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version